FASHION

แฟนคลับตัวจริง! Adele ใส่ชุดบอดี้สูทเลียนแบบ Beyoncé ฉลองให้กับผลงานล่าสุด

ชุดบอดี้สูทที่อะเดลเลือกมาสวมใส่ในครั้งนี้ยังถูกพูดถึงอีกครั้ง กระทั่งมีรายงานว่า เสื้อบอดี้สูทตัวนั่นกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งก็ไม่ปาน

     หลังจากที่ปล่อยวิดีโอตัวเต็มออกมาเป็นที่เรียบร้อยเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา สำหรับ "Black Is King" ผลงานชิ้นล่าสุดจากศิลปินตัวแม่อย่าง Beyoncé พร้อมขนทัพเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังมาร่วมแสดงในวิดีโอดังกล่าว พร้อมทั้งยังขนแฟชั่นสุดจัดจ้านกว่า 20 ชุดมาให้ชมกันแบบเต็มๆ จนกลายเป็นกระแสให้พูดถึงทั่วโลกโซเชียลมีเดีย โดยเฉพาะชาวทวิตเตอร์ที่ต่างพากันรวมลุคสวยสะกดกันยกใหญ่

     ไม่เพียงเท่านั้นเพราะเรายังได้เห็นการเคลื่อนไหวของเหล่าเซเลบริตี้ และศิลปินร่วมวงการมีจำนวนมากที่ออกมาแสดงความยินดีกับผลงานในครั้งนี้ของบียอนเซ่ หนึ่งในนั้นคือนักร้องสาวเสียงทรงพลังที่หายหน้าหายตาไปนานอย่าง Adele ที่ขอจัดเต็มแต่งตัวเลียนแบบบียอนเซ่ในวิดีโอ "Black Is King" ด้วยชุดบอดี้สูทลายพิมพ์พระจันทร์เสี้ยวจากแบรนด์ Marine Serre พร้อมถ่ายรูปคู่กับโทรทัศน์ที่บ้านพักของเธอขณะที่กำลังฉายวิดีโอผลงานล่าสุดของบียอนเซ่ และโพสต์ลงบัญชีอินสตาแดรมส่วนตัว โดยใช้แคปชั่นในครั้งนี้ว่า "ขอบคุณควีนบี ตัวแม่แห่งวงการที่ทำให้พวกเรารู้สึกมีความสุขทุกครั้งที่ได้ชมผลงานที่เปรียบดั่งงานศิลปะของคุณ"...

     ประเด็นไม่ได้อยู่ที่แคปชั่นของอะเดลที่ทำให้เหล่าแฟนคลับแห่มาชื่นชมเธอในฐานะแฟนตัวยงของบียอนเซ่ และบางส่วนยังพาเรานึกย้อนกลับไปในครั้งที่อะเดลหักรางวัลแกรมมี่ครึ่งหนึ่งเพื่อมอบให้กับบียอนเซ่ในงานประกาศรางวัล Grammy Awards ใสปี 2017 มาแล้วเท่านั้น หากประเด็นยังอยู่ที่ชุดบอดี้สูทที่อะเดลเลือกมาสวมใส่ในครั้งนี้ยังถูกพูดถึงอีกครั้ง กระทั่งมีรายงานว่า เสื้อบอดี้สูทตัวนั้นกลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้งก็ไม่ปาน

     อย่างไรก็ตาม "Black Is King" ยังถูกลงความเห็นโดยเหล่าแฟนคลับควีนบีไว้แล้วว่า นับเป็นอีกหนึ่งผลงานระดับมาสเตอร์พีซของบียอนเซ่ ทั้งในเรื่องของเนื้อหาการนำเสนอ และแฟชั่น ที่ควีนบียังคงรักษาระดับของเธอเอาไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ไม่ทำให้แฟนคลับที่รอคอยต้องผิดหวัง...



WATCH




WATCH

คีย์เวิร์ด: #Adele #Beyonce #BlackIsKing