CELEBRITY

อัพเดตสกินแคร์ที่ ลิซ่า BLACKPINK ใช้ในบิวตี้รูทีนช่วงทัวร์คอนเสิร์ต BORN PINK

ลิซ่า BLACKPINK แชร์สกินแคร์ที่ใช้ช่วงเดินทางทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลก

เมื่อพูดถึงการดูแลผิว ศิลปินสาวแห่งยุค ลิซ่า ลลิษา มโนบาล แห่งวง BLACKPINK เป็นอีกหนึ่งคนที่จัดเต็มให้กับสกินแคร์รูทีน ซึ่งถึงแม้จะอยู่ในช่วงทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกเธอก็ไม่ละเลยการดูแลผิว โดยล่าสุดได้อัพเดตกับชาวบลิ๊งค์ทั่วโลกถึงผลิตภัณฑ์ที่มีอยู่ในบิวตี้รูทีนช่วงเดินทาง โว้กบิวตี้ไม่รอช้าขอพามาเจาะไอเท็มแต่ละชิ้นกันเลย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย LISA (@lalalalisa_m)

 

Credit: @lalalalisa_m

 

Resurfacing Serum จาก Tata Harper ราคาประมาณ 3,300 บาท

เซรั่มเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ มีส่วนผสมของกรด AHA และ Salicylic Acid ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวเก่าออกอย่างอ่อนโยน พร้อมกับวิตามินซีที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์กระจ่างใส

 



WATCH



Reviving Eye Cream จาก Omorovicza ราคาประมาณ 2,900 บาท

อายครีมเนื้อบางเบา ซึมเร็ว ช่วยลดอาการบวมและรอยคล้ำรอบดวงตา พร้อมช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ผิวด้วยส่วนผสมของน้ำแร่จากประเทศฮังการีที่มีสรรพคุณช่วยปลอบประโลมผิว

 

Daily Vitamin C จาก Omorovicza ราคาประมาณ 3,500 บาท

 เซรั่มวิตามินซีเข้มข้นแต่อ่อนโยนสำหรับใช้เป็นประจำทุกวัน อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยปกป้องผิวจากการโดนทำร้ายโดยมลภาวะ พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวช่วยคืนความเฟิร์ม พร้อมช่วยลดเลือนจุดด่างดำให้แลดูจางลง

 

The Renewal Oil จาก LA MER 30 ml. ราคา 11,200 บาท

ออยล์ฟื้นบำรุงผิวให้ชุ่มชื่นและอิ่มฟู เนื้อสัมผัสบางเบามาพร้อมส่วนผสมเอกสิทธิ์เฉพาะอย่างสารสกัด Miracle Broth ที่ช่วยให้ผิวนุ่มเนียนและแลดูอ่อนเยาว์

 

Skin Caviar Liquid Lift จาก LA PRAIRIE ราคา 27,500 บาท

เซรั่มที่อุดมด้วยสารสกัดจากคาเวียร์ ส่วนผสมเลอค่าที่มีคุณสมบัติช่วยคืนความกระชับแก่ผิว เมื่อกดใช้งานเม็ดบีดคาเวียร์จะผสมเป็นเซรั่มเนื้ออิมัลชั่นน้ำนมที่บางเบา 

 

Dr. Andrew Weil for Origins™ Mega-Mushroom Relief & Resilience Soothing Treatment Lotion จาก Origins ราคา 2,900 บาท

ขวดเขียวๆ ที่ตั้งอยู่ด้านหลังถึงแม้จะไม่เห็นแบรนด์ แต่เดาได้ไม่ยากว่าต้องเป็นน้ำตบเห็ดยอดนิยม ซึ่งอัดแน่นด้วยสารสกัดจากเห็ดหลายชนิด ช่วยให้เกราะป้องกันผิวแข็งแรง และช่วยปลอบประโลมผิว

 

น้ำหอมขนาดพกพาจาก Celine

 

ยาสีฟันจาก Dentiste

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Lisa Blackpink