CELEBRITY

Kate Moss เปิดตัวแบรนด์เวลเนส COSMOSS มาพร้อมผลิตภัณฑ์บิวตี้เพื่อการดูแลตัวเองแบบองค์รวม

พารู้จักแบรนด์ความงามและเวลเนสจากซูเปอร์โมเดลระดับตำนาน Kate Moss

เป็นยุคที่แบรนด์ความงามโดยเซเลบริตี้เข้ามาสร้างความคึกคักให้กับตลาดความงามกันแบบไม่ขาดสาย เพราะล่าสุดซูเปอร์โมเดลระดับโลกอย่าง Kate Moss ก็ได้ก้าวเท้าเข้าสู่วงการบิวตี้ในบทบาทของเจ้าของแบรนด์อีกหนึ่งราย โดยได้เปิดตัว Cosmoss แบรนด์บิวตี้ที่เน้นด้านเวลเนสหรือการดูแลตัวเองแบบองค์รวม ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเส้นทางการดูแลตัวเองของเคตตลอดระยะเวลาที่โลดแล่นอยู่ในวงการแฟชั่น มาสร้างสรรค์เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่ช่วยซัพพอร์ตความงามจากภายในสู่ภายนอก

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Cosmoss (@cosmoss)

 

“COSMOSS is self-care created for life’s modern journeys.”  ซูเปอร์โมเดลวัย 48 ปี ประกาศเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการผ่านทางอินสตาแกรม โดยพาแฟนๆ รู้จักแนวคิดของการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ซึ่งเน้นการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติที่เข้มข้นและให้ความสำคัญกับสุขภาพแบบองค์รวม ซึ่งเธอตั้งใจอยากให้ผลิตภัณฑ์เป็นตัวช่วยในบิวตี้รูทีนที่จะนำไปสู่การดูแลตัวเอง (self-care) ที่ช่วยสร้างความสมดุลให้กับทั้งร่างกายและจิดใจ

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Cosmoss (@cosmoss)

 

แบรนด์ Cosmoss จะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 1 กันยายนนี้ โดยมาพร้อมผลิตภัณฑ์ชิ้นไฮไลท์อย่าง The Golden Nectar ออยล์ดร็อปที่ผสานสรรพคุณของ CBD  สารสกัดจากกัญชง (สารสกัดชนิดนี้ไม่มีฤทธิ์กระตุ้นระบบประสาท) ที่ช่วยซัพพอร์ตร่างกายและจิตใจให้เกิดความสมดุล นอกจากนี้ยังมีเพอร์ฟูมมิสต์ และเฟสครีม ให้แฟนๆ ได้รอติดตามกันด้วย

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Kate Moss Agency (@katemossagency)



WATCH



WATCH