FASHION

เผยภาพการ์ดอวยพรคริสต์มาสปี 2020 ของครอบครัวซัสเซกซ์ ที่แหวกทุกขนบของราชวงศ์อังกฤษ!

บัตรอวยพรคริสต์มาสใบนี้จะทำให้คุณหมดข้อสงสัยว่า อาร์ชี เมาต์แบตเทิน มีผมสีอะไร...

     นับเป็นธรรมเนียมในทุกปี ที่สมาชิกราชวงศ์อังกฤษจะเผยแพร่บัตรอวยพรคริสต์มาส ซึ่งหนึ่งในสมาชิกราชวงศ์ที่ได้รับการรอคอยมากที่สุดก็เห็นจะหนีไม่พ้น ดยุก และดัชเชส แห่งซัสเซกซ์ ที่ล่าสุดได้เผยภาพบัตรอวยพรคริสต์มาสประจำปี 2020 ออกมาให้เราได้เห็นแล้วอย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้ครอบครัวซัสเซกซ์เลือกใช้ภาพกราฟฟิกแทนถาพถ่ายพอตเทรตตามขนบของราชวงศ์ ซึ่งนับว่าสะดุดตาไม่น้อย

     อีกทั้งยังเซอร์ไพรส์ทุกคนด้วยภาพของ อาร์ชี เมาต์แบตเทิน ทายาทเพียงคนเดียวของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ที่ดูโตขึ้นอย่างผิดหูผิดตา พร้อมกับผมสีแดงเช่นเดียวกับพ่อของเขาอีกด้วย โดยบัตรอวยพรคริสต์มาสของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกซ์ในปีนี้ ยังนับเป็นบัตรอวยพรใบแรกหลังจากที่ทั้งคู่ตัดสินใจย้ายที่พำนักไปอยู่ที่แคลิฟอร์เนียอย่างถาวรอีกด้วย

     อย่างไรก็ตามปีนี้นับเป็นอีกหนึ่งปีที่หนักหน่วงสำหรับครอบครัวซัสเซกซ์ เริ่มตั้งแต่ต้นปีที่เจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ตัดสินใจสละยศเจ้าฟ้าชั้นสูงก่อนจะพากันย้ายไปอยู่อเมริกาเหนือ ก่อนที่จะต้องระเห็ดครอบครัวอีกรอบมาพำนักถาวรอยู่ที่แคลิฟอร์เนียจนถึงปัจจุบัน ไม่เพียงเท่านั้น เพราะทั้งคู่ยังมีคดีฟ้องร้องกับสำนักข่าวในประเด็นเดี่ยวกับจดหมายของเมแกนถึงพ่อของเธอ ที่ต้องไปแสดงตัวต่อศาลในช่วงเดือนมกราคม 2021 ที่จะถึงนี้ ที่ยังคงต้องตามต่อไปว่าผลจะเป็นเช่นไร

WATCH