VOGUE SHOPPING

MANGO เดินทัพคอลเล็กชั่นใหม่ด้วยไอเท็มโทนสีพาสเทลสุดคลาสสิกที่สาวๆ ทุกคนต้องมี!

มาเพิ่มไอเท็มเด็ดจากแบรนด์ MANGO ให้เต็มตู้เสื้อผ้ากันเถอะ

เริ่มเบื่อเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นเก่าในตู้เสื้อผ้าของคุณแล้วใช่ไหม โว้กว่าถึงเวลาเพิ่มไอเท็มเด็ดในตู้เสื้อผ้ากันแล้วล่ะ ตามกันมาเร็วเพราะวันนี้เรามานำเสนอพร้อมแอบเชียร์เบาๆ ให้กับคอลเล็กชั่นใหม่ซีซั่น 2019 จากแบรนด์ MANGO ฟาสต์แฟชั่นแบรนด์ดังระดับโลกจากสเปน ที่คราวนี้แบรนด์ได้สรรค์สร้างคอลเล็กชั่นใหม่ด้วยแรงบันดาลใจที่แสดงถึงพลานุภาพของวัฒนธรรมในกลุ่มคอมมิวนิตี้ให้ออกมาเผยแพร่ผ่านแคมเปญที่มีชื่อว่า “New Voice” ประจำซีซั่น 2019 โดยผ่านมุมกล้องของ Alaisdair McLellan ช่างภาพชื่อดังที่ลั่นชัตเตอร์ถ่ายภาพเหล่านายแบบนางแบบของแคมเปญนี้อย่าง Adwoa Aboah, Jolie Alien, Luna Bijl, Sasha Pivovarova และ Patrick Schwarzenegger

“New Voice” เป็นแคมเปญในการแสดงพลังและเป็นกระบอกเสียงที่มีภายในอุตสาหกรรมด้านแฟชั่นโดยมีการใช้สโลแกนที่ว่า “Let’s build the future, together”, “Our dreams will inspire culture” และ “We believe in the power of community” เพื่อเป็นการจุดประกายให้เกิดวัฒนธรรมสมัยใหม่ในภาพรวม โดยแคมเปญเหล่านี้จะถูกเปิดตัวบนแฟลตฟอร์มของแบรนด์ MANGO ผ่านแฮชแทค #MangoNewVoices



WATCH




สำหรับคอลเล็กชั่นประจำฤดูกาล 2019 นี้ MANGO นำเอาคำมั่นสัญญาที่มีต่อสไตล์อันร่วมสมัยมาเนรมิตคอลเล็กชั่นที่ประกอบด้วยโทนสีพาสเทลเช่น สีชมพูอ่อน สีท้องฟ้า และสีเขียวมะนาว มาในสไตล์คลาสสิกเหนือกาลเวลา นำทีมโดยเทรนซ์โค้ตตัวยาว การเกงดีไซน์เก๋อย่าง Cycle Pants ที่กลายเป็นดีไซน์ชิ้นเอกประจำคอลเล็กชั่นนี้ MANGO ยังนำเสนอเนื้อผ้าสวมใส่สบายที่ถ่ายเทสะดวกโดยทำมาจากผ้า Semi Transparent ซึ่งเราจะเห็นได้จากการออกแบบเป็นเสื้อผู้หญิง ชุดเดรส และลายพิมพ์ย้อมสีไปจนถึงเชิ้ตกระโปรงที่ล้วนแต่มีซิลูเอตที่ความพลิ้วไหวและสวมใส่สบาย

ในส่วนของเครื่องประดับ MANGO ยังคงคุมโทนสีพาสเทลอ่อนเช่นเดียวกันด้วยหมวกทรงบักเก็ต และแอ็กเซสเซอรี่ชิ้นเล็กบางหากโดดเด่นด้วยโทนสีทอง มาถึงตัวกระเป๋าที่คอลเล็กชั่นนี้เลือกแมตช์ให้เข้ากับลุคด้วยกระเป๋าใบเล็กกระทัดรัดมีทั้งแบบสะพายไหล่ และแบบหูรูด ขณะที่ไฮไลต์ของรองเท้าเป็นรองเท้าแตะคาดเชือกที่พันมาถึงข้อเท้าและประดับด้วยเปลือกหอย รวมถึงรองเท้าผ้าใบหุ้มข้อสีขาวที่แต่งสีพาสเทลเพียงเล็กน้อยเท่านั้น โว้กหยิบไอเท็มเด่นมาให้ชมและเล่าให้ฟังแล้ว แต่ถ้าเหล่าสาวๆ คนไหนรู้สึกยังไม่จุใจนัก ตามไปเลือกชมและสัมผัสซิลูเอตที่พริ้วไหวกับเนื้อผ้าเบาสบายจากคอลเล็กชั่นนี้ได้ที่นี่ หรือที่ Shop ของ MANGO ทุกสาขา

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: MANGO ss2019 New Voice