CELEBRITY

เบื้องหลังลุคเจ้าสาวสไตล์มินิมัลของ ‘Barbara Palvin’ ที่เน้นความน้อยแต่มาก เรียบแต่โก้

โว้กบิวตี้พาชมเบื้องหลังลุคเจ้าสาวของ ‘Barbara Palvin’ ที่น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ตอกย้ำความ Classy

          ถือเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่ง เมื่อคู่รักคนดังอย่างนักแสดง Dylan Sprouse และนางแบบสาว Barbara Palvin จับมือกันเดินเข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย หลังคบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี โดยงานถูกจัดขึ้นอย่างอบอุ่นที่ Harlekin Birtok ประเทศฮังการี ซึ่งมีเพียงคนในครอบครัวและเพื่อนสนิทของทั้งคู่มาร่วมเป็นสักขีพยานรัก

 


          เจ้าสาวคนสวยอย่าง Barbara Palvin มาในชุดแต่งงานสีขาวจากแบรนด์ Vivienne Westwood ที่ดูเรียบหรูแต่แฝงไปด้วยกิมมิคที่น่าจดจำ จับคู่กับสร้อยคอโชคเกอร์ประดับเพชรสุดหรูจาก Tiffany & Co. โดยมีสไตลิสต์มือโปร Marc Eram เป็นผู้ดูแล ในส่วนทรงผมเจ้าสาว แฮร์สไตล์ลิส Owen Gould เลือกที่จะปล่อยผมดัดลอนคลายๆ ดูเป็นธรรมชาติ พร้อมติดกิ๊บเก็บผมด้านข้างเพื่อให้ทุกอย่างดูเพอร์เฟคที่สุดเมื่อสวมเวลยาวลากพื้น



WATCH



          สำหรับเมคอัพลุคนี้เกิดจากการร่วมมือกันระหว่างเมคอัพอาร์ติสอย่าง Richard Fazekas และ Denise Bazaar โดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Armani Beauty เริ่มต้นจากการปรับผิวหน้าเจ้าสาวให้เรียบเนียนไร้ที่ติด้วยรองพื้น Luminous Silk Foundation เบอร์ 4 เพิ่มสีสันให้พวงแก้มด้วย Neo Nude A-Line Liquid Blush เบอร์ 30 สี Coral ตามมาด้วยการลง Neo Nude A-Highlight Liquid Highlighter เพื่อให้ผิวโกลว์ดูมีมิติ ปัดดขนตาให้งอนเด้งด้วยมาสคาร่า Eyes To Kill Waterproof และปิดท้ายด้วยลิควิดลิปสติก Lip Maestro โดยผสมผสานกันระหว่างโทนสีนู้ดเบอร์ 107 และ 108

 Armani Beauty

1 / 5

Luminous Silk Foundation เบอร์ 4 จาก GIORGIO ARMANI BEAUTY (ราคา 2,500 บาท)

 

 

 Armani Beauty

2 / 5

Neo Nude A-Line Liquid Blush เบอร์ 30 สี Coral จาก GIORGIO ARMANI BEAUTY (ราคาประมาณ 1,230 บาท)

 

 

 Armani Beauty

3 / 5

Neo Nude A-Highlight Liquid Highlighter จาก GIORGIO ARMANI BEAUTY (ราคาประมาณ 1,230 บาท)

 

 

 Armani Beauty

4 / 5

Eyes To Kill Waterproof จาก GIORGIO ARMANI BEAUTY (ราคา 1,350 บาท)

 

 

 Armani Beauty

5 / 5

Lip Maestro จาก GIORGIO ARMANI BEAUTY (ราคาประมาณ 1,600 บาท)

Photo : IG : @vogueweddings, @armanibeauty, @owengould / Courtesy of the brands

WATCH