CELEBRITY

รวมลุคเหล่าเซเลบริตี้ฝั่งเอเชีย สวยสะดุดตาบนพรหมแดงคานส์ประจำปี 2024

อีกหนึ่งงานพรหมแดงที่จะได้เห็นการปรากฎโฉมของเหล่าเซเลบริตี้ทั่วโลก

อีกหนึ่งงานพรหมแดงที่เหล่าแวดวงหนังและแฟชั่นให้ความสนใจเป็นอย่างมาก สำหรับงานเทศกาลหนังเมืองคานส์ครั้งที่ 77 ประจำปี 2024 หรือ Cannes Film Festival 2024 ที่มักจะมาพร้อมการปรากฎตัวของเหล่าเซเลบริตี้และนักแสดงชื่อดังจากทั่วโลก โดยอีกหนึ่งความโดดเด่นของปีนี้คือสองนักแสดงสาวไทยเจเนอเรชั่นใหม่อย่าง เบคกี้ รีเบคก้า และ ฟรีน สโรชา ที่มีผลงานโด่งดังและเป็นที่รู้จักกันจากซีรีส์เรื่อง ทฤษฎีสีชมพู ก็ได้ตบเท้าเข้าร่วมงานพรหมแดงนี้เป็นครั้งแรกอีกด้วย โว้กบิวตี้เลยขอรวบเอาบิวตี้ลุคของเซเลบริตี้ฝั่งเชียมาฝากแฟนๆ ทุกคนกัน

ฟรีน - สโรชา จันทร์กิมฮะ

นอกจากความโดดเด่นของเดรสเกาะอกสีแดงยาวฟูฟ่องจากแบรนด์ EMAN ALAJLAN แล้ว เมกอัปลุคนี้ยิ่งช่วยส่งให้ดูมีความสง่าแบบไม่มากหรือน้อยเกินไป โดยเน้นจุดโฟกัสไปที่ดวงตาโดยเน้นการแต่งตาให้ดูมีประกายกลมโตด้วยการใช้อายแชโดว์ประกายชิมเมอร์สีโทนสว่างทำดอลลี่อายส์บริเวณขอบตาล่าง เพิ่มความคมชัดด้วยอายไลเนอร์และอินไลเนอร์สีดำช่วยให้ดวงตามีมิติ พร้อมคอมพลีตลุคด้วยบลัชออนและลิปสติกสีชมพูหวานดูเข้ากัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งลุคที่สวยสะกดและมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก



WATCH



เบ็คกี้ - รีเบคก้า แพทรีเซีย อาร์มสตรอง

เมกอัปลุคซอฟต์แกลมที่กลมกล่อม โดดเด่นด้วยการคุมโทนสีเข้ากับทั้งโททัลลุคด้วยโทนสีพีชและน้ำตาล โดยมีการใช้เทคนิคในการลงบลัชออนบริเวณเหนือโหนกแก้มทำให้ฟินิชลุคที่ออกมานั้นได้ลุคที่ดูละมุนและสดใส โดยทรงผมและเครื่องประดับที่คอยังทำให้มีกลิ่นอายของสไตล์ Gatsby ย้อนยุคเป็นลุคสุคลาสสิกที่ออกมาสวยหวานขี้เล่นกันกับเดรสยาวสีชมพูพีช

ฮันโซฮี ( Han So Hee )

นักแสดงสาวดาวรุ่งผู้โด่งดังจากแดนกิมจิ มาในลุคคลีนเผยผิวแบบฉบับสาวเกาหลี โดยเน้นไปที่การแต่งตาให้ดูมีประกายเพิ่มเสน่ห์ด้วยอายแชโดว์เนื้อกลิตเตอร์โทนสีพีขและโทนสีขาวมุขบริเวณทั่วเปลือกตา พร้อมคอมพลีตด้วยลิปติกโทนสีส้มคอรัลและท็อปด้วยลิปสติกเนื้อกลอสเพิ่มความฉ่ำวาวให้ริมฝีปากดูสุขภาพดี ถือว่าเป็นอีกหนึ่งลุคงานผิวที่แต่งน้อยแต่ได้ลุคคลีนสวยเปล่งประกายแบบสุดๆ

อิมยุนอา ( Lim YoonA )

ไอดอลสาวระดับตำนาน ที่มาพร้อมงานผิวสุดมินิมอลซึ่งหากมองด้วยตาเปล่าแล้วก็แทบจะสังเกตุไม่เห็นถึงสีสันบนเมกอัปลุคนี้เลย แต่ที่สังเกตุเห็นได้ชัดเจนนั่นคืออายส์เมกอัปที่เน้นไปที่การกรีดเส้นไลเนอร์สีดำเรียวเล็กและการปัดมาสคาร่าพร้อมจับช่อขนตาทั้งบนและล่างตามสไตล์ที่เหล่าเคป๊อปไอดอลนิยมทำกันให้ดวงตาออกมาสวยเป็นธรรมชาติดูน่าถะนุถะนอม แม้ว่าจะเป็นเมกอัปลุคที่เรียบง่ายแต่ อิมยุนอา ก็สามารถคอมพลีตให้โททัลลุคออกมาดูสวยสง่าพร้อมสะกดทุกสายตา

WATCH