CELEBRITY

ส่องบิวตี้ไอเท็มที่ 'Jisoo Blackpink' ใช้ครีเอตลุคในงานแฟชั่นโชว์ Dior ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2024

มาดูกันว่าโกลบัลแบรนด์แอมบาสเดอร์สาว ครีเอตเมกอัปลุคด้วยไอเท็มชิ้นไหนกันบ้าง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไฮไลต์ของงานแฟชั่นโชว์จากดิออร์ในปีนี้ นั่นคือ ลุคของจีซูแห่งวงแบล็กพิงก์ ซึ่งมาในเมกอัปสไตล์ที่โดดเด่นและมีความแตกต่างไปจากลุคหวานเดิมๆ ที่เราเคยได้เห็นกันก่อนหน้า โดยมีเมกอัปอารทิสต์คู่ใจอย่าง Maeng มาครีเอตลุคของจีซูเช่นเคย พร้อมกันนี้เธอยังได้โพสต์แชร์เมกอัปไอเท็มที่จีซูใช้ในการครีเอตลุคผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอที่มีชื่อว่า iammaeng อีกด้วย ซึ่งโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะหยิบมาแชร์ให้สาวๆ ได้ชมกัน

( Jisoo Blackpink รูปภาพ : @iammaeng )



WATCH



Dior Forever Couture Skin Glow Cushion 

ไอเท็มชิ้นแรกสำหรับงานผิวคือรองพื้นที่มาในรูปแบบของคุชชั่นรุ่นแรกของดิออร์ มาในเนื้อสัมผัสที่ให้ความชุ่มชื้นและบางเบาสบาย พร้อมฟินิชผิวที่ดูโกลว์เปล่งประกายพร้อมติดทนตลอดวัน

 

 

 

 

Diorshow 5 Couleurs Couture

อายแชโดว์พาเลตต์ที่มาด้วยกันทั้งหมด 5 เฉดสี ซึ่งแต่ละเฉดสีนั้นได้รับแรงบันดาลใจมาจากสีสันของแฟชั่นรันเวย์จากดิออร์ มีทั้งเนื้อสัมผัสแบบซาติน ชิมเมอร์ และกลิตเตอร์ โดยสีที่จีซูใช้คือสี 503 เป็นเฉดสีที่มีตั้งแต่โทนน้ำตาลหม่น คอปเปอร์ และโทนสีสว่าง

 

 

Rouge Blush 

บลัชออนอันโด่งดังของดิออร์ สีที่จีซูเลือกใช้นั้นเป็นเฉดสี 343 โทนสีชมพูอมพีชให้ฟินิชแมตต์แบบซาติน ใช้ปัดเบาๆ บริเวณหน้าแก้มเพิ่มความเป็นธรรมชาติให้ลุคดูมีความละมุนยิ่งขึ้น

 

 

Rouge Dior Forever 

ลิปสติกเนื้อสัมผัสครีมมี่ให้ฟินิชกึ่งเเมตต์ โดดเด่นด้วยเม็ดสีที่เข้มข้นพร้อมมอบสีที่สดชัด โดยเฉดสีที่จีซูเลือกใช้นั้นคือเฉดสี 265 โทนสีนู้ดพิงก์ที่เข้ากันกับอายเมกอัปในลุคซอฟต์สโมกกี้อย่างลงตัว

 

 

Diorshow Iconic Overcurl

อีกหนึ่งไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในเมกอัปลุคนี้คือมาสคาร่าที่ช่วยต่อและเสริมขนตาให้งอนยาวพร้อมเรียงเส้นสวยยิ่งขึ้น โดยเพิ่มเทคนิคการจับช่อขนตาสไตล์เกาหลีที่เหล่าไอดอลเคป๊อปนิยมกัน

 

 

Diorshow On Stage Crayon 

ไฮไลต์ไอเท็มที่ขาดไม่ได้ในลุคนี้คือ อายไลเนอร์เนื้อดินสอ ที่ถูกนำมาเขียนเป็นอายไลเนอร์เส้นสวยคมชัดพร้อมเกลี่ยช่วงหางตาให้ดูฟุ้ง คอมพลีตลุคให้ดูสวยและมีความมั่นใจในคราวเดียวกัน

 

 

Photo: Courtesy of Brand 

WATCH