BODY

Diptyque ต้อนรับหน้าร้อน 2022 สร้างสรรค์คอลเล็กชั่นน้ำหอมแบบลิมิเด็ตร่วมกับ Matthieu Cossé

Diptyque พาแฟนๆ ของแบรนด์ออกเดินทางไปดื่มด่ำแสงแดดอันอบอุ่นและบรรยากาศสุดมีชีวิตชีวาของแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกันอีกครั้ง ต้อนรับฤดูร้อน 2022 ด้วยคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มาพร้อมสไตล์การวาดภาพด้วยสีน้ำของศิลปินชาวฝรั่งเศส Matthieu Cossé

     ปีนี้ Diptyque พาแฟนๆ ของแบรนด์ออกเดินทางไปดื่มด่ำแสงแดดอันอบอุ่นและบรรยากาศสุดมีชีวิตชีวาของแถบทะเลเมดิเตอร์เรเนียนกันอีกครั้ง ต้อนรับฤดูร้อนปี 2022 ด้วยคอลเล็กชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นที่มาพร้อมสไตล์การวาดภาพด้วยสีน้ำของศิลปินชาวฝรั่งเศส Matthieu Cossé ซึ่งครั้งนี้เขาได้จุดประกายความงามของธรรมชาติในแถบเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมพรรณนาถึงสีสันของภูมิภาคที่มีชีวิตชีวา โดยถ่ายทอดออกมาเป็นลวดลายอันเป็นเอกลักษณ์บนขวดน้ำหอม

 

Ilio Eau de Toilette 100ml ราคา 7,200 บาท

 



WATCH



     คอลเล็กชั่นลิมิเต็ดอิดิชั่นได้รวบรวมบรรยากาศความสดใสในช่วงฤดูร้อนของทะเลเมดิเตอร์เรเนียนเอาไว้ได้อย่างลงตัวในน้ำหอมกลิ่น Ilio ซึ่งมีทั้งแบบน้ำหอม Eau de Toilette และแฮร์มิสต์ไว้สเปรย์บนเส้นผม โดดเด่นด้วยกลิ่นหอมแบบฟรุ๊ตตี้-ฟลอรัลสดชื่น จากความหอมของ Prickly Pear ซึ่งเป็นผลไม้ที่เป็นสัญลักษณ์ของแอ่ง Mediterranean Basin ผสมผสานเข้ากับ Bergamot, Iris และ Jasmine   

 

Ilio Hair Mist 30ml ราคา 2,600 บาท

 

     นอกจากนี้ยังมีเทียนหอมกลิ่น Citronnelle ที่มาพร้อมกลิ่นหอมของตะไคร้ (Lemongrass) ซึ่งช่วยปลุกความรู้สึกเฟรช แถมช่วยไล่ยุ่งได้อีกด้วย อีกทั้งยังมีบอดี้สเปรย์ที่ผสมผสานความหอมของกลิ่นตะไคร้และเจอเรเนียมไว้ด้วยกัน ช่วยให้ผิวกายทั้งชุ่มชื้นและมีกลิ่นหอมตลอดวัน

 

Citronnelle Interior and Exterior Candle190g ราคา 2,850 บาท

 

Summer Body Spray with Essential Oils 100ml ราคา 2,850 บาท

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Diptyque Summer Collection 2022