LIFESTYLE

ร่วมตามหาสิ่งที่ดีที่สุดไปกับน้ำแร่ FIJI ในแคมเปญ 'Discover your finest'

เขาบอกว่า “คนสมัยนี้ช่างเลือก” เสื้อผ้าไม่สวยไม่ใส่ ของไม่ดีที่สุดไม่ใช้ อาหารไม่อร่อยไม่กิน แต่เรื่องเหล่านี้โว้กเองก็ไม่เห็นว่าจะแปลกอะไรในเมื่อปัจจุบันทางเลือกมีมากมายเราก็ย่อมต้องการสิ่งที่ดีที่สุดในแบบ “Finest” อยู่แล้ว ยิ่งเป็นเรื่องอาหารการกินรวมไปถึงการเลือกน้ำดื่มที่มีความสำคัญไม่แตกต่างกันยิ่งต้องใส่ใจในรายละเอียดและคุณภาพเพื่อคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเรา โดย FIJI WATER เองก็เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่เดินหน้าพร้อมกระเถิบมาตรฐานการบริโภคให้สูงขึ้นสู่คำว่า “Finest” ได้อย่างสวยงามกับแคมเปญล่าสุด “Discover your finest” ที่เน้นย้ำถึงการเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง ด้วยการเลือกดื่มน้ำที่มีรสชาติบริสุทธิ์จากธรรมชาติอย่าง “น้ำแร่ฟิจิ” ที่คุณภาพนั้นเรียกได้ว่าคับขวด

แล้ว “ดี” ได้ขนาดนี้เพราะอะไร? เพราะคุณภาพที่เรียกว่าเกินเบอร์ของน้ำแร่ที่ได้มาจากดินแดนที่ห่างไกลจากมลพิษในป่าเขตร้อนออกไป 1600 ไมล์ ในแถบมหาสุมรแปซิฟิก ที่ที่มีแหล่งน้ำบริสุทธิ์ใต้พื้นโลกอันอุดมไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ และยังถือเป็นระบบนิเวศน์วิทยาที่บริสุทธิ์อันดับต้นๆ ของโลกที่ยังเหลืออยู่อีกด้วย โดยที่นั่นยังปราศจากฝนกรดและมลพิษ น้ำที่ได้จึงผ่านการกลั่นกรองของชั้นหินภูเขาไฟมาเป็นเวลายาวนานตามธรรมชาติ จากนั้นจะไหลลงสู่แหล่งน้ำธรรมชาติถูกกักเก็บไว้ลึกลงไปใต้ผิวโลก ซึ่งปราศจากสิ่งแปลกปลอมภายนอกและถูกป้องกันโดยชั้นของหิน จากที่บริสุทธิ์แห่งนั้นเป็นจุดเริ่มต้นของน้ำแร่ฟิจิได้ถูกบรรจุลงขวดด้วยกรรมวิธีการผลิตจากเทคโนโลยีที่ทันสมัยโดยปราศจากการสัมผัสจากมนุษย์ จึงไม่มีการปนเปื้อนใดๆ ทั้งสิ้นจนกระทั่งขั้นตอนการปิดฝา เพื่อให้ได้คุณภาพน้ำแร่ที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง จึงมั่นใจได้ในคุณภาพที่มีอุดมไปด้วยแร่ธาตุจากธรรมชาติอย่าง ซิลิกา ที่มีประโยชน์ต่อเส้นผม ผิว เล็บ และกระดูก

1 / 3

เกาะฟิจิ


2 / 3

เกาะฟิจิ


3 / 3

เกาะฟิจิ




WATCH




และเพราะคุณภาพที่ดีขนาดนี้ น้ำแร่ฟิจิจึงสามารถวางตัวเองในวงการตลาดระดับสูงได้ไปโดยปริยาย เพื่อเจาะเข้ากลุ่มเป้าหมายในระดับลักซ์ชัวรีจนถึงขนาดที่ว่าถูกไว้วางใจให้เสิร์ฟเหล่าบุคคลระดับสูงรวมถึงเหล่าบุคคลที่มีชื่อเสียง เซเลบริตี้ ดารา นักแสดง และนอกจากจะใช้เพื่อการบริโภคโดยตรงแล้ว น้ำแร่ฟิจิเองยังถูกใช้เป็นหนึ่งในวัตถุดิบสำคัญเพื่อการปรุงอาหารรสเลิศบนร้านอาหาร Fine Dining อีกด้วย การเจาะตลาดกลุ่มเป้าหมายเหล่านี้ก็เพื่อตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่มีคุณภาพและภาพลักษณ์อันหรูหราดูดี เข้ากับไลฟ์สไตล์ที่ทันสมัยและยังอยู่ในกลุ่มสินค้าระดับพรีเมียมเช่นเดียวกัน โดยปัจจุบันน้ำแร่ฟิจิส่งออกทั้งหมด 90 ประเทศทั่วโลก ครอบคลุมทั้งหมด 6 ทวีป ทวีปเอเชีย, ทวีปแอฟริกา, ทวีปอเมริกาเหนือ, ทวีปอเมริกาใต้, ทวีปยุโรป, และ ทวีปออสเตรเลีย และมีส่วนแบ่งการตลาดเป็นอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

โดยการทำการตลาดของน้ำแร่ฟิจิในประเทศไทยก็ไม่ได้หันเหไปไกลกว่าที่อื่น เพราะเขาก็มุ่งเน้นในเรื่องของการเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค เพื่อย้ำในความเป็นแบรนด์ที่มีภาพลัษณ์ที่ลักซ์ชัวรีแต่เข้ากับไลฟ์สไตล์ปัจจุบันได้ ทางแบรนด์จึงได้ปล่อยออนไลน์แคมเปญล่าสุดที่เราได้กล่าวไปเบื้องต้นกับ “Discover Your Finest” โดยครั้งนี้ยังดึงเอานักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ไฟแรงอย่าง แพม-สิตามนินท์ ผู้ชื่นชอบการค้นหา “สิ่งที่ดีที่สุด” ให้กับตนเองมาเข้าร่วมแคมเปญในครั้งนี้ เพื่อเป็นการกระตุ้นให้ทุกคนได้หันมาใส่ใจและเลือกสิ่งที่ดีที่สุดในทุกๆ วันของชีวิตนั่นเอง เพราะไม่ว่าใครก็สามารถที่จะค้นหา “Finest” ในแบบตัวเองได้ แค่เริ่มจากค้นพบตัวเอง

แน่นอนหากโว้กเล่าความ “Finest” ของน้ำแร่ฟิจิมาถึงขนาดนี้ แต่คุณยังเป็นอีกหนึ่งคนที่ฉงนและสงสัยไม่หาย “ว่าน้ำแร่ฟิจิมันดีขนาดนั้นจริงๆ หรือ” เราแนะนำง่ายๆ ให้ลองเข้าไปที่ซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำไม่ว่าจะเป็น Tops Supermarket, Villa Market, Gourmet Market, Foodland, Makro, Isetan, Max Value และ UFM เพื่อซื้อน้ำแร่ฟิจิมาดื่มสักหนึ่งขวด แล้วคุณจะได้รู้ว่ารสชาติของน้ำแร่ที่บริสุทธิ์จริงๆ มันอร่อยแบบนี้นี่เอง แถมตอนนี้เขายังมีบริการส่งตรงถึงหน้าบ้านเพียงสั่งซื้อผ่านเว็บไซต์ Singha Online Shop อีกด้วย 

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Fiji Water