CELEBRITY

รีแคปลุค Asian Beauty ในเทศกาล Paris Fashion Week Spring/Summer 2025

คนดังฝั่งเอเชียขนทัพเข้าร่วมเทศกาลแฟชั่นโชว์แห่งปี ณ กรุงปารีส

เทศกาลแฟชั่นสุดยิ่งใหญ่ของปีกับ ปารีสแฟชั่นวีก ฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ที่ผ่านมา โว้กบิวตี้พามารีแคปลุคของศิลปินและเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกในงานเทศกาลนี้กัน


1. Louis Vuitton Spring/Summer 2025

เปิดด้วยโชว์จาก Louis Vuitton ที่มีศิลปินสาวชื่อดังอย่าง ลิซ่า แห่งวง BLACKPINK แบรนด์แอมบาสเดอร์เข้าร่วมชมโชว์ในเมกอัปลุคโทนน้ำตาลอบอุ่นผสานแฮร์สไตล์หน้าม้าซิกเนเจอร์ , Hyein แห่งวง Newjeans มาในเมกอัปลุคโทนสีนู้ดผสานซอฟต์สโมกี้อายส์สุดคลาสสิก และ นักแสดงสาว Jung Ho Yeon ที่มาในลุคซอฟต์แกลมเน้นงานอายไลเนอร์ให้ดวงตาเฉี่ยวคมมีเสน่ห์

 

2. Chanel Spring/Summer 2025

ด้านแบรนด์แอมบาสเดอร์ของ Chanel อย่าง Jennie แห่งวง BLACKPINK ที่มาในลุคที่สุดแสนจะสะดุดตากับผมบลอนด์ตรงยาวสลวยเปลี่ยนลุคเพิ่มเลเวลความฮอตไปอีกขั้น ผสานเมกอัปสุดคลีนที่เพิ่มความเย้ายวนด้วยเทคนิคการจับขนตาแบบช่อ

 

3. Saint Laurent Spring/Summer 2025

Rose แห่งวง BLACKPINK มาในลุคสุดหวานผสานความเย้ายวน โดดเด่นด้วยแฮร์สไตล์ผมบลอนด์ม้วนลอนเล็กพร้อมรวบจัดทรงไปด้านหลังให้ลุคดูมีความ Messy ขี้เล่นซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสไตล์ที่เข้ากับโรเซ่อย่างมาก

 

4. Dior Spring/Summer 2025

ด้านสาว Jisoo แห่งวง BLACKPINK ตบเท้าเข้าร่วมชมโชว์จาก Dior ด้วยลุคออลแบล็ก ผสานเมกอัปโทนนู้ดคลีนสะอาดตา และแฮร์สไตล์ที่มัดรวบตึงยกสูงแบบ Ponytail hair เสริมโททัลลุคให้ดูเท่ ทะมัดทะแมงอย่างลงตัว

 

5. Miu Miu Spring/Summer 2025

ด้านโชว์ของ Miu Miu ได้สองศิลปินสาวอย่าง Jang Wonyoung ที่มาพร้อมโททัลลุคกลิ่นอายแห่งความย้อนยุค ด้วยการยกทรงเกล้าสูงพร้อมติดเครื่องประดับจากแบรนด์ ผสานเมกอัปที่ดูสดใสสไตล์ K-Pop Beauty และอีกหนึ่งศิลปินสาวชาวไทย มินนี่-ณิชา ที่มาร่วมเดินบนรันเวย์ของ Miu Miu ในครั้งนี้ด้วยเมกอัปลุคสุดมินิมัลที่โดดเด่นด้วยการใช้ลิปไลเนอร์สีเงินเมทัลลิกให้ความแวววาวสะดุดทุกสายตา



WATCH



Photo : Courtesy of Brands
Video : Vogue Global Social

WATCH