WATCHES & JEWELLERY

ดีไซน์รูป ‘งู’ จาก BVLGARI ถือกำเนิดใหม่อีกครั้งบนนาฬิการุ่น Serpenti Seduttori

โอบรัดความเย้ายวนอย่างมีเสน่ห์ Serpenti Seduttori นาฬิการุ่นใหม่จาก BVLGARI

แรงบันดาลใจจาก “งู” ได้กลายมาเป็นภาพลักษณ์ที่คุ้นตาของแบรนด์ไฮจิวเวลรีและเครื่องหนังสัญชาติอิตาเลียนอย่าง BVLGARI ที่ใครๆ ต่างก็ต้องรู้จัก งูเป็นสัตว์ที่มีสัญลักษณ์ถึงความเฉลียวฉลาด แน่วแน่ และทรงอำนาจเหมือนกับที่แบรนด์สุดหรูนี้ได้เดินทางผ่านกาลเวลามาอย่างยาวนาน หากยังคงความคลาสสิกและโดดเด่นอยู่จนถึงปัจจุบัน ผู้หญิงที่สวมใส่จิวเวลรีของบุลการีจึงมีเสน่ห์ในแบบที่เย้ายวน ฉลาด และกล้าหาญ ซึ่งหลังจากที่โลกได้ทำความรู้จักกับนาฬิกาที่ได้แรงบันดาลใจมาจากงูจนกลายมาเป็นนาฬิกาชิ้นไอคอนิกอย่าง Serpenti แล้ว เมื่อปี 2019 แฟนๆ ของบุลการียังได้ชื่นชมนาฬิการุ่นไอคอนิกอย่าง Serpenti Seduttori ที่หรูหราในแบบ Born to be Gold กันอีกด้วย

 

Born to be Gold

คอนเซปต์ที่จะมอบความล้ำค่าของเวลาเพื่อเป็นเครื่องหมายแห่งช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ในชีวิตของหญิงสาว โดยตัวเรือนมาพร้อมรูปทรงหยดน้ำที่ได้แรงบันดาลใจจากคอลเล็กชั่น Serpenti Tubogas และมีตัวเรือนที่บางยิ่งกว่าเก่า เม็ดมะยมทำจากอัญมณีเจียระไนรูปหลังเบี้ยเป็นเสมือนการแสดงออกถึงดีเอ็นเอของแบรนด์ได้เป็นอย่างดี มาในรูปแบบของโรสโกลด์ ทองคำขาว และทองคำ รวมไปถึงรุ่นพิเศษอย่างเพชรและเพชรฝังจิกร่วมกับทองคำขาวและโรสโกลด์ ที่สำคัญเพื่อเติมเต็มให้นาฬิการุ่น Serpenti Seduttori สมบูรณ์มากขึ้น แบรนด์ยังรังสรรค์สามรูปแบบใหม่ที่รวมถึงเรือนและสายเหล็กกล้า หรือเรือนและสายเหล็กกล้าพร้อมขอบทำจากโรสโกลด์ และยังมีรุ่นที่ดีไซ์เป็นสองกษัตริย์อีกด้วย

Serpenti Seduttori

และแน่นอนว่าแบรนด์ยังไม่หยุดแค่นี้ เมื่อบุลการีเดินหน้าสานต่อปณิธานและเอกลักษณ์อันเข้มข้นอย่างต่อเนื่องหยิบเอานาฬิการุ่น Serpenti Seduttori มาต่อยอดใหม่ให้เฉียบคมขึ้นกว่าเดิมในชื่อว่า Serpenti Seduttori Tourbillon 

 

Born to be Shine

นาฬิกา Serpenti Seduttori Tourbillon เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อต้นปี 2020 ในงาน LVMH Watch Week ที่เมืองดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรสต์ โดยถือเป็นนาฬิกากลไกทูร์บิญองในขนาดเล็กที่สุดเท่าที่เคยมีมา พร้อมคาลิเบอร์ BVL 150 โดยตัวเรือนนาฬิกาเป็นรูปทรงหยดน้ำที่ได้แรงบันดาลใจมาจากหัวงู พร้อมด้วยสายรัดข้อมือที่ถูกดีไซน์ให้มีลักษณะเหมือนเกล็ดบนผิวหนังของงู มาพร้อมการสานต่อความเชื่อมั่นในคอนเซปต์ว่า Born to be Shine นั่นเอง

 

Serpenti Seduttori Tourbillon ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อมอบความโดดเด่นเป็นประกายยามที่สายรัดโอบรอบข้อมือได้อย่างพอเหมาะในขณะที่ตัวเรือนก็วางทาบลงบนข้อมือได้อย่างพอดี ด้วยขนาดนาฬิกาที่ทำให้รู้สึกคล่องแคล่วและมาดมั่นยามสวมใส่จึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งชิ้นที่สาวๆ สามารถสวมใส่ในชีวิตประจำวันได้

Serpenti Seduttori Tourbillon

ความโดดเด่นที่ทำให้นาฬิการุ่นนี้แตกต่างคือการผสมผสานด้วยความเชี่ยวชาญของนักทำจิวเวลรีและนักทำนาฬิกาไว้ด้วยกัน โดยหลอมรวมทั้งความพิถีพิถันและความสามารถในการรังสรรค์ชิ้นงานนี้ให้ออกมาเป็นอีกหนึ่งชิ้นมาสเตอร์พีซที่จะกลายมาเป็นตำนานของแบรนด์ได้ไม่ยาก

 

สำหรับโว้กประเทศไทยเองก็ร่วมเชิดชูให้กับคราฟต์แมนชิปของเหล่าช่างฝีมือและการดีไซน์ที่สดใหม่ของแบรนด์ ด้วยการดึงเอาสาวมากความสามารถอย่าง เบลล่า-ราณี แคมเปญ มาร่วมถ่ายทอดความเป็นสาวฉลาดและทรงเสน่ห์ตามแบบฉบับของบุลการีผ่านนาฬิการุ่นใหม่อย่าง Serpenti Seduttori ในครั้งนี้ด้วย



WATCH





WATCH

คีย์เวิร์ด: BVLGARI Serpenti Serpenti Seduttori