VOGUE SHOPPING

คู่เดียวในโลก! เมื่อ Tod’s เปิดให้คุณออกแบบรองเท้ากอมมิโน่ในสไตล์ของตัวเองได้

เลือกได้กระทั่งสีปุ่มยาง และสามารถประทับอักษรย่อได้ด้วย

พูดถึงแบรนด์เครื่องหนังชื่อดังของอิตาลีอย่าง ‘ทอดส์’(Tod’s) อย่างแรกเลยที่แฟชั่นนิสต้าทั่วโลกนึกถึงคือรองเท้ารุ่น ‘กอมมิโน่’(Gommino) รองเท้ายอดนิยมอันดับหนึ่งตลอดกาลของแบรนด์ ล่าสุดคุณสามารถมีรองเท้ารุ่นนี้ในดีไซน์ที่คุณเลือกเองได้!

 

รองเท้าคู่โปรดในวันสบายๆ ของคนดัง

 

Suki Waterhouse, ดยุกและดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ พร้อมด้วยเจ้าชายจอร์จและเจ้าหญิงชาร์ลอตต์ และ Kate Bosworth / ภาพ: Tod's

 

เหล่าเซเลบริตี้ฝ่ายชายของฮอลลีวู้ดอย่าง Eddie Redmayne และ Harrison Ford ยังสวมกอมมิโน่ไปเยือนพรมแดงอยู่บ่อยๆ ไปจนถึงเซเลบริตี้สาวอย่าง Anne Hathaway, Kate Upton และ Jourdan Dunn ก็เลือกกอมมิโน่มาแมตช์กับลุคแคชชวลในวันสบายๆ กระทั่งราชวงศ์อังกฤษอย่าง เจ้าหญิงเคทยังเลือกรองเท้ารุ่นกอมมิโน่ จากทอดส์ ให้กับเจ้าชายจอร์จตัวน้อย ดูจากลิสต์แฟนคนดังของรองเท้ารุ่นนี้ก็พอจะการันตีความเป็นผู้นำในบรรดารองเท้าหนังด้วยกันได้เห็นภาพ

 

เลือกได้กระทั่งสีปุ่มยาง

 

ขั้นตอนการตัดเย็บรองเท้ารุ่นกอมมิโน่ จากทอดส์ (Tod's) / ภาพ: Tod's

 

นอกจากรองเท้ากอมมิโน่คอลเล็กชั่น Fall/Winter 2017 จะมาในลูกเล่นอย่างการเย็บบุลายควิลท์ลงบนหนังกลับแล้ว ทอดส์ยังปล่อยโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดอย่าง ‘My Gommino’ ที่ให้คุณออกแบบรองเท้ากอมมิโน่ในสไตล์ของตัวเองได้ โดยสามารถเลือกแมตช์วัสดุต่างๆ บนรองเท้าได้ตามใจ ไล่ตั้งแต่ชนิดของหนัง สีของหนัง สีด้าย สีปุ่มยาง สีเส้นขอบ ไปจนถึงสามารถเลือกเครื่องประดับบนตัวรองเท้า และประทับตัวอักษรย่อได้ตามต้องการ

 

อยากได้ต้องทำอย่างไร

 

ป๊อปอัพ My Gommino ในมิลาน / ภาพ: Tod's

 

บอกไว้ก่อนว่าบริการนี้ไม่ได้มีที่ร้านทอดส์ทุกสาขา จะมีเฉพาะในบูติกบางสาขาในโลกเท่านั้น โดยสาวๆ และหนุ่มๆ สามารถเลือกออกแบบรองเท้ากอมมิโน่ในสไตล์ของตัวเองได้เลยผ่านทางแอปพลิเคชั่นของทอดส์ หรือหากนึกเนื้อสัมผัสของหนังไม่ออกก็สามารถเข้าไปสัมผัสของจริงได้ที่บูติก หลังจากสั่งเรียบร้อยก็รอผลิตประมาณ 4-6 สัปดาห์ โดยทุกออเดอร์ของคุณจะถูกส่งไปผลิตที่โรงงานในอิตาลี และส่งกลับมายังประเทศไทย ใครที่รอออกแบบรองเท้ารุ่นกอมมิโน่ของตัวเองอดใจรออีกนิด ไม่เกินเดือนกันยายนนี้มาไทยแน่!

 

WATCH