WATCHES & JEWELLERY

เผยความโก้และเท่ผ่านไฟน์จิวเวลรีชั้นยอดอย่าง COCO CRUSH

เป็นที่รู้กันดีว่าแบรนด์ CHANEL นั้นมีลวดลายที่โดดเด่นและเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างลาย “ควิลท์” และแน่นอนว่านอกจากลวดลายนี้จะถูกสร้างสรรค์ลงบนกระเป๋ามาแล้วหลากหลายคอลเล็กชั่น หากยังถูกสลักลงบนไฟน์จิวเวลรีชั้นยอดของแบรนด์อย่างคอลเล็กชั่น COCO CRUSH อีกด้วย

 

ชาเนลหยิบลวดลายควิลท์มาถ่ายทอดลงบนจิวเวลรีรูปทรงเรขาคณิตอย่างประณีตบรรจงโดยมีทั้งสี Beige Gold, Yellow Gold และสี White Gold และด้วยการดีไซน์พร้อมทั้งสุดยอดเทคนิคจากช่างมืออาชีพทำให้รังสรรค์จิวเวลรีที่มีลายเส้นอ้อนช้อยในสไตล์น้อยแต่มากที่จะช่วยเสริมความเท่และโก้ให้กับลุคได้อย่างดีเยี่ยม

 

และเพราะจิวเวลรี COCO CRUSH มีชิ้นเดียวไม่เคยพอ นักแสดงรุ่นเล็กแต่มากความสามารถอย่าง สกาย-วงศ์รวี และ ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงขอร่วมมือกันสไตลิ่งไฟน์จิวเวลรีคอลเล็กชั่นนี้ยกเซ็ตตั้งแต่ต่างหู แหวน รวมถึงกำไลข้อมือโฉมใหม่อย่าง Open Bracelet ที่โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยดีไซน์แปลกใหม่ด้วยปลายด้านทั้งสองข้างถูกประดับด้วยเพชรน้ำงาม นอกจากนี้ยังสไตลิ่งการใส่แบบสลับสีกันไปมาก็ให้ลุคสุดคลาสสิกที่แฝงความเท่และโก้ด้วยสี Beige Gold, Yellow Gold และสี White Gold เพื่อสร้างลุคในแบบยูนิเซ็กส์ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel COCO CRUSH Fine Jewelry