BODY

เปิดเคาน์เตอร์ในไทยอย่างเป็นทางการแล้ว PENHALIGON’S แบรนด์น้ำหอมชนชั้นสูงจากประเทศอังกฤษ

เปิดประสบการณ์ความหอมอันหรูหรา จากแบรนด์น้ำหอมเก่าแก่จากราชวงศ์อังกฤษ

เปิดตัวเคาน์เตอร์อย่างเป็นทางการไปแล้วสำหรับแบรนด์น้ำหอมสุดหรู PENHALIGON’S ที่ห้างสรรพสินค้าใจกลางกรุง EmSphere ชั้น M เมื่อวันที่ 13 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้มีการมาเปิดให้ได้สัมผัสความหอมในรูปแบบ Pop-up Store พร้อมกลับมาตามคำเรียกร้องของสาวกผู้หลงใหลในกลิ่นหอม เป็นที่มาของการเปิด เคาน์เตอร์ ณ ร้าน Escentials อย่างเป็นทางการนั่นเอง

 

แบรนด์น้ำหอมเก่าแก่จากราชวงศ์อังกฤษ

PENHALIGON’S ก่อตั้งขึ้นโดย William Penhaligon โดยน้ำหอมกลิ่นแรกถูกรังสรรค์ขึ้นเมื่อปี 1870 มีชื่อกลิ่นว่า Hammam Bouquet กลิ่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายของห้องอาบน้ำสไตล์ตุรกี เป็นแนวกลิ่นหอมที่มีมิติแห่งความแปลกใหม่ น่าตื่นแต้นและสามารถเรียกเสียงฮือฮาอย่างมากในยุคสมัยนั้น โดยปัจจุบัน PENHALIGON’S ยังเป็นหนึ่งในแบรนด์น้ำหอมที่ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะความโดดเด่นของการเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศจากราชวงศ์อังกฤษ

 

3 ไอคอนิกคอลเล็กชั่นจาก PENHALIGON’S

  • British Tales คอลเล็กชั่นที่เผยกลิ่นหอมเย้ายวนผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวความเป็นบริติช มาบอกเล่าในรูปแบบของกลิ่นหอมต่างๆ เป็นแนวกลิ่นที่มีความหลากหลายและมีเรื่องราวเป็นเอกลักษณ์ พร้อมบอกเล่าประวัติศาสตร์และตำนาน มีความแปลกใหม่ที่ทำให้เป็นกลิ่นที่คงความทันซึ่งผสมผสานเอาเรื่องราวเกี่ยวกับประเพณี ตำนานปรัมปรา มาตีความในมุมมองแปลกใหม่ที่น่าตื่นตาตื่นใจ
  • Trade Routes คอลเล็กชั่นที่มาพร้อมกับของขวัญอันล้ำค่าจากแดนไกล เมื่อครั้งที่คุณ William Penhaligon ได้เดินทางกลับมาจากดินแดนอันแสนไกล เป็นแนวกลิ่นที่หรูหราสำหรับผู้ที่ชื่นชอบกลิ่นแปลกใหม่ แนวกลิ่นที่พิเศษและมีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์
  • Portraits Collection คอลเล็กชั่นที่จุดประกายจากเรื่องราวความลับของชนชั้นสูงอังกฤษ แนวกลิ่นที่มีความลึกลับซับซ้อนและมนต์เสน่ห์ที่ซ่อนอยู่ภายใน


WATCH



 

เปิดสัมผัสไปกับแนวกลิ่นหอมได้อย่างเต็มรูปแบบที่ PENHALIGON’S  ณ ร้าน Escentials ห้างสรรพสินค้า EmSphere ชั้น M

WATCH