BODY

แนะนำ 5 สครับผิวกาย ขัดผิวหมอง พร้อมเผยผิวเนียนกระจ่างใส

เผยผิวกายเนียนละเอียดได้อย่างมั่นใจด้วย 'การสครับผิว'

นอกจากการทาครีมบำรุง ครีมกันแดดป้องปกผิวเพื่อให้ผิวไม่หมองคล้ำแลดูสุขภาพดีแล้วนั้น อีกหนึ่งขั้นตอนสำคัญที่ไม่แพ้กันและไม่ควรละเลยเพื่อให้ได้ผิวที่เรียบเนียนกระจ่างใสสมบูรณ์แบบ นั่นก็คือ 'การสครับผิิว' หรือการขัดผิวเพื่อขจัดเซลล์ผิวเก่าที่ตายแล้วและกระตุ้นให้เกิดการผลัดเซลล์ผิวใหม่ ซึ่งปัจจุบันสครับผิวในท้องตลาดก็มีหลายชนิดไม่ว่าจะเป็น สครับน้ำตาล สครับเกลือ หรือสครับกาเเฟให้เราได้เลือกใช้ตามความชอบของเนื้อสัมผัสนั้นๆ  ดังนั้นบทความนี้โว้กบิวตี้ขอแนะนำ 5 เนื้อสครับผิวที่จะช่วยให้ผิวของคุณขาวกระจ่างใสขึ้น จะมีตัวไหนบ้าง ตามไปดูกันเลย

 

L:A BRUKET 226 SEA SALT SCRUB SPRUCE

จบปัญหาผิวหมองคล้ำด้วยสครับผิวกายสูตรธรรมชาติจาก L:A BRUKET เกลือทะเลเนื้อละเอียดไม่แสบผิวอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและวิตามินอีที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างล้ำลึก ช่วยลดความระคายเคืองที่อาจเกิดต่อผิว ทำให้ผิวเนียนนุ่มและปรับสภาพผิวให้ดียิ่งขึ้น มาพร้อมกับกลิ่นหอมที่ทำให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่าแต่รู้สึกผ่อนคลายของซิตรัส สมุนไพรและไม้

 

Phutawan Coconut Butter Body Scrub

เพลินเพลิดไปกับการขัดผิวกายด้วยสครับขัดผิวมะพร้าวจาก Phutawan กลิ่นหอมจากมะพร้าวออแกนิค เม็ดสครับเนียนละเอียดทำจากกะลามะพร้าวที่อุดมไปด้วยวิตามินและกรดไขมันที่เป็นประโยชน์ต่อผิวกาย ช่วยผลัดผิว ลดริ้วรอยจุดด่างดำ และกระตุ้นผิวใหม่ที่เรียบเนียนแลอ่อนเยาว์สุขภาพดี



WATCH



DR. BARBARA STURM - ANTI-AGING BODY SCRUB

สครับผิวแบบ 2 in 1 ที่ช่วยขจัดเซลล์ผิวพร้อมกับเป็นออยล์บำรุงผิวกาย ด้วยเนื้อสครับเกลือทะเล น้ำตาลทรายแดงและยังรวมรวบสารสกัดชนิดพิเศษอื่นๆ ที่สามารถลงลึกถึงชั้นโมเลกุลของผิวในการช่วยขจัดเซลล์ผิวแบบล้ำลึก ทำให้ผิวเรียบเนียนและน่าสัมผัส อีกทั้งยังเป็นสครับที่เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะคนที่กำลังมีผิวหมองคล้ำ แห้งกร้าน อ่อนโยนแม้และผิวแพ้ง่าย

 

 

 

 

Soap & Glory Smoothie Star Breakfast Body Scrub

สครับผิวกลิ่นหอมหวานที่ทำให้คุณหลงใหลและติดใจการขัดผิวตลอดไปกับสครับผิวจาก Soap & Glory อุดมไปด้วยวอลนัท เชลล์ พาวเดอร์สารสกัดจากกล้วย อัลมอนด์ และฮันนี่ ช่วยขัดผิวอย่างอ่อนโยน ช่วยลดความด้านของผิวจะทำให้ผิวรู้สึกนุ่มและดูเรียบเนียนขึ้น พร้อมทั้งสครับยังมีกลิ่นหอมหวานติดทนผิวยาวนานอีกด้วย

ครีมมะขามขัดผิวพะเยา

ปิดท้ายด้วยมะขามขัดผิวถูกและดีในตำนานกับครีมสมุนไพรมะขามพะเยา ตราแม่แสงดี ที่เรียกได้ว่าเป็นไอเท็มชิ้นโปรดของใครหลายคนในการช่วยลดการเกิดริ้วรอยของผิว ทำให้ผิวหนังที่เสื่อมสภาพแล้วหลุดหายไปพร้อมกับช่วยให้ผิวหน้าและผิวกายขาวกระจ่างใสเนียนนุ่มเป็นธรรมชาติ

WATCH