BEAUTY AWARDS

ที่สุดของเทรนด์งานผิวมาแรงแห่งปี Glass Skin ไอเท็มเพื่อผิวฉ่ำวาวจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

รวมที่สุดของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Glass Skin เพื่องานผิวใสฉ่ำโกลว์ตามแบบฉบับสาวเกาหลี

สำหรับเทรนด์ความงามที่มาแรงอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในปีนี้ คงจะต้องพูดถึงเทรนด์งานผิว Glass Skin ที่ให้คอมพลีตลุคดูฉ่ำวาว เน้นงานผิวกระจ่างใสแบบธรรมชาติแลดูสุขภาพดี ซึ่งทางโว้กบิวตี้ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมที่สุดของผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Glass Skin ไอเท็มที่จะช่วยเนรมิตงานผิวสวยแบบไร้ที่ติซึ่งคัดเลือกมาจาก Vogue Beauty Awards 2023 แคมเปญรวมที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามในปีนี้มาฝากกัน

Best Moisturizer for Firming Skin

Frankincense Intense™ Lift Cream จาก Neal's Yard Remedies (ราคา 4,800 บาท)

เริ่มสเต็ปแรกด้วยครีมสูตรช่วยยกกระชับผิวที่มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Frankincense Active Phyto Complex ที่มีคุณสมบัติในการปกป้องคอลลาเจนของผิว ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ พร้อมต่อสู้กับสัญญาณแห่งวัยต่างๆ ชะลอการเกิดริ้วรอย ให้ผิวตึงกระชับพร้อมมอบผลลัพธ์ผิวชุ่มชื้นแลดูกระจ่างใส พร้อมเนื้อสัมผัสที่บางเบาสามารถใช้ได้ทั้งการเตรียมผิวในตอนเช้าและสำหรับบำรุงในตอนกลางคืน 

 

Best Glow Skin Foundation

Perfecting Foundation จาก Sulwhasoo (ราคา 2,000 บาท)

ต่อกันที่การสร้างงานผิวกระจกด้วยรองพื้นสูตรเพื่อผิวสุขภาพดี ด้วยเนื้อสัมผัสของสูตรไฮบริดสกินแคร์อันเป็นสูตรเฉพาะ เป็นเมกอัปบำรุงผิวที่ให้ความรู้สึกสดชื่นและเนื้อสัมผัสแบบน้ำ มอบความปกปิดระดับปานกลาง สามารถยืดหยุ่นกับทุกสภาพผิวได้เป็นอย่างดีเหมาะกับการใช้ได้ในทุกวัน 



WATCH



Best Lip Balm

Rescue Elderberry Lip Balm จาก Burt's Bees (ราคา 380 บาท)

ไอเท็มที่ขาดไม่ได้สำหรับการฟื้นบำรุงริมฝีปากอย่างลิปบาล์มที่อัดแน่นด้วยส่วนผสมของผลเอลเดอร์เบอร์รี่จากธรรมชาติซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและส่วนผสมจากบีส์แว็กซ์ ช่วยบำรุงริมฝีปากที่แตกแห้งให้มีความนุ่มชุ่มชื่นและเรียบเนียนยิ่งขึ้น พร้อมกลิ่นหอมให้ความรู้สึกเฟรชสดชื่นตลอดวัน 

Best Highlighter

Positive Light Silky Touch Highlighter จาก Rare Beauty (ราคา 1,100 บาท)

อีกหนึ่งไอเท็มที่จะช่วยให้คอมพลีตลุคงานผิวเล่นแสง กับไฮไลเตอร์เนื้อแป้งที่ช่วยมอบฟินิชผิวแบบกลาสสกินแลดูโกลว์อย่างเป็นธรรมชาติ มาพร้อมเนื้อบางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็นก้อน ผสานส่วนผสมอย่างไมโครชิมเมอร์ที่ให้ผิวดูเปล่งประกายตลอดวัน

ติดตามผลิตภัณฑ์ความงามผู้ชนะทั้งหมด 101 ชิ้นจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 ในแต่ละหมวดหมู่ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/beauty/beautyawards/awards/ 

WATCH