BODY

รู้จัก The Daily Fig บอดี้แคร์สัญชาติไทย ช่วยรีเฟรชรูทีนดูแลผิวกายให้เป็นช่วงเวลาผ่อนคลาย

รู้จักแบรนด์บอดี้แคร์สัญชาติไทย The Daily Fig ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่เน้นส่วนผสมจากธรรมชาติช่วยปรนนิบัตผิวพร้อมมอบความรู้สึกรื่นรมย์

ไม่ว่าจะก่อนออกไปลุยกิจกรรมและงานตลอดวันหรือหลังจากวันที่เหนื่อยล้า การให้เวลากับตัวเองหรือ Self-care ไม่ว่าจะขณะดูแลผิวหน้าหรือดูแลผิวกายเป็นโมเมนต์เล็กๆ ของวันที่ช่วยสร้างความผ่อนคลายให้กับตัวเองได้ง่ายๆ  และนี่คือแรงบันดาลใจที่ The Daily Fig แบรนด์บอดี้แคร์น้องใหม่สัญชาติไทยนำมาสร้างสรรค์เป็นผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายที่ไม่เพียงช่วยฟื้นฟูผิวด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติแบบ 100% แต่ช่วยมอบความรู้สึกรื่นรมย์ด้วยเนื้อสัมผัสที่ช่วยปรนนิบัติผิวขณะและหลังอาบน้ำด้วย

 

 

The Daily Fig เป็นแบรนด์บอดี้แคร์ที่มีความตั้งใจอยากมอบประสบการณ์ปรนนิบัติผิวกายที่เป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นด้วยการใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติ 100% ที่มาพร้อมกลิ่นหอมอโรม่าที่ช่วยมอบความสดชื่นและสร้างความรู้สึกผ่อนคลาย โดยทางแบรนด์เปิดตัวด้วย 2 ผลิตภัณฑ์ Multi-Nutrients Shower Oil และ Whipped Body Soufflé 

 

 

Multi-Nutrients Shower Oil คือน้ำมันอาบน้ำสูตรเข้มข้นจากส่วนผสมของธรรมชาติ 100% เนื้อออยล์สีเหลืองทองอ่อนโยนปราศจากสารก่อฟองไม่ทำให้ผิวตึงเอี๊ยดหลังอาบ เมื่อสัมผัสกับน้ำ ออยล์สีเหลืองทองจะกลายเป็นน้ำนมบางเบาช่วยทำความสะอาดผิวได้อย่างหมดจด มาพร้อมกลิ่นหอมสดชื่นของน้ำมันหอมระเหยที่มีส่วนประกอบของ Lavender Oil, Rosehip Oil, Orange Peel Oil, Ginseng และ Lemongrass Oil ซึ่งถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อช่วยมอบความรู้สึกผ่อนคลายและปรับสมดุลอารมณ์ขณะใช้ จุดเด่นที่ทำให้น้ำมันอาบน้ำของ The Daily Fig มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวคือการผสมผสานน้ำมันจากธรรมชาติอย่างน้ำมันมะพร้าวคุณภาพสูงที่ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวและสารสกัดจากผลมะเดื่อ  (Fig) ที่ช่วยปรับสมดุลน้ำมันบนผิว ผสานเข้ากับน้ำมันบำรุงผิวอีกกว่า 5 ชนิด ได้แก่ Sweet Almond Oil, Grapeseed Oil, Avocado Oil, Sunflower Oil และ Orange Peel Oil ที่อุดมด้วยวิตามินและสารอาหารผิวที่อัดแน่นด้วยสารต้านอนุมูลอิสระซึ่งช่วยฟื้นฟูผิวให้เนียนนุ่ม 

 



WATCH



Multi-Nutrients Shower Oil ราคา 1,190 บาท

 

หลังอาบน้ำเสร็จก็เข้าสู่ขั้นตอนการเติมความชุ่มชื้นให้ผิวแบบจัดเต็มกันต่อด้วย Whipped Body Soufflé ครีมบำรุงผิวกายเนื้อครีมนุ่มฟูดุจวิปครีม ที่แน่นอนว่ายังคงคอนเซปต์เดียวกับน้ำมันอาบน้ำคือช่วยบูสต์ความชุ่มชื่นและเติมอาหารให้ผิว โดยประกอบด้วยสารอาหารผิวจากส่วนผสมธรรมชาติกว่า 17 ชนิด อย่าง Black Truffle ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิว, ถั่วหมักญี่ปุ่นที่มีสรรพคุณคล้ายกับกรดไฮยาลูรอนิกที่ช่วยเรื่องการเติมน้ำให้ผิวอีกทั้งช่วยคืนความกระข่างใส, Aloe Vera และ สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำลึกช่วยลดเลือนริ้วรอยพร้อมปลอบประโลมผิว, ส่วนผสมจากผลมะเดื่อ (Fig) ที่ช่วยยกกระชับผิว นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมจากมันเทศและ Niacinamide ที่ช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมออีกด้วย  

 

Whipped Body Soufflé ราคา 1,390 บาท

 

 
 
 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

โพสต์ที่แชร์โดย THE DAILY FIG (@thedailyfig)

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: The Daily Fig Body Care บอดี้แคร์