LIFESTYLE

Enchanté! โว้กพาส่องโปรไฟล์ Lucas Bravo เชฟหนุ่มสุดล่ำจากซีรีส์เรื่อง Emily in Paris

ตัวจริงเขาก็เคยเป็นผู้ช่วยเชฟเช่นกัน

ไม่ว่าจะเข้าวงเม้าท์มอยที่ไหนตอนนี้ก็ดูเหมือนทุกคนจะพูดแต่เรื่องของซีรีส์ชวนฝันมาแรงของค่าย Netflix อย่าง Emily in Paris ที่นอกจากเราจะได้ชมวิวสวยๆ ของกรุงปารีส และได้เห็นแฟชั่นชิคๆ ของชาวปารีเซียงแล้ว ยังได้เผลอตาไปโดนหนุ่มหล่อข้างบ้านของตัวเอกอย่าง Lily Collins ที่เธอได้บังเอิญไปทำความรู้จักกันอีกด้วย และแน่นอนหนุ่มหล่อกล้ามแน่นที่มีอาชีพสุดเซ็กซี่อย่างการเป็นเชฟแล้วนั้น วันนี้โว้กไม่พลาดขอพาทุกคนไปทำความรู้จักกันสักหน่อย

ฉากหนึ่งในซีรีส์ Emily in Paris

เชฟ Gabriel ผมสีน้ำตาลบลอนด์นัยน์ตาสีฟ้าผู้มาจากนอร์มังดีคนนี้นั้นเป็นเพื่อนบ้านใต้ชายคาเดียวกันกับ Emily ที่รับบทโดย Lily Collins ในเรื่อง ซึ่งหนุ่มคนนี้ตัวจริงมีนามว่า Lucas Bravo ตัวเขาเกิดที่ Nice เมืองทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศส ด้วยความสูงที่มากถึง 185 ซ.ม. ทำให้เขาได้แคสเป็นนายแบบและคุณอาจคุ้นหน้าเขาอยู่บ้างเพราะเขาเคยถ่ายโฆษณาให้กับแบรนด์ดังอย่าง CHANEL มาแล้วนั่นเอง นอกจากนี้เขายังเคยได้ออกฝีไม้ลายมือในการเป็นนักแสดงจากมินิซีรีส์และหนังสั้นของฝรั่งเศสอย่าง Relation Libre, Caprice และ Beautiful Injuries อีกด้วย

ฉากหนึ่งในซีรีส์ Emily in Paris

ลูคัสวัย 32 ปีคนนี้นอกจากในเรื่องจะรับเป็นเชฟหนุ่มไฟแรงแห่งปารีสแล้ว ตัวจริงเขาเองก็ยังเคยทำงานเป็น Sou Chef หรือผู้ช่วยหัวหน้าพ่อครัวมาก่อนที่จะได้เล่นเรื่องนี้ด้วย “ไม่กี่ปีก่อนผมเคยเป็นซูส์เชฟในร้านอาหาร เพราะงั้นตอนที่ผมได้รับสคริปต์ครั้งแรกผมรู้เลยว่านี่มันต้องเป็นบทที่เกิดมาเพื่อผมแน่ๆ และผมก็คิดว่าตัวเองต้องได้ใช้สกิลเหล่านั้นอย่างแน่นอน แล้วก็เป็นจริงเพราะเขาให้ผมทำตอร์ติย่าให้เอมิลี่กินในเรื่องด้วย” ลูคัสให้สัมภาษณ์ไว้กับนักวิจารณ์หนังอย่าง Manny the Movie Guy



WATCH




แม้ว่าเขาคนนี้จะเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้เรายอมดูซีรีส์เรื่องนี้จนจบรวดเดียวหรือไม่ อย่างน้อยความ Charming ที่ฉายชัดออกมายามเขาแสดงเป็นเชฟกาเบรียลก็ต้องเรียกได้ว่าทำได้ดีจนสาวๆ ใจสั่นอยากกินออมเล็ตฝีมือเชฟคนนี้กันเสียเหลือเกิน และระหว่างนี้ที่เราต้องนอนรอซีซั่น 2 ของ Emily in Paris ออกฉาย (ซึ่งก็คาดว่าน่าจะอีกนานพอควร) ก็ตามไปปูเสื่อติดตามความเคลื่อนไหวของพ่อหนุ่มคนนี้กันได้ที่อินสตาแกรม @lucasnbravo



WATCH

คีย์เวิร์ด: Emily in Paris Parisian Lucas Bravo