CELEBRITY

Anya Taylor-Joy เสิร์ฟลุคแกลมสะดุดตาช่วงเดินสายโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง The Menu

รวบลุคเมกอัพสวยสะดุดของนักแสดงสาว Anya Taylor-Joy จากงานพรีเมียร์ภาพยนตร์เรื่อง The Menu

เรียกว่าเสิร์ฟลุคสวยสะดุดตาส่งท้ายปีกันเลยทีเดียวสำหรับนักแสดงสาวมากฝีมือ Anya Taylor-Joy ที่ล่าสุดผลงานภาพยนตร์แนวสยองขวัญมาให้แฟนคลับของเธอได้ติดตามกันอีกครั้งอย่าง The Menu ที่ประกบคู่นักแสดงหนุ่ม Nicholas Hoult เขย่าขวัญคนดูด้วยเรื่องราวของคู่สามีภรรยาที่เดินทางไปที่ภัตตาคารบนเกาะแห่งนึงแต่มื้ออาหารสุดหรูนั่นแอบซ่อนไปด้วยเรื่องเซอร์ไพรส์ โดยในช่วงเดินสายโปรโมตภาพยนตร์รอบปฐมทัศน์อันยามาพร้อมลุคแกลมหลากหลายลุค วันนี้โว้กบิวตี้ขอรวบรวมลุคที่โดดเด่นของเธอมาฝากกัน

 

Photo: @georgieeisdell

เป็นอีกหนึ่งลุคที่เรียกเสียงซัตเตอร์จากช่างภาพ กับลุคเดรสหนังสีน้ำเงินที่มาพร้อมลุคเผยผิวแต่สวยคมด้วยอายส์เมกอัพที่แต่งเป็นสโมกี้อายส์สีน้ำเงินเข้าชุดและปิดท้ายด้วยลิปสติกสีชมพูนู้ด

 

 

 



WATCH



Photo: @gregoryrussellhair

 ลุคนี้อันยารวบผมขึ้นเป็นหางม้ามัดสูงช่วยเปิดใบหน้าให้ดูโดดเด่น มาพร้อมลุคเมกอัพสไตล์เรียบหรูที่แมตช์ลิปสติกสีแดงเบอร์กันดีเข้ากับการปัดขนตาทั้งล่างและบนให้หนาและยาวสะดุดตา ขับเน้นดวงตาของเธอให้กลมโตยิ่งขึ้น

 

 

 

 

ลุคเนเชอรัลแกลมที่แต่งตาแบบมินิมัลด้วยการกรีดอายไลเนอร์เป็นเส้นบางและลากยาวเป็นแคตอายส์ กิมมิกของลุคนี้ยังรวมถึงลายเล็บที่เพ้นท์ให้เข้ากับชุดด้วย

 

ในช่วง Press Tour อันยาแวะพูดคุยในรายการ The Tonight Show โดยเธอมาในโททัลลุคจากแบรนด์ Schiaparelli พร้อมกับลุคผมไดร์ตรงและลุคเมกอัพสไตล์เรียบหรูที่โดดเด่นด้วยลิปติกสีแดงเบอร์กันดีขับผิว

 

WATCH