LIFESTYLE

ลิสต์หนังสุดดาร์กจาก Netflix ที่ไม่มีใครพูดถึง...ถ้าใจกล้าก็ลองดู!

ถ้าคุณมั่นใจว่าจิตแข็ง...มาทดสอบความแข็งแรงของจิตใจด้วยลิสต์หนังดาร์กเหล่านี้

คุณคิดว่าจิตของคุณแข็งแกร่งแค่ไหน...หากมั่นใจว่าสภาพจิตใจของคุณมั่นคง แข็งแรง และแกร่งกล้าพอ ภาพยนตร์เหล่านี้จะมาทดสอบความอึดของจิตที่ซ่อนอยู่ลึกๆ ว่าแท้จริงแล้วคุณอดทนต่อความกดดัน และสิ่งเร้าได้มากน้อยแค่ไหน ทั้งหมดหาชมได้ง่ายๆ คลิกเดียวบนเน็ตฟลิกซ์ 

 

 

VERONICA (2017)

ภาพยนตร์ลี้ลับที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริง เล่าเรื่องราวของเด็กนักเรียนหญิงชั้นมัธยมที่รวมตัวกันท้าทายสิ่งลี้ลับด้วยการเล่นผีถ้วยแก้วระหว่างช่วงสุริยคราส ซึ่งในภาพยนตร์อธิบายว่าเป็นช่วงเวลาที่มิติมืดเข้าครอบงำโลก พวกเธอต้องเผชิญกับความอันตราย และเรื่องเหนือธรรมชาติที่หาคำตอบไม่ได้

TRAIN TO BUSAN (2016) และ TRAIN TO BUSAN: PENINSULA (2020)

ภาพยนตร์ซอมบี้จากฝั่งเกาหลีที่โด่งดังไปทั่วโลก หลังชมฝีมือการแสดงและลุ้นกับการหนีซอมบี้ใน TRAIN TO BUSAN ที่แสดงนำโดยกงยูไปเมื่อปี 2016 ล่าสุดค่ายหนังเปิดตัวภาพยนตร์ภาคต่ออย่าง TRAIN TO BUSAN: PENINSULA ที่เล่าเรื่องราวหลังจากเกิดเหตุการณ์ซอมบี้ยึดเมืองในภาคก่อนหน้า และเติมแต่งดราม่าให้ยิ่งเข้มข้นด้วยการต่อสู้ระหว่างมนุษย์และมนุษย์ด้วยกันเอง ส่วนความลุ้นจิกหมอนจากการหนีซอมบี้ยังคงเข้มข้นไม่แพ้ภาคแรก



WATCH




THE INVITATION (2017)

เรื่องราวของกลุ่มคนที่ไม่ได้พบหน้ากันมานานถึง 2 ปี จู่ๆ พวกเขาก็ได้รับการ์ดเชิญให้มางานดินเนอร์เลี้ยงฉลองที่บ้านหลังหนึ่ง ซึ่งทุกคนล้วนรู้สึกถึงภัยอันตรายและความผิดปกติที่เกิดขึ้นในงานเลี้ยงครั้งนี้ และแน่นอนว่าเป็นปาร์ตี้ที่พวกเขาไม่อาจลืมเลือน

CREEP (2014)

อีกหนึ่งภาพยนตร์ที่จะทำให้คุณรู้สึกอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก เล่าเรื่องผ่านตัวละครเอกที่มีชื่อว่า "โจเซฟ" เมื่อรู้ว่ากำลังจะเป็นพ่อคน เขาตัดสินใจว่าจ้างช่างภาพวิดีโอมาตามบันทึกเรื่องราวชีวิตของเขาเพื่อเก็บไว้เป็นภาพความทรงจำให้กับลูก แต่เรื่องแปลกประหลาดก็เกิดขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ยิ่งถ่ายทำมากเท่าไหร่เขากลับแสดงความผิดปกติออกมามากขึ้นเท่านั้น

Gerald's Game (2017)

ภาพยนตร์ที่สร้างโดยทีมสร้างของ Netflix ลุ้นระทึกไปกับเรื่องราวของคู่รักที่ออกเดินทางไปพักผ่อนนอกเมือง ระหว่างที่สามีกำลังเล่นสนุกบนเตียงด้วยการใส่กุญแจมือภรรยาแล้วล็อกไว้ที่หัวเตียง เขาก็เกิดหมดสติ ทิ้งภรรยาที่ถูกล่ามด้วยกุญแจมือไม่สามารถขยับไปไหนได้ ที่สำคัญบ้านตากอากาศหลังนี้อยู่ห่างไกลจากผู้คน จนหญิงสาวไม่สามารถตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากใครได้เลย

APOSTLE (2018)

ภาพยนตร์สยองขวัญสร้างโดย Netflix ว่าด้วยเรื่องราวของชายหนุ่มที่ออกเดินทางไปช่วยน้องสาวที่เกาะแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นเกาะสุดสยองที่นับถือลัทธิแปลกประหลาดที่บูชาเลือด เกริ่นเพียงเท่านี้คงเพียงพอสำหรับตัวอย่างความโหดที่คุณจะได้ชมในภาพยนตร์เรื่องนี้

WATCH

คีย์เวิร์ด: Netflix หนัง เน็ตฟลิกซ์