LIFESTYLE

สะบัดเบาซ์ผมสวยไม่ง้อซาลอนด้วย 3 สเต็ปแฮร์แคร์รูทีนจาก Pantene

เตรียมสะบัดเบาซ์โชว์ผมสวยกันได้เลย

“ผมเสียเป็นเหตุให้ไม่มั่นใจ” สถานการณ์นี้โว้กเชื่อว่าสาวๆ หลายคนคงต้องเคยเจอ วันไหนไม่วิ่งวุ่นเข้าซาลอนจัดการเส้นผมแย่ๆ ให้ดูดีก็ต้องมีอันสูญเสียความมั่นใจกันไปทั้งวัน ทั้งที่จริงๆ แล้วเราสามารถสร้างผมสวยสุขภาพดีได้ตั้งแต่ที่บ้านเสียด้วยซ้ำ เพราะงานนี้ Pantene บอกเลยว่าแค่ 3 สเต็ปก็เปลี่ยนผมแห้งเสียให้กลับมาสะบัดเบาซ์สวยได้ไม่ยาก ด้วย Pantene Gold Perfection Series  กับเซตผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมครบชุดที่อุดมไปด้วยคอลลาเจนในการฟื้นบำรุงเส้นผมให้กลับมาแข็งแรง ดูสุขภาพดีมีน้ำหนัก และเปล่งประกายกับ 3 สเต็ปที่แพนทีนนำมาฝากกัน

 

Step 1: Shampoo

แน่นอนว่าเริ่มต้นด้วยการทำความสะอาดเส้นผมด้วยแชมพู โดยเลือกแชมพูที่เข้ากับสภาพของเส้นผมตัวเอง โดยแพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน ซีรีส์ มาพร้อมกันถึง 2 สูตรให้เลือก

  • Pantene Gold Perfection สูตร Weighty Bounce ฟื้นบำรุงเส้นผมจากรากจรดปลายผมด้วยส่วนผสมของคอลลาเจนและไบโอติน (Biotin) เพื่อผมเด้งสวยมีน้ำหนัก
  • Pantene Gold Perfection สูตร Radiant Glow คืนประกายเงางามให้เส้นผมด้วยส่วนผสมอย่างคอลลาเจนและวิตามิน B3 ให้ผมกลับมานุ่มชุ่มชื้นเหมือนเคย

 

Step 2: Conditioner

หลังสระผมเสร็จแล้วควรบำรุงผมต่อด้วยครีมนวดผมหรือคอนดิชันเนอร์ เพราะไอเท็มนี้จะช่วยฟื้นฟูและบำรุงเส้นผมให้กลับมานุ่มลื่น เงางามอีกครั้ง โดยแพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน ซีรีส์ ก็มาพร้อม 2 สูตรให้คุณได้จับคู่ใช้กับตัวแชมพูอย่างสูตร Weighty Bounce และสูตร Radiant Glow เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพมีการฟื้นบำรุงอย่างเต็มที่

Step 3: Hair Mask

สเต็ปสุดท้ายที่สำคัญมากแต่ใครๆ กลับมองข้ามไปคือส่วนของแฮร์มาสก์ สเต็ปนี้จะช่วยฟื้นบำรุงที่เข้มข้นมากกว่าตัว  คอนดิชันเนอร์เลยด้วยซ้ำ ยิ่งเป็นแฮร์มากส์ของแพนทีนอย่าง Post Styling Hair Repair Mask ด้วยแล้วเส้นชัยสู่ผมสวยเหมือนได้รับการอบไอน้ำมาก็ทำได้ง่ายมากๆ เพราะเนื้อมาสก์เข้มข้นด้วยสูตรคอลลาเจนแต่กลับบางเบาไม่เหนอะหนะและล้างออกง่ายไม่อุดตัน จะตรงเข้าช่วยฟื้นฟูผมเสียตั้งแต่โคนผมจนถึงปลายด้วยสารอาหารที่จำเป็นต่อเส้นผม โดยการใช้ควรใช้อย่างน้อยครั้งละ 1 สัปดาห์ หรือหากใครที่มีผมเสียรุนแรงก็สามารถใช้ได้บ่อย 2-3 ครั้ง/สัปดาห์ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีมากขึ้นควรใช้คู่กับแพนทีน โกลด์ เพอร์เฟคชัน แชมพูและคอนดิชันเนอร์เป็นประจำอย่างต่อเนื่อง

การใช้แฮร์มาสก์แท้จริงแล้วเป็นอีกหนึ่งทางลัดในการกู้ผมเสียที่โว้กเองอยากแนะนำมาก ด้วยแฮร์มาสก์จะมีความเข้มข้นกว่าพวกครีมนวดผมทำให้ผลิตภัณฑ์ซึมได้ลึกกว่าและฟื้นฟูผมได้ดีกว่า แต่ถ้าหากใครยังไม่เชื่อวันนี้โว้กพาสาวๆ 5 คนมาท้าลองทำ Blind Test เฟ้นหาแฮร์มาสก์ที่ตอบโจทย์กับเส้นผมมากที่สุด พร้อมรับคำแนะนำจากแฮร์สไตลิสต์ชื่อดังอย่าง Nasit Alexandul Wankhwan ที่จะมามอบความรู้และวิธีการดูแลเส้นผมเพิ่มเติมอีกด้วย กระซิบเลยว่าหลังจากชมจบคลิปนี้แล้วสาวๆ จะต้องเพิ่มขั้นตอน Hair Mask ของแพนทีนเข้าไปในแฮร์แคร์รูทีนด้วยอย่างแน่นอน



WATCH





WATCH