BEAUTY AWARDS

Dare to shine ไอเท็มกู้ผิวคล้ำเสียพร้อมเผชิญแดดได้อย่างมั่นใจ จากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023

บิวตี้ไอเท็มช่วยให้ออกไปลุยกิจกรรมได้อย่างสนุกพร้อมมั่นใจตลอดทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลเรื่องผิวคล้ำเสีย

การออกไปเผชิญแสงแดดข้างนอกถือเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่เลี่ยงไม่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทยนั้นเรียกได้ว่าต้องเผชิญกับแสงแดดและรังสียูวีที่เข้มข้นตลอดเวลา ซึ่งยังเป็นตัวการสำคัญที่ทำให้ผิวถูกทำร้ายและเกิดความคล้ำเสีย ดังนั้นการปกป้องและดูแลผิวจากการปะทะแสงแดดจึงเป็นเรื่องที่สำคัญมากไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายก็ตาม ซึ่งวันนี้โว้กบิวตี้ได้คัดเลือกบิวตี้ไอเท็มในกลุ่ม Dare to shine ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ให้ทุกคนสามารถเผยผิวกระจ่างใสสู้แดดได้ทุกวันอย่างมั่นใจ ซึ่งได้รับการคัดเลือกมาจาก Vogue Beauty Awards 2023 แคมเปญรวมที่สุดของผลิตภัณฑ์ความงามประจำปีนี้

Best Melasma Cream

Advanced Anti-Melasma Cream จาก Dr.JiLL (ราคา 1,490 บาท)

แน่นอนว่าปัญหาเรื่องฝ้ากระถือเป็นปัญหาอันดับหนึ่งของสาวๆ ที่ต้องเผชิญแสงแดดทุกวัน ดังนั้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่ควรเป็นสเต็ปแรกในการดูแลผิวก็คือ ครีมที่ช่วยขจัดปัญหาเรื่องฝ้า กระ จุดด่างดำ โดยตัวนี้มีส่วนผสมสำคัญอย่าง Gatuline Spot-Light , Niacinamide และ Acetyl Glucosamine ช่วยลดเลือนเม็ดสีผิว ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ พร้อมป้องกันและยับยั้งการผลิตเม็ดสี  ให้ผลลัพธ์สีผิวที่ดูสม่ำเสมอสุขภาพดีและกระจ่างใสยิ่งขึ้น ซึ่งมาพร้อมเนื้อบางเบา ไม่เหนอะหนะ เหมาะกับทุกสภาพผิว

Best Longwear Foundation

Eternité de Beauté จาก Gucci Beauty (ราคา 2,900 บาท)

อีกหนึ่งไอเท็มปกป้องผิวสำหรับสาวๆ ที่ชอบการลงเมกอัพอยู่แล้ว นั่นคือการใช้รองพื้น โดยตัวนี้มาในเนื้อสัมผัสแบบแมตต์พร้อมคุณสมบัติโดดเด่นเรื่องความติดทนนานและมอบการปกปิดได้แบบ Full Coverage ทั้งยังให้ฟินิชผิวดูธรรมชาติ สบายผิว ทั้งยังผสานส่วนผสมกรดไฮยาลูโรนิก น้ำมันสกัดจากกุหลาบดำและผงไม้ไผ่ ที่ช่วยให้ผิวดูชุ่มชื่นเปล่งประกาย อีกทั้งยังมีเกราะปกป้องผิวจากแสงแดดด้วย SPF 15 เพิ่มการป้องกันรังสียูวีได้อีกด้วย 



WATCH



Best Tinted Lip Balm

KissKiss Bee Glow จาก Guerlain (ราคา 1,350 บาท)

นอกจากการดูแลผิวหน้าแล้วการบำรุงริมฝีปากก็เป็นเรื่องที่สำคัญไม่แพ้กัน สำหรับลิปบาล์มกึ่งทินต์ตัวนี้ที่ช่วยเติมความชุ่มชื่นให้ริมฝีปาก มีส่วนผสมหลักจากน้ำผึ้งและสารสกัดจากธรรมชาติเน้นๆ ให้กลิ่นหอมดุจดอกไม้ พร้อมสัมผัสบางเบาและสีสันที่สดใสให้เรียวปากดูโกลว์ฉ่ำสุขภาพดีเปล่งประกายตลอดวัน

Best Body Sunscreen

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ จาก Biore (ราคา 290 บาท)

ไฮไลต์ไอเท็มสำหรับผิวกาย อย่างโลชั่นกันแดดที่นอกจากจะมี SPF50+ PA+++ ที่ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดดได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแล้ว ยังผสานไฮยาลูโรนิก แอซิด และวิตามินอี ที่ช่วยบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นพร้อมปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและมลภาวะต่างๆ มาพร้อมเนื้อสัมผัสบางเบาคล้ายเซรั่ม ไม่เหนอะผิว ทั้งยังให้ความรู้สึกชุ่มชื้น เหมาะอย่างมากสำหรับอากาศเมืองไทย

ติดตามผลิตภัณฑ์ความงามผู้ชนะทั้งหมด 101 ชิ้นจากแคมเปญ Vogue Beauty Awards 2023 ในแต่ละหมวดหมู่ต่อได้ที่ https://www.vogue.co.th/beauty/beautyawards/awards/

 

WATCH