BODY

มิติแห่งแนวกลิ่นหอมสไตล์ Antique กับน้ำหอมคอลเล็กชั่นล่าสุด Brit Collection จาก Jo Malone London

มิติแห่งกลิ่นหอมในแบบฉบับอังกฤษ มาพร้อมกลิ่นอายมนต์เสน่ห์ที่ได้แรงบันดาลใจจาก Antique Market

 Brit Collection แนวกลิ่นหอมคอลเล็กชั่นล่าสุดจาก Jo Malone London

Jo Malone London แบรนด์น้ำหอมสัญชาติอังกฤษต้อนรับศักราชใหม่ด้วยการเปิดตัวน้ำหอมคอลเล็กชั่นล่าสุดที่มีชื่อว่า Brit Collection ซึ่งได้รับแรงบันดาลใจมาจากผลงานการสร้างสรรค์อันเป็นเอกลักษณ์และเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันล้ำค่าจาก Antique Market หรือตลาดไตล์อังกฤษซึ่งถือเป็นแหล่งที่รวมรวบของล้ำค่าต่างๆ ไว้มากมาย โดยความพิเศษของน้ำหอมแต่ละกลิ่นนั้นจะมีความโดดเด่นกันไปตามสัญลักษณ์อันเป็นที่ประจักษ์ของวิถีคนชาวอังกฤษอีกด้วย



WATCH



วิถีชีวิตสไตล์อังกฤษสู่ แนวกลิ่มหอมลิมิเต็ด เอดิชั่น

Ginger Beer กลิ่นที่แรงบันดาลใจจากเครื่องดื่มสไตล์อังกฤษ
น้ำหอมแนวกลิ่นสไปซี่วู้ดดี้ที่ผสานความสดชื่นและเจิดจ้าจาก Ginger ปิดท้ายด้วยความอบอุ่นน่าหลงใหลจาก Cinnamon และ Roasted Oak

Passiflora กลิ่นที่แรงบันดาลใจจากกลีบดอกไม้แสนโดดเด่น
น้ำหอมแนวกลิ่นฟลอรัลนุ่มนวล โดดเด่นด้วยกลิ่น Cardamom และกลิ่นจากต้น Passiflora และผสานปิดท้ายด้วยแนวกลิ่นที่ให้ความผ่อนคลายและอบอุ่นจาก Tonka Bean

Emerald Thyme กลิ่นที่แรงบันดาลใจจากสวนพฤกษศาสตร์อันน่าหลงใหล
น้ำหอมแนวกลิ่นซีทรัส หอมกรุ่น เปิดสัมผัสแรกด้วยความสดชื่นจากเลมอนซึ่งเข้ากันได้ดีกับใบไทม์และโรสแมรี่ ให้กลิ่นหอมนุ่มนวลเสมือนอยู่ในสวนที่ห่อหุ้มด้วยผืนมอสอันอบอุ่น

Musk Memento กลิ่นที่แรงบันดาลใจจากสบู่ก้อนแบบดั้งเดิมของชาวอังกฤษ
น้ำหอมแนวกลิ่นสะอาด เป็นกลิ่นที่สะท้อนถึงความทรงจำที่สง่างามในอดีต โดดเด่นด้วยกลิ่น White Musk และ Aldehyde รวมทั้งกลิ่นหอมโปรยปรายของ Lavender และ Cedarwood ให้กลิ่นหอมสดชื่นสะอาดที่ผสมผสานออกมาได้อย่างลงตัว

 

 

Photo: Courtesy of Brands

WATCH