WATCHES & JEWELLERY

โว้กพาช็อปปิ้งนาฬิกาเรือนหรูจากแบรนด์ดังด้วยงบไม่เกิน 30,000 บาท

วันนี้โว้กจึงขอเอาใจแฟนๆ ด้วยลิสต์ไอเท็มอย่างนาฬิกาเรือนหรูจากแบรนด์ดังที่มาในราคาไม่เกิน 3 หมื่นบาท และบอกเลยว่าจะต้องถูกใจแน่ๆ เพราะไม่ต้องตามไปซื้อที่ช็อปก็ได้โปรโมชั่นลดราคาแบบจุใจไม่ต่างกัน

แม้ว่าช่วงนี้ระยะของวิกฤติโควิด-19 จะเรียกว่าดีขึ้นตามลำดับ แต่ทุกคนก็ยังคงกล้าๆ กลัวๆ ไม่น้อยต่อการเลือกซื้อสิ่งของ ยิ่งเป็นสิ่งของที่ต้องมีการลองด้วยแล้วไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า รองเท้า ไปจนถึงแอ็กเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอ ตุ้มหู และนาฬิกา ที่ต้องมีการสัมผัสกันโดยตรง แต่ดูเหมือนการหยุดช็อปปิ้งซื้อของในช่วงระยะเกือบ 3 เดือนที่ผ่านมากลับทำให้ทุกคนเริ่มอยากที่จะจับจ่ายใช้สอยมากขึ้น เช่นเดียวกับร้านค้าหรือช็อปแบรนด์ต่างๆ ที่อยากขายก็พากันออกโปรโมชั่นและลดราคากันเป็นว่าเล่น วันนี้โว้กจึงขอเอาใจแฟนๆ ด้วยลิสต์ไอเท็มอย่างนาฬิกาเรือนหรูจากแบรนด์ดังที่มาในราคาไม่เกิน 3 หมื่นบาทพร้อมกดไปช็อปในเว็บต่อได้เลยแบบทันใจ และบอกเลยว่าจะต้องถูกใจแน่ๆ เพราะไม่ต้องตามไปซื้อที่ช็อปก็ได้โปรโมชั่นลดราคาแบบจุใจไม่ต่างกัน (หรืออาจจะมากกว่าด้วยซ้ำ) คราวนี้ตามมาดูกันว่าจะมีนาฬิกาแบรนด์อะไรบ้าง

รุ่นแรกกับแบรนด์สัญชาติสวิสฯ Mido รุ่น MULTIFORT GMT มาพร้อมสายหนังสีน้ำตาลสวยตัดกับขอบนาฬิกาหน้าปัดทรงกลมสีทอง โดดเด่นด้วยตัวเลขบนหน้าปัดสีแดงและสีขาว (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

อีกหนึ่งรุ่นจากแบรนด์ Mido กับรุ่น MULTIFORT CHRONOMETER โดดเด่นด้วยสายสแตนเลสสตีล และขนาดหน้าปัดนาฬิกา 42 มม. สีดำแอนทราไซต์ ให้ลุคที่ดูเรียบโก้ (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)



WATCH




รุ่นต่อมาคือแบรนด์ Hamilton จากประเทศสวิตเซอร์แลนด์กับรุ่น Jazz Master Lady Auto หน้าปัดขนาด 30 มม. ตัวเรือนเป็นสแตนเลสสตีลหน้าปัดสีขาว พร้อมตัวเลขโรมันสุดคลาสสิก (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

รุ่นคลาสสิกและโมเดิร์นในแบบเฟมินีนคือแบรนด์ Longines รุ่น Conquest Classic หน้าปัดสีเงินซันเรย์ตกแต่งด้วยอินเด็กซ์สีโรสโกลด์ 12 ตัว พร้อมสายรัดข้อมือสแตนเลสสตีล (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

สวยเฉียบแบบหยุดไม่อยู่ต้องแบรน์ด Rado กับรุ่น Florence ที่สวยงามกลมกลืนอย่างลงตัวด้วยหน้าปัดกลมสีทองและสายสแตนเลสสตีลสีเดียวกัน พร้อมคริสตัลแซฟไฟร์แบบเคลือบโลหะ (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

แบรนด์ดังจากญี่ปุ่น SEIKO กับรุ่น LUKIA WATCHES AUTOMATIC ตัวเรือนพร้อมขอบหน้าปัดโดดเด่นส้วยสแตนเลสสตีลสีโรสโกล์ด โดดเด่นด้วยหน้าปัดที่ทำช่องให้เห็นกลไกแบบลานไข (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

รุ่นสุดท้ายจากแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น SEIKO กับ QUARTZ WOMEN WATCH สายและหน้าปัดสแตนเลสสตีลดูแข็งแกร่ง แต่ด้วยการวางตัวเลขบนหน้าปัดทำให้ดูโมเดิร์นและหรูหราไปในตัว (คลิกไปช็อปได้เลยที่นี่)

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Watch Brand Mido Rado Longines นาฬิกา