CELEBRITY

รวม 8 บิวตี้ลุคเด่นบนพรมแดง Oscars 2024

ทั้งชุดเดรสเข้ารูปที่จับคู่กับเมกอัปและทรงผมเรียบโก้ ทำให้พวกเธอได้ลุคสวยที่กินขาดกว่าใครๆ

วนกลับมาอีกครั้งกับ Oscars (Academy Awards) งานประกาศรางวัลด้านภาพยนตร์ครั้งใหญ่ที่จะมาการันตีคุณภาพหนังน้ำดีในช่วงปีที่ผ่านมา ซึ่งนอกเหนือจากเรื่องภาพยนตร์แล้ว พรมแดงเข้างานออสการ์ทุกปีก็กลายเป็นที่จับตามองของเหล่าสาวกแฟชั่นและบิวตี้ โดยบิวตี้ลุคส่วนใหญ่ของเหล่าคนดังที่มีทีท่าว่าจะกลายเป็นเทรนด์ในปีนี้คือแกลมเมกอัปโทนนู้ดและทรงผมเรียบโก้เพื่อส่งชุดหรือเครื่องประดับให้โดดเด่น และนี่คือ 8 บิวตี้ลุคยอดเยี่ยมที่โว้กบิวตี้เลือกมาซูมอินให้ชมกัน

america Ferrera oscar 2024

1 / 8

เริ่มต้นกับ Amerrica Ferrera ในชุดเดรสเข้ารูปจาก Atelier Versace เมกอัปโทนนู้ด-พีชของเธอในวันนี้แม้จะมีสีอ่อนกว่าลุคก่อนๆ ที่เคยเห็น แต่ช่วยขับให้ชุดเดรสโทนชมพูตัวนี้ดูโดดเด่นขึ้น 

anya taylor joy oscars 2024

2 / 8

ลุคโอตกูตูร์ของ Anya Taylor-Joy ใช้อายส์เมกอัปแบบซอฟต์สโมกี้อายส์สีเทา-ดำที่ลงสีช่วงหัวตาเล็กน้อยให้เกิดมิติ ทำให้ดวงตาดูชิดกันมากขึ้น ทรงผมตรงยาวทัดหูก็เข้ากับชุดเดรสจาก Dior Haute Couture และเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. ทำให้โททัลลุคลงตัวไม่มากไม่น้อยเกินไป

Carey Mulligan oscars 2024

3 / 8

Carey Mulligan ในชุดเดรสหางปลาจาก Balenciaga เมกอัปลุคของเธอยังคงซิกเนเจอร์ในโทนนิวทรัลที่ไม่ใช้สีสันจัดจ้านคู่กับทรงผมบ๊อบปลายงุ้มเช่นเคย

Da' Vine Joy Randolph Oscars 2024

4 / 8

กวาดมาแล้วหลายรางวัล ออสการ์ครั้งนี้ก็เช่นกันกับ Da' Vine Joy Randolph ในชุดจาก Louis Vuitton บิวตี้ลุคของเธอจัดเต็มด้วยอายส์เมกอัปแบบ Cat Eye และทรงผมฟาร่าแสกข้าง ให้อารมณ์ของความดรามาติก

Emily Blunt Oscars 2024

5 / 8

ลุคแปลกตาของ Emily Blunt ครั้งนี้มีชุดเดรสจาก  Schiaparelli และเครื่องประดับจาก Tiffany & Co. โดยเมกอัปเธอเลือกเป็นโทนพีชที่มีสีสันชัดเจนบริเวณพวงแก้มและริมฝีปาก ส่วนทรงผมแบบ Updo ก็เพิ่มความโก้ให้กับโททัลลุคได้อย่างดี

Emma Stone Oscars 2024

6 / 8

Emma Stone จับคู่ชุดเดรสสีอ่อนจาก Louis Vuitton กับเมกอัปโทนชมพูที่ลงสีระเรื่อบนเปลือกตา หน้าแก้ม และลิปสติกที่ทาเต็มขอบปากในสีเดียวกัน ส่วนทรงผมแสกกลาง-ลอนวอลูมที่ด้านหลังก็ทำให้ลุคดูแพงขึ้นไม่น้อย

Jennifer Lawrence Oscars 2024

7 / 8

Jennifer Lawrence ในชุดเดรสลาย Polka-dot จาก Dior Haute Couture เมกอัปของเธอเน้นอายแชโดว์ที่ลงไล่ระดับทั่วเปลือกตา และขนตาช่อหนาที่ติดเพิ่มช่วงหางตา

Zendaya Oscars 2024

8 / 8

ขาดคนนี้ไปไม่ได้แน่นอนกับ Zendaya ที่ครั้งนี้มาในชุดเดรสจาก Armani Privé ลุคนี้ให้กลิ่นอายของความงามในยุค 1950 ที่มีผมลอนใหญ่ ส่วนเมกอัปก็เป็นซอฟต์แกลมโทนน้ำตาลที่มีอายไลเนอร์เส้นบาง ขนตาเรียงเส้น แมตช์กับลิปสติกโทนน้ำตาลฟินิชแวววาว 

WATCH