FASHION

เติมเต็มความหรรษากันทั้งครอบครัว ที่อาณาจักรไลฟ์สไตล์สุดชิค ZEN COOL KIDS โฉมใหม่!

ฮอตสปอตล่าสุดของทุกคนในครอบครัว

หลังลงมือปรับโฉมมากว่า 10 เดือน ในที่สุดห้างสรรพสินค้าเซนก็เปิดตัวโซน ZEN COOL KIDS ณ ชั้น 6 เพื่อเอาใจครอบครัวที่มีไลฟ์สไตล์ชิค โดยเฉพาะคุณหนูตั้งแต่แรกเกิดจนถึง 13 ปีที่ต้องถูกใจกับที่นี่แน่ๆ เพราะนอกจากจะเน้นการตกแต่งให้น่ารักสมวัยด้วยฝีมือซันเต๋อ (Suntur) ยศนันท์ วุฒิกรสมบัติกุล ศิลปินนักวาดภาพประกอบชื่อดังแล้ว ที่นี่ยังขนทั้งแบรนด์ทั้งเสื้อผ้า ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก และของเล่นเสริมจินตนาการชั้นนำมาไว้ที่นี่เพียบ

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     เริ่มที่ความสนุกไร้ขีดจำกัดกันที่มุม ZEN TREE HOUSE บ้านต้นไม้ในฝันที่ให้เด็กๆ ได้ชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกัน มุม ZEN CREATIVE ที่ที่คุณหนูจะได้วาดระบายสีตัวการ์ตูนเพื่อนรักตามจินตนาการ มุม Book Corner แหล่งรวมหนังสือสาระประโยชน์จากหลากหลายสำนักพิมพ์ที่คิดค้นเพื่อพัฒนาทักษะของเด็กๆ ในทุกช่วงวัยโดยเฉพาะ และอีกมุมที่ต้องถูกใจเด็กผู้ชายวัยซนแน่นอนเพราะมีทั้งหุ่นยนต์ซูเปอร์ฮีโร่ เครื่องบินบังคับ และโมเดลรถมากมาย รวมทั้ง BUILD-A-BEAR แบรนด์คุณหมีน่ากอดก็ขน BUILD-A-BEAR Workshop มาให้ทุกคนในครอบครัวได้สร้างเพื่อนรู้ใจตัวใหม่กันด้วยตัวเองทุกขั้นตอน



WATCH




1 / 2



2 / 2



     มาถึงด้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกที่เหมาะสำหรับครอบครัวรักสุขภาพ ที่ ZEN COOL KIDS ได้รวบรวมแบรนด์ผลิตภัณฑ์แสนอ่อนโยนจากธรรมชาติ อาทิ ANTHOKID, EVOLI, PUFFGUIN, LEMOON, ENFANT, KHUN, BAYBEE ORGANICS, CHICCO เป็นต้น

1 / 4



2 / 4



3 / 4



4 / 4



     โซนที่เป็นไฮไลท์ของที่นี่ต้องยกให้โซนแฟชั่นที่มีทั้งแบรนด์ชั้นนำของไทยและแบรนด์ระดับโลกมาไว้อย่างครบครัน ตั้งแต่ GUCCI KIDS, ARMANI JUNIOR, KENZO KIDS, PAUL SMITH JUNIOR, RALPH LAUREN, LACOSTE KIDS, DIESEL, CPS, LEE,  AIIZ BABY, DISNEY JEANS, GINGERSNAPS, GUESS, LITTLE RENOWN, MIKI HOUSE, PAUL FRANK, PRETTY G, SANRIO รวมไปถึงเสื้อผ้าและรองเท้ากีฬาอย่าง ADIDAS, JELLY BEAN, NIKE, PUMA, SPEEDGEAR หรือถ้าครอบครัวไหนแอบหลงรักแบรนด์ดังจากญี่ปุ่นอย่าง HYSTERIC MINI ที่มีคาแรกเตอร์เป็นเด็กทารกสุดชิค ที่แผนก ZEN COOL KIDS ก็ยกช็อปสุดเอ็กซ์์คลูซีฟมาตั้งไว้แล้วที่นี่ ที่เดียวเท่านั้น!

 

     ปลายสัปดาห์นี้มาพบกับ ZEN COOL KIDS โฉมใหม่ได้แล้วที่ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซน รับรองว่าสุขหรรษากันทั้งครอบครัวแน่นอนเพราะกำลังมีโปรโมชั่นพิเศษเอาใจทุกครอบครัว ทั้งลดสูงสุด 30% สินค้าสุดฮิต (เฉพาะรุ่น /เฉพาะแบรนด์), ลดเพิ่มสูงสุด 12.5% เมื่อใช้คะแนนเท่ายอดซื้อ, รับคะแนน 5 เท่า จากคะแนนปกติ 1 เท่า และคะแนนพิเศษ 4 เท่า (เฉพาะวันแรก), รับฟรี คูปองส่วนลดแทนเงินสด 500.- เมื่อลงทะเบียนและโชว์บัตร The 1 Card (เฉพาะวันแรก/ ลูกค้า 100 ท่านแรกเท่านั้น) นอกจากนี้ยังรับฟรี ZEN Cool Kids Bag เมื่อช้อปครบ 5,000.- ขึ้นไป พร้อมสิทธิพิเศษสำหรับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วัที่ 29 พ.ย. – 3 ธ.ค. 60 ณ แผนก ZEN COOL KIDS ชั้น 6 ห้างสรรพสินค้าเซน #ZENCOOLKIDS @ZENMegastore

WATCH