LIFESTYLE

17 ปี ยังหล่อได้ขนาดนี้! รู้จักหนุ่มหล่อคนใหม่ Louis Partridge จากภาพยนตร์ Enola Holmes

ไม่ได้มีดีแค่หน้าตา แต่ฝีมือการแสดงก็เก่งไม่แพ้กัน

หลังจากมีคิวออกฉายบนแพลตฟอร์ม Netflix ไปได้ไม่กี่วัน ภาพยนตร์เรื่อง Enola Holmes ก็เป็นที่พูดถึงไปทั่วทุกแห่ง เพราะไม่ใช่แค่การแสดงสุดเฉียบของเหล่านักแสดงนำมากฝีมืออย่าง Millie Bobby Brown, Sam Claflin และ Henry Cavill เท่านั้น แต่ว่ายังรวมไปถึงหนุ่มน้อยวัยใสหน้าตาพิฆาตหัวใจสาวๆ อย่าง Louis Partridge ที่ทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ถามหากันให้วุ่นว่าเขาคนนี้เป็นใครกันถึงได้มาทำให้ตัวเอกในเรื่องอย่าง เอโนลา โฮล์ม (ที่แสดงโดยมิลลี่) และแฟนๆ อย่างเรานั้นใจสั่นระรัวกันขนาดนี้  

ฉากหนึ่งในภาพยนตร์ Enola Holmes

มารู้จักหนุ่มน้อยคนนี้กันเสียหน่อย เพราะเรื่องของเรื่องก็คือสาวๆ หลายคนดูหนังไม่ค่อยจะได้เนื้อความเท่าไหร่ ด้วยหน้าหล่อๆ กับส่วนสูงที่มากถึง 180 ซม. ในวัยเพียงแค่ 17 ปี! ของหลุยส์ก็ทำเอาเรานั่งยิ้มปากฉีกสมองตื่นไปเกือบ 2 ชั่วโมงเต็มแล้ว หนุ่มหลุยส์มารับบทบาทเป็นท่านไวเคานต์ Tewkesbury ตัวปัญหา การหนีออกจากบ้านของเขาเป็นหนึ่งในคดีที่ตัวเอกอย่างมิลลี่ต้องเข้าไปพัวพันด้วยระหว่างภารกิจหลักอย่างการหาตัวแม่ของเธอเอง จึงถือเป็นการเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มีช่วงเวลาจิ้นกับฉากโรแมนติกของพระนางวัยทีนอยู่บ้าง

เครดิตภาพ: @louispartridge_

ส่วนฉากเปิดตัวของท่านเคานต์ภายในเรื่องก็เรียกว่าทำได้อย่างน่าประทับใจ เพราะเขาซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทางบนรถไฟโบกี้เดียวกันกับที่ตัวเอกอย่างเอโนลานั่งอยู่ ซึ่งฉากแรกของเขามาพร้อมทรงผมยาวในตอนต้น ก่อนจะถูกหั่นสั้นให้เข้ากับรูปหน้าในช่วงกลางเรื่องมาแล้ว เมื่อเรื่องดำเนินไปเรื่อยๆ ถึงได้รู้ว่าหนุ่มคนนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น แต่ฝีมือการเล่นก็เรียกว่าน่าจับตามองไม่แพ้กัน เพราะทุกคนต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าทั้งเขาและมิลลี่เล่นสมบทบาทแบบเคมีเข้ากันสุดๆ จนแฟนๆ เรียกหาภาคต่อกันยกใหญ่หลังจากที่ภาพยนตร์พึ่งออกฉายไปได้ไม่นานเท่าไหร่นัก



WATCH




เครดิตภาพ: Online News

มาดูที่ประวัติกันบ้างหนุ่มน้อยหลุยส์ พาร์ทริจ เกิดวันที่ 3 มิถุนายน 2003 ที่เมือง Wandsworth กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ก่อนจะมาปรากฏตัวใน Enola Holmes เขาคนนี้เคยผ่านผลงานการแสดงมาบ้างแล้วในภาพยนตร์เรื่องสั้นอย่าง Beneath water, About a dog, Second Skin และแว่วว่าตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องใหม่อย่าง The Lost Girl ที่เขาได้รับเลือกให้เป็นตัวเองอย่าง Peter Pan นั้นก็กำลังอยู่ในช่วงดำเนินการตัดต่อและมีคิวฉายในปีหน้า 2021 นั่นเอง ในด้านวงการแฟชั่นเองหลุยส์ก็มีโอกาสได้ชิมลางถ่ายแฟชั่นเซตกับนิตยสารชื่อดังอย่าง Vogue British, i-D, Mood Magazine, Tatler และ Esquire มาแล้วด้วย

เรียกว่าตอนนี้เป็นช่วงขาขึ้นอย่างสุดๆ ของหนุ่มน้อยวัยใสที่พึ่งจะสอบเทียบเท่ากับวุฒิ ม.6 จบเท่านั้น ต่อจากนี้เราคงจะได้เห็นหนุ่มคนนี้โลดแล่นในภาพยนตร์อีกมากมาย ไม่แน่ว่ารวมไปถึงบทบาทด้านการเป็นนายแบบจากโลกแฟชั่นด้วย แต่ก่อนที่ผลงานชิ้นใหม่ของเขาจะออกมาให้เราได้ชมกันระหว่างนี้ก็วนดูภาพยนตร์เรื่อง Enola Holmes กันไปอีกสักรอบสองรอบ หรือไม่ก็ไปปักหมุดติดตามความเคลื่อนไหวกันได้ที่อินสตาแกรมส่วนตัวอย่าง @louispartridge_

เครดิตภาพ: @louispartridge_

เครดิตภาพ: Tresndmap



WATCH