CELEBRITY

เผยภาพ Nicola Peltz กับลุคผมบลอนด์สไตล์ย้อนยุคในซีรีส์ Welcome to Chippendales

บทบาทใหม่พร้อมกับลุคแปลกตาของเธอในซีรีส์แนวชีวประวัติเชิงดราม่าสร้างจากเรื่องจริง

หลังจากเข้างานวิวาห์กับหนุ่ม Brooklyn Beckham ไปเมื่อเดือนพฤษภาคม ความสวยของเธอก็มีแต่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เท่านั้นไม่พอผลงานของเธอยังมีให้ติดตามตลอดทั้งปี โดยเฉพาะล่าสุดกับผลงานด้านการแสดงในซีรีส์เรื่อง Welcome to Chippendales บนแพลตฟอร์ม Hulu เธอสลัดทิ้งภาพจำของสาวผมสีบรูเน็ตและสีบลอนด์ในทรงธรรมดาไปจนแฟนๆ เกือบจำไม่ได้!


Welcome to Chippendales เป็นซีรีส์แนวดราม่าเชิงชีวประวัติ โดยเนื้อเรื่องเล่าถึงหนุ่มนักธุรกิจชาวอินเดีย Somen Steve Banerjee ผู้ริเริ่มก่อตั้งคณะระบำเปลื้องผ้าผู้ชาย โดยเรื่องนี้สาวนิโคล่าเป็นนักแสดงรับเชิญในบทบาท Dorothy Stratten นางแบบและนักแสดงสาวชาวแคนาดา ผู้มาพร้อมกับลุคผมบลอนด์สไตล์ยุค 70s



WATCH




ล่าสุดบนอินสตาแกรมแอคเคาต์ของสาวนิโคล่าได้ปล่อยภาพนิ่งเป็นฉากหนึ่งในซีรีส์ที่เธอกำลังถือแก้วแชมเปญพร้อมกับทรงผมบลอนด์ลอนใหญ่และดอกไม้ประดับผมช่อโต เมกอัพของเธอเป็นลุคซอฟต์แกลมสไตล์ 1970s เน้นความฟุ้งละมุนของสีสันเมกอัพที่ไม่จัดจ้าน ถือเป็นหนึ่งลุคแปลกตาที่เข้ากับตัวของนิโคล่าได้เป็นอย่างดี

ซีรีส์ Welcome to Chippendales มีกำหนดฉายทางแพลตฟอร์ม Hulu และ Disney Plus ในเดือนพฤศจิกายนนี้ ส่วน Disney Plus Hot Star ในประเทศไทยจะกำหนดฉายเมื่อไรต้องรอติดตามกัน

WATCH