BODY

รู้จัก Nomade EDP Naturelle น้ำหอมวีแกนแนวกลิ่นฟลอรัลสดชื่นใหม่จาก Chloé

พาอัปเดตกลิ่นน้ำหอมใหม่จาก Chloé กับ Nomade Eau de Parfum Naturelle ที่มาพร้อมกลิ่นฟลอรัลสดชื่นราวกับได้เดินอยู่ท่ามกลางทุ่งดอกมะลิ

นับเป็นอีกหนึ่งกลิ่นน้ำหอมใหม่ที่สาวกน้ำหอมไม่ควรพลาดสำหรับ Nomade Eau de Parfum Naturelle วีแกนพาร์ฟูมกลิ่นล่าสุดจากแบรนด์ Chloé ที่สะท้อนเสน่ห์ของสาวนักผจญภัยผู้มีความปราถนาในการออกเดินทางไปเผชิญโลกกว้างเพื่อตามหาความหมายของชีวิต โดยตีความออกมาเป็นกลิ่นหอมแนวฟลอรัลสดชื่นที่เปี่ยมด้วยเอกลักษณ์ของดอกมะลิ ให้ผู้ที่ได้สัมผัสกลิ่นได้จินตนาการถึงการเดินเล่นท่ามกลางทุ่งดอกมะลิที่มีลมพัดโชยกลิ่นหอมมาแตะจมูกเบาๆ

 

ขนาด 30 มล. ราคา 3,000 บาท, 50 มล. ราคา 4,250 บาท และขนาด 75 มล. ราคา 5,250 บาท

 

     Nomade Eau de Parfum Naturelle เป็นการเล่าเรื่องราวผ่านกลิ่นหอมบริสุทธิ์จากธรรมชาติ 100 เปอร์เซนต์ เปิดสัมผัสแรกด้วยกลิ่นหอมของมะกรูดที่ปลุกความรู้สึกเฟรชสดชื่น ก่อนจะพบกับกลิ่นซึ่งเป็นหัวใจของน้ำหอมอย่างกลิ่นมะลิอียิปต์ที่หอมหวานเย้ายวน โดยผสมผสานอย่างลงตัวกับกลิ่นอ่อนโยนของอินทผาลัมที่หลอมรวมเข้ากันกลิ่นไออุ่นของวานิลลาจากมาดากัสการ์และแซนดัลวู้ดที่ชวนให้หลงใหลในเบสโน๊ต

 

     นอกจากเป็นน้ำหอมวีแกนแล้ว ขวดและแพ็คเกจของน้ำหอมยังรักษ์โลกด้วย โดยใช้วัสดุแบบรีไซเคิลทั้งสำหรับขวดแก้วและกล่องกระดาษที่ห่อหุ้มน้ำหอม ซึ่ง Nomade เป็นอีกหนึ่งกลิ่นหอมที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นของเมซงในด้านการช่วยลดผลกระทบทางสิ่งแวดล้อม และความยืดยัดในเรื่องกระบวนการผลิตแบบยั่งยืน 

 

 

 

     การเปิดตัวกลิ่นน้ำหอมใหม่นี้ยังได้นักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง Naomi Scott ที่หลายคนอาจรู้จักเธอจากบทบาทของเจ้าหญิงจัสมินในภาพยนตร์เรื่อง Aladdin มาเป็นตัวแทนผู้หญิงที่สะท้อนจิตวิญญาณของน้ำหอม Nomade Eau de Parfum Naturelle ด้วย 

 



WATCH



WATCH

คีย์เวิร์ด: น้ำหอมใหม่