VOGUE SHOPPING

เมื่อเว็บช็อปปิ้งชื่อดังนำกระเป๋า Hermès มาลดราคาตั้งเท่านี้!

ให้ทายว่าประหยัดไปกี่บาท?

(ภาพ: Jonathan Daniel Pryce)

 

เป็นอันรู้กันในหมู่คนแฟชั่นทั้งหลายว่ากระเป๋า Hermès สองรุ่นไอคอนิกอย่าง Birkin และ Kelly เป็นหนึ่งในลิสต์กระเป๋าที่หายากที่สุดในโลก โดยเฉพาะรุ่นลิมิเต็ด การันตีด้วย Waitlist ของลูกค้าที่ยินดีรอคิวยาวนานถึง 6 ปี หรืออาจจะเร็วกว่านั้นหากคุณเป็นลูกค้าวีไอพีที่มีประวัติการสั่งซื้อยาวพอ แม้แต่คนที่มั่นใจว่ากำเงินเดินเข้าช็อปไปเต็มกระเป๋าก็ไม่ได้หมายความว่าคุณจะเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ

 

ล่าสุดเว็บไซต์ช็อปปิ้งออนไลน์เจ้าหนึ่งนามว่า Saks Off Fifth ฉีกทุกกฎเกณฑ์ด้วยการนำกระเป๋า Hermès ทั้งสองรุ่นมาขายเป็นสินค้าวินเทจบนเว็บไซต์ เพียงกดคลิกใส่ตะกร้าจากที่บ้านก็ซื้อได้ทันทีโดยไม่ต้องรอคิวใดๆ ทั้งสิ้น และที่ช็อกกว่านั้นคือใจดีลดราคาให้อีกด้วย คำว่า ‘ลด’ ที่ว่านี้ลดเท่าไหร่ไปดู!

 

 

 

กระเป๋า Hermès รุ่น Kelly สีเหลือง ขนาด 28 ซม. ถูกประกาศขายบนเว็บไซต์ Saks Off Fifth ในราคา 488,287 บาท จากราคาเต็ม 488,288 บาท พูดง่ายๆ ว่าลดให้ 1 บาท! (ภาพ: Saks Off Fifth)

 

 

 

ส่วนกระเป๋า Hermès รุ่น Birkin สีน้ำเงิน ก็ถูกประกาศขายบนเว็บไซต์ Saks Off Fifth เช่นกัน ในราคา 596,795 บาท จากราคาเต็ม 596,796 บาท (ภาพ: Saks Off Fifth)

 

 

 

นอกจากสองใบนี้ยังมีสีอื่นๆ ให้เลือกอีกเพียบ ไล่ตั้งแต่สีดำ, สีน้ำตาลสุดคลาสสิก, สีฟ้าอ่อน ไปจนถึงสีแดง และทุกใบมีจำนวนจำกัด เอาเป็นว่าเรื่องลดราคา Saks Off Fifth ทำเพียงเพื่อเป็นลูกเล่นดึงดูดความสนใจเท่านั้น คนที่เห็นป้ายเซลแล้วตื่นเต้นกดซื้อแบบไม่ดูตาม้าตาเรือจงตั้งสติและอ่านก่อนว่าเขาลดแค่ 1 บาทเท่านั้น แต่เหนืออื่นใดคือคุณได้สอย Hermès แบบง่ายๆ แม้จะเป็นของวินเทจก็เถอะ! 

 

ข้อมูลจาก Saks Off Fifth , Fashionista.com

WATCH