WATCHES & JEWELLERY

เมื่อโลก 'โอตกูตูร์' และ 'เรือนเวลา' มาบรรจบกันที่คอลเล็กชั่น Égérie จากแบรนด์ Vacheron Constantin

แม้ปัจจุบันโลกแห่งเรือนเวลาจะมีมากหน้าหลายแบรนด์ให้เลือกสรร หากปฏิเสธไม่ได้ว่าชื่อเสียงเลื่องลือและความยาวนานที่มากด้วยประวัติศาสตร์ของแบรนด์ Vacheron Constantin จะเป็นหนึ่งในเรือนเวลาที่ใครๆ ต่างก็หมายปองที่จะได้มาครอบครอง ด้วยเอกลักษณ์อันสวยงามที่บรรจงรังสรรค์ขึ้นอย่างประณีตและงดงามทำให้แบรนด์นี้ครองใจผู้คนมาแล้วกว่าหลายร้อยปี 

 

265 ปีเป็นช่วงเวลาที่แบรนด์ Vacheron Constantin สัญชาติสวิสที่เก่าแก่ที่สุดได้เดินทางสะสมชื่อเสียงพร้อมสร้างนิยามและบรรทัดฐานความลักซ์ชัวรีในแบบของตัวเองอย่างไม่หยุดพักตั้งแต่ปี 1755 จนถึงปีปัจจุบัน 2020 และสำหรับปีนี้แบรนด์พร้อมเดินหน้าขีดเขียนประวัติศาสตร์อีกครั้งหนึ่งด้วยการนำเสนอคอลเล็กชั่นใหม่ที่หลอมรวมโลกสองใบเข้าไว้ด้วยกันระหว่างโลกแห่งเรือนเวลาชั้นสูงและโลกแห่งแฟชั่นโอตกูตูร์ เพื่อเนรมิตที่สุดแห่งเรือนเวลาสำหรับผู้หญิงในปีนี้ด้วยคอลเล็กชั่นที่ชื่อว่า ‘Égérie’

Égérie (เอเชรี) เป็นคอลเล็กชั่นที่ได้แรงบันดาลใจมาจากพรายงามในเทพปกรณัมโรมัน สื่อถึงความงามของหญิงสาวที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ในแบบเฟมินีน ความอ้อนแอ้นอรชรถูกนำมาตีความด้วยเอฟเฟ็กต์ลวดลายจากเทคนิค tapestry ชวนให้นึกถึงผ้าอัดพลีตที่พลิ้วไหว ผสมผสานเข้ากับการดีไซน์ที่ประณีตและนุ่มนวลด้วยทุกเส้นสายในแบบเรขาคณิตและความอสมมาตรที่สอดประสานกันอย่างกลมกลืนบนตัวเรือนพิงก์โกลด์ ไวท์โกลด์ และสตีลตกแต่งเพชร ในขณะเดียวกันก็ยังคงความคลาสสิกไว้ในตัวด้วยการหยิบเอาการแสดงเวลาแบบหน้าปัดแบบเยื้องศูนย์กลับมาใช้งานอีกครั้ง ซึ่งถือเป็นเทคนิคที่ใช้กันมาตั้งแต่ศตวรรษที่ 19 และสำหรับมาสเตอร์พีซในคอลเล็กชั่นนี้ประกอบด้วย 2 เวอร์ชั่นหลัก

Égérie self-winding

เพื่อการสวมใส่ในทุกโอกาส และเหมาะสมกับการใช้งานในช่วงกลางวันและกลางคืนได้ Vacheron Constantin ออกแบบรุ่น Égérie self-winding ที่ถ่ายทอดความเป็นโมเดิร์นเข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้หญิงยุคใหม่ อ่อนหวานและสวยงามด้วยการตกแต่งหน้าปัดลวดลายผ้าอัดพลีตบนตัวเรือนกลมที่มีขนาด 35 มม. และฟังก์ชั่นสายรัดข้อมือที่ปรับเปลี่ยนได้ มาพร้อมกลไกเครื่องคาลิเบอร์ 1088 กลไกอัตโนมัติและกำลังลานสำรอง 40 ชั่วโมง เพื่อส่งพลังงานให้ผู้หญิงยุคใหม่ได้ดื่มด่ำทุกโอกาสสำคัญในทุกช่วงเวลาอย่างเต็มเปี่ยม



WATCH




Égérie moon phase

ดวงจันทร์ยามค่ำคือหัวใจสำคัญของรุ่น Égérie moon phase ที่ Vacheron Constantin รังสรรค์ขึ้น ประกอบด้วยตัวเรือนขนาดเส้นผ่านศูนย์กลาง 37 มม. ทั้งแบบโรสโกลด์ 18k และแบบสตีลประดับเพชรรอบขอบตัวเรือน ซึ่งโดดเด่นด้วยหน้าปัดย่อยแสดงข้างขึ้นข้างแรมที่ประดับด้วยเพชรจำนวน 36 เม็ดในตำแหน่งเยื้องศูนย์สร้างเสน่ห์อันสวยงามสวยงามราวภาพฝัน ฝาหลังตัวเรือนแบบแซฟไฟร์คริสตัลเผยการตกแต่งอย่างบรรจงพร้อมการขัดลาย Côtes de Genève ด้วยมือ นอกจากนี้ยังประกอบด้วยพลังแห่งการขับเคลื่อนกลไกคาลิเบอร์ 1088L กลไกอัตโนมัติพร้อมกำลังลานสำรอง 40 ชั่วโมง

 

1 / 4

Égérie self-winding


2 / 4

Égérie self-winding


3 / 4

Égérie moon phase


4 / 4

Égérie moon phase


และนี่คือมาสเตอร์พีซชิ้นงาม 2 ชิ้นในคอลเล็กชั่น Égérie ที่ถ่ายทอดเสน่ห์ของแบรนด์อันพรั่งพร้อมด้วยความคลาสสิกให้ออกมาร่วมสมัยได้อย่างงดงามและพิถีพิถันที่สุด เตรียมตัวเดินทางผ่านช่วงเวลาพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขีดเขียนประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ไปกับ Vacheron Constantin 

 

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LINE OA: https://lin.ee/khtoh08 หรือ โทร. 0924652516

WATCH