LIFESTYLE

ลิ้มรสมื้ออาหารสุดพรีเมียมพร้อมฉลองเทศกาลเฟสทีพที่โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขด้วยมื้ออาหารรสเลิศจาก โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ

เข้าเดือนธันวาคมอย่างเป็นทางการแล้ว ใครที่ยังไม่มีแพลนจะทำอะไรหรือไม่มีไอเดียจะไปเลี้ยงฉลองกันที่ไหน ตามโว้กไปที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ได้เลย เพราะเขาจัดเต็มขนทัพอาหารหลากสัญชาติ พร้อมเปิดประตูต้อนรับคุณในทุกห้องอาหารภายในโรงแรมให้ได้ลิ้มลองอาหารรสชาติเยี่ยม เคล้าไปกับบรรยากาศแห่งความสุขในแบบฮอลิเดย์ซีซั่นที่ไม่ว่าจะชวนเพื่อน ครอบครัว หรือแม้แต่คนรักก็ไม่ควรพลาดทั้งนั้น

วันคริสต์มาสอีฟ (พฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563)

ห้องอาหารริเวอร์ไซด์ เทอเรซ

ชื่นชอบบุฟเฟ่ต์หลากหลายสัญชาติ ต้องมาที่ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอเรซ เพราะที่นี่เขานำเสนอเมนูยอดนิยมทั้งอาหารไทยและเทศมากมายไม่ว่าจะเป็น ซุปครีมฟักทองกับเห็ดทรัฟเฟิลสีขาวและดำ ไก่งวงคริสต์มาส เป็ดบาร์บารีย่างกับน้ำผึ้งมัลเบอร์รี่และมันฝรั่งอบ หรือจะเป็นแฮมอบสไตล์เวอร์จิเนียราดท็อปด้วยเมเปิ้ลไซรัปก็ห้ามพลาดทั้งนั้น พร้อมเพลิดเพลินไปกับการแสดงจากวงดนตรีที่จะช่วยมอบค่ำคืนนี้ให้พิเศษยิ่งขึ้น

*ราคาสุทธิ 8,000 บาท ต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และราคาสุทธิ 3,500 บาท ต่อท่าน สำหรับเด็ก   

 

ห้องอาหารเลอ นอร์มังดี - ห้องอาหารฝรั่งเศสระดับมิชลินสองดาว   

แต่ใครชอบทานอาหารเป็นเมนูแบบคอร์สสุดหรูห้องอาหารเลอ นอร์มังดี ก็จัดให้ได้กับดินเนอร์อาหารฝรั่งเศสเซต 7 คอร์ส ดูแลโดยหัวหน้าเชฟ อาโน ดูนัง โซทีเอร์ ที่จะมารังสรรค์เมนูยั่วน้ำลายอย่างตับเป็ดเสิร์ฟพร้อมปลาไหลรมควันและลูกแพร์เชื่อมราดซอสไวน์แดง หรือจะเป็นราวีโอลี่บลูล็อบสเตอร์ และเนื้อลูกวัวสันนอกติดซี่โครงเสิร์ฟคู่เห็ดทรัฟเฟิลสีดำในช่วงฤดูหนาว ก็ฟังดูเป็นเมนูแฟนซีที่ควรควงคู่แฟนหนุ่มหรือแฟนสาวไปนั่งดินเนอร์ด้วยกัน

*ราคาสุทธิ 12,500 บาท ต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก *กรุณาสำรองที่นั่งล่วงหน้า

 

ห้องอาหารคินูบายทาคากิ - ห้องอาหารญี่ปุ่นตามแบบวิถีไคเซกิ 

สำหรับแฟนอาหารญี่ปุ่นตามไปลิ้มรสความดั้งเดิมขนานแท้กับเมนูอาหารที่เสิร์ฟแบบไคเซกิ 10 คอร์ส โดยเชฟ มาซากาซุ คูโด รับประกันถึงฝีมือการปรุงด้วยความประณีตและพิถีพิถันทั้งการเลือกวัตถุดิบและการเตรียมอาหาร เพื่อให้ค่ำคืนแห่งคริสต์มาสอีฟได้เป็นอีกคืนน่าจดจำสำหรับคุณและคนรัก

*ราคาสุทธิ 12,500 บาท ต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก

วันคริสต์มาส (ศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563)

ห้องอาหารลอร์ด จิมส์

เปิดมื้อกลางวันสำหรับวันคริสต์มาสด้วยบุฟเฟ่ต์นานาชาติในห้องอาหารลอร์ด จิมส์ ที่โดดเด่นในเรื่องอาหารทะเลสดใหม่ เมนูเนื้อและของย่าง โดยมีเชฟ นิค กันนาเวย์ นำเสนอเมนูสุดคลาสสิคประจำเทศกาลคริสต์มาสอย่าง ปลาแซลมอนย่างหมักเหล้าหวานเสิร์ฟพร้อมไข่ปลาแซลมอน  ไก่งวงคริสต์มาสย่างยัดไส้ขนมปังเสิร์ฟพร้อมซอสเกรวี่และแครนเบอร์รี่  ซี่โครงเนื้อวากิวย่างกับแฮมอบสไตล์เวอร์จิเนียเคลือบเมเปิ้ลไซรัป และตับห่านย่างราดซอสแอปเปิ้ลคาราเมล

*ราคาสุทธิ 5,000 บาท ต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่ และราคาสุทธิ 2,800 บาท ต่อท่าน สำหรับเด็ก

 

ห้องอาหารเลอ นอร์มังดี - ห้องอาหารฝรั่งเศสระดับมิชลินสองดาว   

สำหรับห้องอาหารเลอ นอร์มังดี ในมื้อกลางวัน อิ่มท้องและอิ่มใจไปกับ 6 คอร์ส ตามแบบฉบับของอาหารฝรั่งเศสรสต้นตำรับ กับเมนูจานเด่นอย่างตับเป็ดกับปลาไหลรมควันและลูกแพร์เชื่อมราดซอสไวน์แดง หรือจะเป็นหอยเป๋าฮื้อจากฮอกไกโดและชีสโบฟอร์รมควัน

*ราคาสุทธิ 6,000 บาท ต่อท่าน สำหรับผู้ใหญ่และเด็ก



WATCH




วันพฤหัสบดีที่ 31 ธันวาคม 2563 (ส่งท้ายปี)

หรือใครจะเลือกส่งท้ายปีกันด้วยงานกาล่าดินเนอร์ ณ ห้องอาหาร ริเวอร์ไซด์ เทอเรซ ที่ทางโรงแรมจัดขึ้น โดยเริ่มต้นด้วยงานเลี้ยงค็อกเทลต้อนรับ ณ ดิ ออเธอร์ส เลาจน์ (The Authors’ Lounge) เต็มอิ่มไปกับการแสดงจากศิลปินแถวหน้าของเมืองไทยอย่าง ตู่-นันทิดา บัวสาย และ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และเพลิดเพลินไปกับอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติทั้งไทยและเทศ ยกตัวอย่างเช่น ตับห่านกับเนื้อเป็ดพร้อมถั่วพิตาชิโอและเห็ดทรัฟเฟิลดำ ซุ้มไข่ปลาคาเวียร์ระดับพรีเมี่ยม ตับเป็ดราดซอสมะม่วง เป็นต้น โดยมีเชฟ โดมินิค  บูเนียวด์ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ของโรงแรมรังสรรค์เมนูเหล่านี้ให้ พร้อมนับถอยหลังสู่ปีใหม่ และตื่นเต้นไปกับการแสดงดอกไม้ไฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ เหนือแม่น้ำเจ้าพระยาไปด้วยกัน

*ราคาสุทธิ 25,000 บาท ต่อท่านสำหรับผู้ใหญ่ ราคาสุทธิ 14,000 บาท ต่อท่านสำหรับเด็ก

ใครยังไม่ได้วางแพลนไปไหนในปีนี้ ลองจับมือคู่รักหรือครอบครัวไปเฉลิมฉลองความสุขด้วยมื้ออาหารที่โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ ไปด้วยกัน ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ โทร 02-659 9000 หรือเว็บไซต์ www.mandarinoriental.com/Bangkok

WATCH