LIFESTYLE

พาส่องชีวิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ 1 วันตามสไตล์โว้กประเทศไทยไปกับ The 1 Exclusive

ความเป็นที่สุดอาจมีได้หลากหลายอย่าง เราเชื่อว่าหนึ่งในนั้นคือการได้รับการบริการที่เอ็กซ์คลูซีฟและประสบการณ์พิเศษที่แตกต่างจากสิ่งธรรมดาทั่วไป อย่างบริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ จาก The 1 ซึ่งเป็น Loyalty Program ของ Central Group กับอีกหนึ่งเส้นทางพิเศษที่จะพาคุณก้าวเข้าสู่โลกของความลักซ์ชัวรีในฐานะสมาชิกของ The 1 Exclusive โปรแกรมสิทธิพิเศษระดับพรีเมียมครั้งแรก ที่มอบทั้งสิทธิพิเศษ บริการพิเศษ และของรางวัลพิเศษ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ ในรูปแบบ Digital Experience ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 ซึ่งถูกออกแบบให้มีหน้าตาและฟังก์ชั่นพิเศษเพื่อมอบทุกประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นเฉพาะสมาชิก The 1 Exclusive เท่านั้น ให้คุณสามารถเข้าถึงความพิเศษต่างๆ ได้กันตั้งแต่ที่บ้านเลยด้วยซ้ำ ถ้าอยากรู้ว่าจะพิเศษขนาดไหนตามโว้กไปดูกันว่าใน 1 วัน เราสามารถใช้ชีวิตที่พิเศษขึ้นกว่าเก่าในแบบ The 1 Exclusive อย่างไรได้บ้างกับ 3 สิทธิประโยชน์ไม่เหมือนใครเหล่านี้

Every minute counts

เริ่มต้นกันด้วยความพิเศษประเภทแรกอย่าง บริการพิเศษ (Exclusive Services) ที่ทำให้ทุกคนหมดห่วงกับปัญหาที่จอดรถ เพราะ The 1 Exclusive เตรียม Exclusive Parking พื้นที่จอดรถพิเศษให้สามารถจอดรถได้ทันใจไม่ต้องวนรถให้เสียเวลา จนมีเวลาเหลือเฟือให้มานั่งชิลรอเพื่อนที่ Lounge สุดพิเศษในศูนย์การค้าเครือเซ็นทรัลทั่วประเทศ จะนัดเจอเพื่อนที่ไหนก็เช็คสิทธิการเข้าใช้ห้องรับรองจากในแอปพลิเคชั่น The 1 แล้วสแกนบาร์โค้ดเข้าห้องรับรองได้เลย ที่สำคัญ สมาชิก The 1 Exclusive ยังสามารถรับบริการพิเศษได้ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำของกลุ่มเซ็นทรัลไกลถึงยุโรปกันเลยทีเดียว



WATCH




Your secret (assistant) Emily!

ยิ่งไปกว่านั้น หากในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์คุณอยากจะไปเดินช้อปปิ้งที่ห้างสรรพสินค้าสุดหรู พร้อมลองเสื้อผ้าคอลเล็กชั่นใหม่ในกลุ่มเซ็นทรัล ก็เพียงแค่ยกหูโทรศัพท์หา Personal Assistant ผู้ช่วยส่วนตัวให้ช่วยจองไอเท็มใหม่ล่าสุดไว้ได้เลย หรือใครเป็นสายกินจะจองโต๊ะร้านอาหารไว้ก่อนก็ไม่ต้องเสียเวลา แม้แต่สาวๆ คนไหนที่อยากจะไปทำสวย แต่เบื่อการนั่งรอหน้าร้าน ผู้ช่วยส่วนตัวก็สามารถจองร้านทำผมหรือสปาที่อยู่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัลและโรบินสัน ไลฟ์สไตล์ ได้เช่นกัน ความสะดวกสบายจากบริการอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟนี้ยังครอบคลุมไปในไลฟ์สไตล์อื่นๆ ซึ่งสาวๆ ต้องใช้ในชีวิตประจำวันอยู่แล้ว อย่างช่องทางชำระเงินพิเศษที่ Central Food Hall, Tops Market และ Supersports เพียงแสดงสถานะ The 1 Exclusive ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 แก่เจ้าหน้าที่ ณ จุดบริการลูกค้าก่อนช้อปปิ้ง ทางเจ้าหน้าที่ก็จะเตรียมเคาน์เตอร์ชำระเงินพิเศษหรือช่อง Exclusive Checkout ให้ชำระเงินได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องต่อแถวให้เสียเวลาอันมีค่าแก่การช้อปปิ้งของสาวนักช้อปอย่างเราๆ แน่นอน

Living your exclusive life

เมื่อพูดถึงการช้อปปิ้งแล้ว สาวนักช้อปกับส่วนลดราคาพิเศษนี่เรียกได้ว่าเกิดมาคู่กัน เพื่อเป็นการตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์อันหลากหลายให้กับสมาชิกได้อย่างกว้างขวางกับความพิเศษส่วนที่ 2 อย่าง สิทธิพิเศษ (Exclusive Privileges) งานนี้ The 1 Exclusive เขามอบส่วนลดพิเศษในการช้อปปิ้งครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ให้ขาช้อปได้เพลิดเพลินไปกับส่วนลดพิเศษจาก Central Department Store, Robinson, หลากหลายแบรนด์ดังในเครือ CMG และที่ Central Embassy, SIWILAI Store, Supersports, PowerBuy และอีกหลากหลายร้านค้าในเครือเซ็นทรัล หากช้อปปิ้งจนจุใจแล้วยังสามารถแวะพักทำสปาหรือเสริมความงามกันต่อได้อีก เพราะส่วนลดราคาพิเศษจาก The 1 Exclusive ยังครอบคลุมไปจนถึงการดูแลสุขภาพและสปา การเดินทางท่องเที่ยวและที่พัก การเสริมความรู้อย่างไร้ขีดจำกัดกับสถาบันการศึกษาชั้นนำ รวมไปถึงมื้ออาหารสุดพรีเมียมมากมาย อย่างเช่นร้านอาหารในเครือโรงแรม Park Hyatt ที่จะมาเติมเต็มวันหยุดของคุณให้พิเศษและพรีเมียมมากยิ่งขึ้น ไปพร้อม ๆ กับความพิเศษสุดคุ้ม เพราะคะแนนทุกคะแนนจากการใช้จ่ายมาตลอดทั้งวันจะอยู่กับคุณตลอดไปอย่างไม่มีวันหมดอายุ ! เพราะคะแนน The 1 ของสมาชิก The 1 Exclusive จะถูกต่ออายุโดยอัตโนมัติ จะใช้จ่ายครั้งใดก็เรียกได้ว่าคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม

Only you Darling!

หลังจากใช้จับจ่ายตามฉบับชาวเอ็กซ์คลูซีฟมาทั้งวันแล้ว อย่าลืมเข้าแอปพลิเคชั่นเพื่อปิดท้ายความพิเศษในวันนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ กับ รีวอร์ดพิเศษ (Exclusive Rewards) ที่รวบรวมของรางวัลและข้อเสนอพิเศษที่มากกว่า พิเศษกว่า ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อสมาชิก The 1 Exclusive โดยเฉพาะ ยกตัวอย่างเช่น ของขวัญในเดือนเกิดทั้งส่วนลดเบเกอรี่ สปา และในห้างสรรพสินค้าเครือเซ็นทรัลเพื่อเจ้าของวันเกิดโดยเฉพาะ ตามด้วยสิทธิในการใช้คะแนนเพื่อแลกรับของรางวัลและข้อเสนอดีๆ ที่บางทีเงินก็หาซื้อไม่ได้ และส่วนลดและข้อเสนอพิเศษที่มีครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ของสมาชิกคนพิเศษเช่นคุณ จากทั้งในกลุ่มเซ็นทรัลและพันธมิตรนอกเครือมากมาย เช่น Grab หรือ Agoda หรือส่วนลดพิเศษจาก Le Cordon Bleu Dusit

นอกเหนือจากนี้ The 1 Exclusive ยังมอบสิทธิพิเศษในการเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆ ของกลุ่มเซ็นทรัลก่อนใคร เพียงแค่คุณเป็นสมาชิก The 1 Exclusive ก็เตรียมรอรับเชิญร่วมแขกคนสำคัญของเครือเซ็นทรัลได้เลย ครอบคลุมทุกความพิเศษขนาดนี้ บอกเลยว่าไม่ได้เข้าถึงยากอย่างที่คิดเลย เพียงคุณสะสมยอดใช้จ่ายในกลุ่มเซ็นทรัลครบ 250,000 บาท ภายใน 1 ปี (หรือเฉลี่ยเดือนละ 20,833.33 บาทเท่านั้น) แถมยังไม่ได้จำกัดแค่ในห้างเครือเซ็นทรัลเท่านั้น เพราะจะไปซื้อของใช้ในบ้านที่ Tops เฟอร์นิเจอร์ใหม่ที่บ้านแอนด์บียอนด์ เครื่องใช้ไฟฟ้าที่พาวเวอร์บาย ซื้อของกินจุกจิกที่ FamilyMart หรือสายเฮลตี้ที่ซื้อเครื่องออกกำลังกายที่ซูเปอร์สปอร์ต และอื่นๆ อีกมากมาย ก็สะสมได้ทั้งหมด ที่สำคัญคือจะเช็กยอดใช้จ่ายของตัวเอง หรือจะใช้บริการและสิทธิประโยชน์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดายโดยไม่จำเป็นต้องพกบัตรสมาชิก แค่มีแอปพลิเคชั่น The 1 ซึ่งถูกออกแบบให้พิเศษและแตกต่างจากสมาชิกทั่วไป เรียกว่าตอบโจทย์สังคมที่เป็นโลกแห่งโซเชียลมากขึ้น

การส่งมอบสิทธิประโยชน์ และประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟให้กับสมาชิก The 1 Exclusive เกิดขึ้นได้เสมอ และโว้กเชื่อว่าครั้งนี้ผู้นำด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์และลอยัลตี้แพลตฟอร์มของประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะพาคุณโลดแล่นไปบนเส้นทางแห่งพรีเมียมครั้งใหม่ทีทุกคนเข้าถึงได้กับ The 1 Exclusive เตรียมตัวกันให้พร้อมแล้วไปพบกับที่สุดของประสบการณ์ผ่านแอปพลิเคชั่น The 1 กันได้เลยที่นี่ พร้อมติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้แค่คลิก

WATCH

คีย์เวิร์ด: The 1 Exclusive Central