BODY

แฟนๆ ควีนบีเตรียมเปย์! ล่าสุด Beyonce รังสรรค์น้ำหอมฉลองให้กับอัลบั้ม Renaissance

ตามมารู้จักน้ำหอมกลิ่นใหม่ล่าสุดจาก Beyonce กัน ซึ่งล่าสุดตอนนี้เปิดให้จองผ่านทางเว็บไซต์และจะปล่อยออกมาให้ได้สัมผัสความหอมกันในเดือนพฤศจิกายนนี้

ยังคงเดินสายทัวร์คอนเสิร์ตรอบโลกพร้อมเสิร์ฟโมเมนต์แฟชั่นและบิวตี้กันแบบเต็มสตรีมสำหรับดีว่าตัวแม่อย่าง Beyonce โดยนอกจากการปล่อยอัลบั้ม  Renaissance มาให้ชาว Bey Hive ทั่วโลกได้ฟังกันและตามไปเต้นกันถึงที่คอนเสิร์ตแล้ว ไฮไลต์ของปีนี้ยังรวมถึงการเปิดตัวน้ำหอมอีกด้วย โดยควีนบีประกาศโปรเจกต์บิวตี้ล่าสุดซึ่งเป็นการเปิดตัวน้ำหอมแบบ Eau de Perfum ที่ใช้ชื่อเดียวกันกับอัลบั้มว่า Act 1, Renaissance. โดยตอนนี้เปิดให้จองผ่านทางเว็บไซต์ในราคา 160 ดอลลาร์ หรือประมาณ 5,600 บาท  

 

 

แม้จะยังไม่มีภาพแคมเปญที่เป็นทางการปล่อยออกมาให้ได้ชมกันและได้เห็นเพียงภาพขวดน้ำหอมสีขาวดำ แต่แฟนๆ ของควีนบีต่างเข้ามาจองน้ำหอมกันแบบไม่ขาดสาย โดยออเดอร์น้ำหอมจะเริ่มจัดส่งในช่วงเดือนพฤศจิกายน น้ำหอมของควีนบีถูกรังสรรค์กลิ่นขึ้นในประเทศฝรั่งเศส โดยมาในขนาด 50 มล. พร้อมแนวกลิ่นที่เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นแนวซิตรัสผสานกับน้ำผึ้ง ก่อนจะเผยกลิ่นหอมละมุนของดอกกุหลาบและมะลิในฮาร์ทโน้ต และดรายดาวน์ด้วยกลิ่นหอมหวานอ่อนๆ ของไม้ 

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Beyoncé (@beyonce)

 

โปรเจกต์บิวตี้ของควีนบีไม่ได้จบเพียงเท่านี้ เพราะนอกจากน้ำหอมแล้ว ก่อนหน้านี้ในช่วงเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา บียอนเซ่ได้ออกมาแชร์โพสต์ซึ่งกล่าวถึงเรื่องของผม โดยเล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นว่าเธอเริ่มจากการช่วยงานในร้านทำผมของแม่ และได้เรียนรู้มากมายผ่านเรื่องราวของเส้นผมของบรรดาลูกค้าที่แวะเข้ามาใช้บริการ พร้อมทิ้งท้ายถึงแฟนๆ ว่าเธอนั้นตื่นเต้นมากๆ ที่จะแชร์สิ่งที่เธอได้สร้างสรรค์กับทุกคน แม้ว่าจะยังไม่มีกำหนดหรืออัพเดตเพิ่มเติมแต่ไลน์แฮร์แคร์จากบียอนเซ่เป็นอีกหนึ่งข่าวใหญ่ของวงการบิวตี้ที่น่าจับตามอง

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย Beyoncé (@beyonce)



WATCH



WATCH