LIFESTYLE

#VogueFoodGuide เปลี่ยนวันอาทิตย์สิ้นเดือนเป็นสวรรค์ที่ 'Spectrum' ด้วยเมนูอาหารซันเดย์บรั๊นช์

ทุกวันอาทิตย์สิ้นเดือนของคนเมืองจะสวยงามกว่าที่เคยเป็น...

     หลายคนคงคุ้นหูกันดีสำหรับโรงแรมใจกลางกรุงชื่อดังอย่าง Hyatt Regency Sukhumvit ที่ตั้งอยู่เชื่อมต่อกับสถานีรถไฟฟ้านานา ซึ่งไม่อาจปฏิเสธได้ว่านี่คือจุดขายที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายของคนเมืองอย่างที่หลายคนต้องการ กอปรกับการตกแต่งภายในตัวอาคารที่ให้ความรู้สึกทันสมัย และดูหรูหราในคราวเดียวกัน ที่ทำให้ไฮแอทแห่งนี้กลายเป็นสถานที่ประจำของเหล่า “คนเมือง” หลายคนที่มักจะวะเวียนมาใช้บริการอยู่เป็นประจำ ซึ่งแน่นอนว่าหนึ่งในไฮไลต์สำคัญไม่แพ้ห้องพัก ที่เหล่าแขกคนสำคัญมักจะพาเหรดกันเข้ามาใช้บริการอย่างไม่ขาดสาย ก็เห็นจะหนีไม่พ้น “Spectrum” ที่ชั้น 29 ของโรงแรมนั่นเอง

     บนชั้นที่ 29 ขึ้นไปของโรงแรมไฮแอตรีเจนซี่ สาขาสุขุมวิทแห่งนี้คือที่ตั้งของ “Spectrum Bar and Lounge” สถานที่พักผ่อนหย่อนใจของแขกคนสำคัญที่อยากสัมผัสกับไลฟ์สไตล์ในแบบคนเมืองอย่างแท้จริง ตั้งแต่บรรยากาศที่คุณจะได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพอันงดงามของเส้นขอบฟ้าของกรุงเทพมหานครที่บาร์บนชั้นดาดฟ้า อีกทั้งบนชั้นที่ 29 Spectrum Lounge ยังทำหน้าที่เป็นสถานที่จัดงานระหว่างวัน สำหรับการประชุมแบบนั่งคุยกันได้สบายๆ ไปจนถึงงานเลี้ยงรับรองส่วนตัวที่สามารถรองรับแขกได้ถึง 50 คน ก่อนที่ในช่วงเย็นเลานจ์จะเปลี่ยนกลายเป็นบาร์ดนตรีสดพร้อมอาหารค่ำซึ่งให้บริการอาหารตะวันตกระดับพรีเมียมที่ได้รับการคัดสรรจากเชฟฝีมือฉมังที่พร้อมรังสรรเมนูอาหารที่อร่อยพร้อมเสิร์ฟจนคุณคาดไม่ถึง  และบาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ชั้น 30 ยังพร้อมให้บริการค็อกเทลคลาสสิก และดนตรีที่จะทำให้ค่ำคืนของคุณพิเศษกว่าครั้งไหนๆ

     ไม่เพียงเท่านั้น เพราะไฮไลต์สำคัญสำหรับ #VogueFoodGuide ในครั้งนี้ที่โว้กประเทศไทยอยากจะแนะนำให้กับเหล่าผู้อ่านได้รู้จักก็เห็นจะหนีไม่พ้น “Sunday Brunch” ที่จะจัดขึ้นในช่วงเวลาพิเศษทุกวันอาทิตย์สิ้นเดือน ตั้งแต่เวลา 11:30 – 15:00 น. ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับประสบการณ์บรันช์วันอาทิตย์ ที่ให้คุณมองเห็นวิวกรุงเทพจากมุมสูง ดื่มด่ำกับอาหารมื้อสายแสนอร่อยของทางโรงแรม ด้วยเนื้อสันนอกแองกัสออสเตรเลียย่างถ่าน หรือจะเป็นเนื้อแกะ และแซลมอนคิงก็น่าสนใจไม่น้อย ไปจนถึงอาหารจานเดียวที่ปรุงสดใหม่โดยเชฟมากประสบการณ์ของเรา ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกราส์ทอด สลัดปูหิมะ สปาเก็ตตี้ทรัฟเฟิลคาโบนาร่า และอื่นๆ อีกมากมายที่รอเสิร์ฟอยู่ทุกวันอาทิตย์สิ้นเดือนในราคาเพียง 1,800 บาทต่อคนเท่านั้น เหมาะที่สุดสำหรับคนเมืองที่ต้องการพักผ่อนในวันอาทิตย์กับมื้ออาหาร และบรรยากาศสุดพิเศษไม่เหมือนใคร



WATCH




1 / 8



2 / 8



3 / 8



4 / 8



5 / 8



6 / 8



7 / 8



8 / 8



     ที่ครั้งนี้โว้กไม่พลาดนำภาพถ่ายของมื้ออาหารที่ได้รับการรังสรรค์อย่างใส่ใจโดยเชฟฝีมือดีที่ "Spectrum" มาเรียกน้ำย่อยกันแล้วที่นี่...

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueFoodGuide #Spectrum #HyattRegencySukhumvit