LIFESTYLE

คาปูชิโน่ร้อน หวานน้อย ทำเองที่บ้าน! 10 เหตุผลที่คุณควรมีเครื่องทำกาแฟที่สามารถทำฟองนมได้ในตัว!

คอกาแฟคาปูชิโน่อย่าพลาดเป็นอันขาด

กาแฟกับชีวิตยามเช้าเป็นของคู่กัน หลายคนเลยเลือกที่จะมีเครื่องทำกาแฟเองที่บ้านเพื่อเซฟเวลาในการฝ่ารถติดออกไปที่ร้านกาแฟไม่รวมเวลาต่อแถวอีก แต่ปัญหาอย่างหนึ่งของการทำกาแฟจากเครื่องเองที่บ้านคือมีตัวเลือกไม่หลากหลาย อย่างมากก็ทำเอสเปรสโซ่ ลาเต้หรืออเมริกาโน่ ส่วนใครเป็นคอคาปูชิโน่ต้องสละพื้นที่ในห้องครัวเพิ่มเพื่อเครื่องทำฟองนมแยกต่างหาก ล่าสุด Nespresso รับรู้ถึงปัญหานี้เลยจัดการปล่อยเครื่องทำกาแฟรุ่นล่าสุดในชื่อ Lattissima One ซึ่งต่อเนื่องมาจากรุ่น Lattissima ที่เคยมีมาแล้วก่อนหน้านี้แต่มาในรูปโฉมใหม่และดีไซน์ที่เหมาะกับหนุ่มสาวโมเดิร์นมากขึ้น มาดูกันว่าเหตุผลที่ควรสอยมีอะไรบ้าง!

 

1. ELEGANT DESIGN

จุดเด่นอันดับแรกของเครื่องทำกาแฟ Lattissima One คือดีไซน์ของตัวเครื่องที่มีความโมเดิร์น พื้นผิวถูกเคลือบเงาด้านให้ผิวสัมผัสที่ถนัดมือ ขนาดกะทัดรัดไม่เปลืองพื้นที่ มีให้เลือกถึง 2 เฉดสีคือ Silky White (ซิลกี้ ไวท์) และ Mocha Brown (มอคค่า บราวน์) ให้คอกาแฟจับไปแมตช์ได้อย่างเหมาะสมกับมุมต่างๆ ของบ้าน

 

2. ONE TOUCH TO GO

อย่างที่บอกว่าเมื่อก่อนหากอยากจะดื่มกาแฟคาปูชิโน่ขึ้นมาคุณจะต้องมีเครื่องทำฟองนมแยกต่างหาก แต่สำหรับเครื่องรุ่นนี้มาพร้อมกับระบบทำฟองนมในตัว แค่กดปุ่มเดียวก็ได้กาแฟคาปูชิโน่พร้อมฟองนมนุ่มๆ แล้ว ส่วนรสชาติของกาแฟก็เลือกเอาตามชอบได้เลย

 

 

 

3. MILK LOVER

ไม่ใช่แต่กาแฟคาปูชิโน่เท่านั้นแต่ Lattissima One ยังถูกออกแบบมาเพื่อกาแฟผสมนมทุกประเภท เปิดโอกาสให้คุณค้นหาสูตรใหม่ๆ ในการดื่มกาแฟได้อย่างไร้ขีดจำกัด

 

4. ESPRESSO or LUNGO?

สำหรับคนที่ไม่ใช่คอกาแฟเอสเปรสโซ่แบบช็อตเดียวจบ คุณสามารถเลือกทำกาแฟให้เป็นแบบ Lungo ได้ด้วยเพียงกดปุ่มเดียว

 

5. HYGIENE ALERT

ไม่ต้องห่วงว่าใช้เครื่องไปนานๆ แล้วจะลืมทำความสะอาด เพราะเครื่อง Lattissima One  มีระบบแจ้งเตือนให้คุณรู้ว่าถึงเวลาทำความสะอาดตะกรันแล้ว

 

 

 

6. QUICK DRINK

อยากดื่มกาแฟร้อนสักแก้วไม่ต้องรอนาน รอเพียง 25 วินาทีระบบทำความร้อนก็เริ่มทำงาน เตรียมเสิร์ฟกาแฟได้เลย

 

7. ENERGY SAVER

ในช่วงที่ทั่วโลกออกมารณรงค์เรื่องประหยัดพลังงานกันยกใหญ่ ครั้นจะเสียบปลั๊กเครื่องทำกาแฟทิ้งไว้กินไฟเล่นๆ ทั้งวันคงไม่ดีแน่ Lattissima One จึงถูกออกแบบมาให้เข้าสู่โหมดประหยัดพลังงานอัตโนมัติภายใน 9 นาที หลังจากไม่ได้ใช้งาน

 

8. GOOD PRICE

อ่านมาถึงข้อนี้หลายคนกำลังกังวลเรื่องราคาว่าจะสูงลิบลิ่วถึงเบอร์ไหน บอกเลยว่าด้วยฟังก์ชั่นระดับนี้มาในราคาเครื่องละ 14,300 บาท เท่านั้น! (ถูกกว่าโทรศัพท์มือถือสามเท่า)

 

 

 

9. VARIOUS TASTE

นอกจากคุณสมบัติเด่นอย่างระบบทำฟองนมในตัวแล้ว แคปซูลกาแฟของ Nespresso ยังขึ้นชื่อว่ารสชาติเป็นเลิศและมีให้เลือกหลายรสชาติมากที่สุด มาในราคาแคปซูลละราวๆ 20 กว่าบาทเท่านั้น

 

10. TRUSTWORTHY

การจะเลือกเครื่องใช้ไฟฟ้าใดๆ ก็แล้วแต่เข้าบ้านสิ่งสำคัญที่สุดคือเรื่องของความปลอดภัย การเลือกแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและเชื่อถือได้เป็นอีกปัจจัยที่ทำให้คุณหมดห่วงเรื่องอุบัติเหตุต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากระบบไฟฟ้า แน่นอนว่าเครื่องทำกาแฟจาก Nespresso ย่อมเป็นตัวเลือกลำดับต้นๆ ในตลาด ใครที่เป็นคอกาแฟผสมนมเราขอย้ำว่าอย่าพลาด นี่คือสิ่งที่เกิดมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ!

 

รายละเอียดเพิ่มเติม: www.nespresso.com  

WATCH

คีย์เวิร์ด: Coffee Nespresso Lattissima One