SOCIETY

เปลี่ยนเจ้าของ! เจ้าหญิงยูเชนีย้ายเข้าไปอยู่พระตำหนักเก่าของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล

กลายเป็นอีกเรื่องที่สร้างความสงสัยให้กับใครหลายคนไม่น้อย...

     นับเป็นอีกครั้งที่คู่รักราชวงศ์อย่างเจ้าชายแฮร์รี่และเมแกน มาร์เคิล ถูกพูดถึงอีกครั้ง เมื่อสื่ออังอังกฤษต่างเผยว่าเจ้าหญิงยูเชนี และพระสวามี แจ็ค บรู๊กส์แบงค์ นั้นได้ย้ายที่พำนักเข้าไปประทับในพระตำหนักฟรอกมอร์ (Frogmore Cottage) ที่อยู่ในบริเวณเขตพระราชวังวินด์เซอร์ ซึ่งเป็นที่ประทับเดิมของดยุก และดัชเชสแห่งซัสเซกส์ โดยมีรายงานว่าเจ้าหญิงยูเชนี ที่ตอนนี้กำลังทรงพระครรภ์ และคาดว่าอาจมีพระประสูติกาลในช่วงต้นปี 2021 ได้ทรงย้ายเข้าไปประทับเป็นเวลากว่าสองสัปดาห์แล้ว ซึ่งข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัวของเจ้าชายแฮร์รี่ และเมแกน มาร์เคิล ได้ถูกย้ายออกไปก่อนหน้านี้แล้วเรียบร้อย

     เหตุการณ์ดังกล่าวได้สร้างความสงสัยให้กับใครหลายคน ที่ก่อนหน้านี้ทางสำนักพระราชวังได้เคยออกแถลงการณ์ว่า พระตำหนักฟรอกมอร์นั้นจะถูกใช้เป็นที่ประทับของเจ้าชายแฮร์รี่ และครอบครัวซัสเซกซ์ เมื่อต้องเดินทางกลับมาที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งทางสำนักข่าว The Sun ยังได้ออกมาให้ข้อมูลในส่วนนี้แล้วว่า “พระตำหนักฟรอกมอร์จะยังใช้เป็นที่ประทับของครอบครัวซัสเซกส์เช่นเคย ตามเงื่อนไขดังกล่าว เพื่อให้อาร์ชี่ได้ใกล้ชิดกับสมาชิกราชวงศ์องค์อื่นๆ เช่นเคย"

     อย่างไรก็ตาม ยังมีข้อมูลเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวเชื่อถือได้ว่า "จริงๆ แล้ว ครอบครัวซัสเซกซ์มีความยินดีให้เจ้าหญิงยูเชนี ผู้เป็นพระญาติสนิทเข้าไปประทับ พร้อมกับพระสวามี เพื่อเริ่มต้นชีวิตครอบครัวในระหว่างนี้” ขณะที่ในเวลานี้ครอบครัวซัสเซกซ์กำลังสร้างครอบครัวครั้งใหม่ที่สหรัฐอเมริกา หลังบอกลาราชวงศ์ไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมา

WATCH

คีย์เวิร์ด: #RoyalFamily #MeghanMarkle #PrinceHarry #PrincessUgenie