BODY

ชวนสัมผัสน้ำหอมแนวกลิ่น Jasmine อบอวลด้วยความรัก ไอเดียสำหรับของขวัญวันแม่

กลิ่นหอมจากดอกมะลิ (Jasmine) อีกหนึ่งสัญลักษณ์แทนความรักในวันแม่ปีนี้

อีกหนึ่งวันสำคัญเมื่อเวียนมาถึงเดือนสิงหาคมอย่าง วันแม่แห่งชาติ ซึ่งเป็นวันที่ทำให้ทุกคนได้หวนระลึกถึงความรักและพระคุณของคุณแม่ โดยอีกหนึ่งสัญลักษณ์ที่หลายคนคุ้นเคยกันดีในช่วงวันแม่นั่นคือ ดอกมะลิ (Jasmine) ที่นิยมใช้มาร้อยเป็นพวงมาลัยเพื่อมอบให้คุณแม่ในโอกาสพิเศษนี้ ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ไม่ได้พาสาวๆ มาเรียนร้อยมาลัยแต่อย่างใด แต่เป็นการรวบรวมพร้อมชวนสัมผัสน้ำหอมแนวกลิ่นมะลิและกลิ่นฟอรัล ให้ความหอมหวนตลบอบอวลประหนึ่งความรักของแม่ สำหรับเป็นไอเดียของขวัญวันแม่ชิ้นพิเศษในปีนี้กัน

1. Eau De Toilette Jasmin Kusamono จาก GIORGIO ARMANI ( ราคา 8,700 บาท )

กลิ่นที่มีความชัดเจนของดอกมะลิอาหรับหอมละมุนอ่อนๆ ของมวลหมู่ดอกไม้ ดั่งกลิ่นมะลิที่โปร่งสบายในยามเช้า ประกอบด้วย Nashi Pear, Pink Pepper, Lily-of-the-Valley, Jasmine Sambac, Orange Blossom และ Sandalwood ให้ความรู้สึกสง่างามและมีเสน่ห์ในคราวเดียวกัน ซึ่งสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส

2. Jasmin Rouge Eau De Parfum จาก TOM FORD ( ราคา 8,200 บาท )
แนวกลิ่นมะลิที่สร้างมิติที่แตกต่างร่วมด้วยกลิ่นโทนฟรุตตี้บางๆ เพิ่มความรู้สึกสดชื่น ตามด้วยกลิ่นสไปซี่เบาบางให้ความอบอวลในตอนท้าย ให้ความรู้สึกเย้ายวนดึงดูด เหมาะสำหรับทุกโอกาสโดยเฉพาะกิจกรรมที่ต้องการเสริมความมั่นใจหรือต้องการรู้สึกถึงความหรูหราเป็นพิเศษ



WATCH



3. Olene Eau De Toilette จาก DIPTYQUE ( ราคา 6,200 บาท )
อีกหนึ่งกลิ่นที่มีแรงบันดาลใจมาจากช่วงเวลาในยามเย็นในสวนดอกไม้ ให้กลิ่นแนวหอมหวานจาก Jasmine และ Honeysuckle พร้อมความรู้สึกถึงกลิ่นมะลิในช่วงเวลาที่เบ่งบาน กลิ่นหอมเย็นที่ให้ความรู้สึกเบาโปร่งสบาย เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับการใช้ในวันสบายๆ ได้ทุกวัน

4. Bloom Eau De Parfum จาก GUCCI ( ราคา 5,050 บาท )
กลิ่นดอกไม้ธรรมชาติที่ผสานด้วย Tuberose และ Jasmine bud ซึ่งผ่านการสกัดด้วยกรรมวิธีพิเศษ พร้อมด้วยกลิ่น Rangoon Creeper ที่ให้ความรู้สึกถึงกลิ่นแป้งอ่อนๆ พร้อมสื่อถึงกลิ่นของดอกไม้ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ซึ่งสามารถใช้ได้ในทุกโอกาส

5. Jasmin Des Anges จาก DIOR ( ราคา 5,700 บาท )
อีกหนึ่งกลิ่นมะลิหอมหวานผสานกับกลิ่นดอกไม้ ฟรุตตี้ รวมไปถึงแอปริคอตอบแห้ง ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในสวนดอกมะลิซึ่งมีกลิ่นอบอวลอยู่ในอากาศผสานกับแสงแดดอ่อนๆ ในช่วงฤดูร้อน ซึ่งถือเป็นน้ำหอมที่ดิออร์สร้างสรรค์มาเพื่อเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับช่วงปลายฤดูร้อนอีกด้วย

6. White Jasmine & Mint Cologne จาก JO MALONE LONDON ( ราคา 6,000 บาท )
กลิ่นที่ผสานด้วยดอกมะลิ ลิลลี่ ดอกส้มและกุหลาบ สื่อถึงรุ่งอรุณแสงแดดอันอบอุ่นในยามเช้ากับสวนดอกไม้ที่งดงาม ให้กลิ่นดอกมะลิอบอวลพร้อมแฝงด้วยความเฟรชจากใบมินต์ เป็นกลิ่นที่เหมาะสำหรับวันสบายๆ หรือวันที่ต้องการความสดชื่น

Photo : Courtesy of brand

WATCH