VOGUE SHOPPING

เมื่อสายรุ้งและยูนิคอร์นถูก Reebok นำมาทำเป็นสนีกเกอร์!

Reebok X Lisa Frank! ระเบิดความฟรุ้งฟริ้งด้วยรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นใหม่คู่นี้ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากยูนิคอร์น

Lisa Frank ผู้สร้างสรรค์ผลงานสไตล์ยูนิคอร์นสุดฟุ้งฝันกลับมาอีกครั้งแบบยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยผลงานการคอลาบอเรชั่นกับแบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์ชื่อดังอย่าง Reebok!

 

 

ภาพ: Courtesy of Reebok

สาวกยูนิคอร์นเตรียมช็อปไอเท็มแห่งปีกันได้เลย ล่าสุด Reebok เปิดตัวรองเท้าที่ออกแบบร่วมกับ Lisa Frank ดีไซเนอร์ที่แฟนยูนิคอร์นรู้จักกันดีหลังเคยปล่อยอุปกรณ์เครื่องเขียน และของใช้ต่างๆ นานาในรูปแบบของยูนิคอร์นออกมาให้สะสมกัน โดยรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้ถูกประดับประดาไปด้วยสายรุ้ง, ยูนิคอร์น , ริมฝีปากสีป๊อป ไปจนถึงเสือชีตาร์ ทั้งหมดถูกเคลือบทับอีกทีด้วยสารเคลือบชนิดพิเศษ แถมยังตบท้ายด้วยเชือกผูกรองเท้าสีนีออนด้วย

 

 

ภาพ: Courtesy of Reebok

นี่เป็นผลงานศิลปะชิ้นเด่นสำหรับแฟนๆ ของฉันโดยเฉพาะ บางคาแร็กเตอร์ที่เห็นอยู่บนรองเท้าคู่นี้เป็นตัวที่เราออกแบบไว้เมื่อ 25 ปีก่อนก็มี ในฐานะที่ฉันเป็นผู้หญิงที่ใส่สนีกเกอร์ตลอด ฉันก็อยากจะเห็นสไตล์ใหม่ๆ ที่ดูสนุกสนานบ้าง บางครั้งฉันก็ชอบ DIY รองเท้สนีกเกอร์ใส่เอง เติมนู่นเพิ่มนี่ลงไปประดับ พ่นสีทับ ปรากฏว่าคนชอบมาก” ลิซ่าพูดถึงความพิเศษของรองเท้ารุ่นนี้และความสามารถในการเนรมิตรองเท้าสนีกเกอร์ของเธอ

 

 

ภาพ: Courtesy of Reebok

ส่วนทาง Reebok เองก็เผยว่าในฐานะที่เป็นแบรนด์สปอร์ตแวร์คลาสสิกที่มีรองเท้ารุ่นคลาสสิกอย่าง Reebok Classic Leathers เป็นตัวขายดี บวกกับความนึกสนุกที่อยากพาแฟนๆ ย้อนกลับไปในวัยเด็ก ไอเดียที่จะทำโปรเจ็กต์ร่วมกับลิซ่าจึงเกิดขึ้น

 

 

ภาพ: Courtesy of Reebok

สำหรับสาวสายสปอร์ตและสาวกยูนิคอร์นทั้งหลายไปจนถึงแฟนๆ ของยุค ’90 ห้ามพลาดรองเท้าสนีกเกอร์รุ่นนี้  Lisa Frank x Reebok!

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Reebok Sneaker Shoes Lisa Frank News Street Shopping