LIFESTYLE

เที่ยว 'หาดไม้ขาว' อัญมณีลับแห่งภูเก็ตที่รีสอร์ท 5 ดาว Renaissance Hotel Phuket

หาดสีขาว น้ำสีฟ้า ความบริสุทธิ์ที่คู่ควรแก่การไปพักผ่อน!

     ไปสนุกสุดเหวี่ยงที่ป่าตองก็เคย ตะลุยชิมในตัวเมืองก็บ่อย หรือชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพก็นับครั้งไม่ถ้วน ว่าแต่คุณเคยไปพักผ่อนแบบเงียบสงบที่ภูเก็ตหรือยัง? ถ้ายัง...เราขอแนะนำ 'หาดไม้ขาว' หาดทรายสวยละเอียดในอุทยานสิรินาถซึ่งอยู่ชายฝั่งด้านทิศตะวันตกเฉียงเหนือของเกาะภูเก็ต แถมยังห่างจากสนามบินราว 15 นาทีเท่านั้น!

1 / 7

ห้องนอนพูล วิลล่า ติดริมทะเล


2 / 7

ห้องนอนพูล วิลล่า ติดริมทะเล


3 / 7

ห้อง R Room


4 / 7

ห้องอาหารตะเกียง เน้นอาหารไทยฟิวชั่นรสชาติอินเตอร์


5 / 7

คอกาแฟต้องมาหยุดที่นี่ Doppio Cafe


6 / 7

ห้องอาหาร Loca Vore


7 / 7

The Lounge บาร์บรรยากาศเยี่ยม


     ในการพิสูจน์ความเงียบสงบและช่วงเวลาพักผ่อนที่แท้จริงครั้งนี้ Renaissance Phuket Resort & Spa โรงแรมระดับ 5 ดาวแห่งหาดไม้ขาวเป็นตัวเลือกอันดับแรก เพราะที่นี่มีครบทั้งห้องพักกว้างขวางเริ่มต้นที่ 41 ตร.ม.ไปจนถึงพูลวิลล่าติดทะเล กว้างถึง 337 ตร.ม., สระว่ายน้ำริมทะเลที่ชโลมผิวด้วยแสงแดดริมหาดเสร็จปุ๊บก็เดินกลับมาสนุกต่อที่ริมสระได้เลย, ห้องอาหาร บาร์ และคาเฟ่ภายในที่หลากหลาย แอบกระซิบว่าห้องอาหารเช้าอย่าง Loca Vore มีให้เลือกทานมากมายและรสชาติเลิศสุดๆ โดยเฉพาะจากซิกเนเจอร์ Crab Egg Benedict โรยใบมะกรูดหอมๆ และเครปราดซอสคาราเมลสูตรเฉพาะของที่ทำให้เหล่าผู้เข้าพักอยากตื่นมาทานกันทุกเช้า



WATCH






     อีกหนึ่งไฮไลท์ของเรเนซองส์อยู่ที่ ควอนสปา (Quan Spa) สปาครบวงจรที่ชื่อมาจากภาษาจีน ให้ความหมายว่าแหล่งที่มาของน้ำบริสุทธิ์ ทำให้นอกจากจะมีโปรแกรมสปาที่เน้นพลังธรรมชาติแบบครบวงจรแล้ว ตัวอาคารที่ตั้งเองยังเน้นหลักการฮวงจุ้ย วงกลม และสายน้ำ จนพื้นที่นี้กลายเป็นจุดที่แขกนิยมมาถ่ายภาพกันมากที่สุดของโรงแรม

     ด้วยความที่ชายหาดไม้ขาวในแถบนี้ไม่ได้กว้างและราบเท่าไหร่ ตรงกันข้ามกลับมีความกว้างราว 50 เมตรก็จรดชายคลื่นทะเล ทำให้ที่นี่มีความเงียบ สงบ และเป็นส่วนตัว นานๆ ทีจะได้เห็นนักท่องเที่ยวจากโรงแรมข้างเคียงเดินเล่นผ่านไปมา มีเพียงบรรยากาศคึกคักของเสียงคลื่นและป่าสนเล็กๆ หน้าเรเนซองส์ที่ลู่ตามลมทะเลก็เท่านั้น บอกได้เลยว่าถ้าใครอยากได้อารมณ์ Island Getaway หนีงาน หนีเพื่อน หนีเรื่องราวเดิมๆ แล้วไปติดเกาะให้สบายใจ ที่หาดไม้ขาวแห่งนี้คือตัวเลือกอันดับต้นๆ

Renaissance Phuket Resort & Spa
555 หมู่ 3 หาดไม้ขาว อ.ถลาง จ.ภูเก็ต 83110
Tel. +66 76 363 999 e-mail: phuket@renaissancehotels.com

WATCH