FASHION

ดาราระดับโลก 3 คนที่ถ่ายแคมเปญร่วมกับญาญ่าเป็นใครกันบ้าง?

     จากแคมเปญเปิดตัวนาฬิกาอัจฉริยะของ Louis Vuitton รุ่น Tambour Horizon V2 ประจำปี 2019 ที่มีญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ดาราสาวชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวที่อยู่ในเอลิสต์และเป็น 1 ใน 4 พรีเซนเตอร์ในสปอตครั้งนี้ด้วย  ในโฆษณาครั้งนี้ประกอบด้วยเฟรนด์ของหลุยส์ วิตตองถึงอีก 3 คนด้วยกันคือ Justin Theroux, Sophie Turner และ Liu Haoran แต่ละคนนับว่าเป็นดาราระดับโลกทั้งนั้น ทั้งหมดพร้อมกันนำเสนอสุดยอดนาฬิการุ่นใหม่ที่มาอวดโฉมให้เห็นในวิดีโอโฆษณานี้ หลายคนอาจจะไม่รู้จักหรือเคยแค่ได้ยินชื่อมาบ้างแต่ยังไม่ทราบแน่ชัดว่าสุดยอดนักแสดง ที่ทางแบรนด์เลือกครั้งนี้เป็นใครกันบ้าง วันนี้โว้กประเทศไทยจะพาไปทำความรู้จักและทุกคนต้องชื่นชมว่าญาญ่าพิเศษแค่ไหนที่ได้ร่วมอยู่ในผลงานของสุดยอดแฟชั่นแบรนด์ครั้งนี้ด้วย

 

1.Justin Theroux

     Justin Theroux นักแสดงและผู้กำกับสุดหล่อชาวอเมริกันวัย 47 ปีที่ผ่านผลงานการแสดงมากอย่างมากมายทั้งผลงานภาพยนตร์และทีวีซีรีส์ แจ้งเกิดด้วยบทบาทในภาพยนตร์เรื่อง Mullholland Driver สร้างจุดยืนในวงการบันเทิงได้อย่างแข็งแกร่ง และยังต่อยอดด้วยการเขียนบทให้กับภาพยนตร์ดังทั้ง Iron Man 2, Zoolander และอีกมากมาย นอกจากฝีมือการแสดงแล้วจัสตินโดดเด่นในเรื่องแฟชั่นอย่างมากจนหลุยส์ วิตตองเองได้เชิญให้หนุ่มหล่อคนนี้เข้าชมแฟชั่นโชว์หลายต่อหลายคอลเล็กชั่นและร่วมถ่ายแคมเปญ “Series 8” สำหรับคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 ในฐานะเฟรนด์ของแบรนด์ นั่นทำให้แคมเปญโฆษณานาฬิกาอัจฉริยะ Tambour Horizon ตัวใหม่นี้ไม่ใช่ประสบการณ์ครั้งแรกของนักแสดงและผู้กำกับมากความสามารถอย่างจัสตินที่ได้ร่วมงานกับสุดยอดแบรนด์ชั้นนำที่มีประวัติศาสตร์แห่งนี้

 

2.Sophie Turner

     Sophie Turner ดาราสาวชาวอังกฤษที่เราจะรู้จักเธอในบทบาท Sansa Stark ในซีรีส์ที่กวาดทั้งรางวัลลูกโลกทองคำ แกรมมีอวอร์ดและอื่น ๆ อีกมากมายเรื่อง Game of Thrones แต่สาววัย 22 มีรัศมีความเปล่งปลั่งด้านความงามและแฟชั่นด้วยทำให้แบรนด์อย่างหลุยส์ วิตตองเลือกเธอเป็นเอลิสต์และมอบฐานะเฟรนด์ของแบรนด์ให้ แต่ที่พิเศษไปกว่านั้นโซฟีเคยรับหน้าที่ออกแบบกำไลข้อมือคอลเล็กชั่นพิเศษร่วมกับหลุยส์ วิตตองและองค์กรยูนิเซฟในแคมเปญ #makeapromise เพื่อช่วยเหลือเด็กที่มีความเสี่ยงในด้านต่าง ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กน้อยสถานะผู้ลี้ภัยที่ประสบความยากลำบาก ถือว่าโซฟีมีบทบาทสำคัญร่วมกับแบรนด์แฟชั่นชั้นนำระดับโลกแบรนด์นี้ ฉะนั้นแคมเปญโฆษณาครั้งนี้ถือเป็นอีกครั้งที่ดาราสาวน้อยมากเสน่ห์ได้เข้ามาอยู่ในการเดินหน้าของหลุยส์ วิตตองอีกครั้งโดยมีญาญ่าและเซเลบฯ ระดับโลก อีก 2 คนร่วมด้วย

 

3.Liu Haoran



WATCH




     Liu Haoran ดาราหนุ่มหน้าใสชาวจีนอันโด่งดังในอุตสาหกรรมหนังในประเทศอย่างมาก เขาเริ่มสร้างผลงานตั้งแต่อายุ 17 ปีและฝากผลงานไว้ในสารบบภาพยนตร์จีนไว้อย่างมากมายตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา ในวัย 21 ปีตอนนี้หลิวเป็นดาราแถวหน้าของวงการบันเทิงจีนแล้ว และที่สำคัญเขาถูกเชิดชูว่าเป็นแบบอย่างของคนรุ่นใหม่ในประเทศจีน ในด้านแฟชั่นนักแสดงหนุ่มโดดเด่นไม่แพ้กัน เพราะเฟรนด์ของหลุยส์ วิตตองคนนี้เป็นที่จับตาทุกครั้งในช่วงแฟชั่นวีค โดยเฉพาะอย่างยิ่งในคอลเล็กของหลุยส์ วิตตองคอลเล็กชั่น Fall/Winter 2018 ของฝั่งผู้ชายที่หลิวมาในลุคเสื้อโค้ตครอปและจัดเรียงเลเยอร์ของเสื้อผ้าเข้ากับสไตล์ตัวเขาได้อย่างสมบูรณ์แบบ นับตั้งแต่ตอนนั้นหนุ่มจีนคนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายในการโฟกัสของสาว ๆ สายแฟที่เฝ้ารอการสไตลิ่งของหนุ่มคนนี้อยู่เสมอ ครั้งนี้หลิวตอกย้ำความสัมพันธ์กับแฟชั่นเฮาส์จากฝรั่งเศสอีกครั้งด้วยการถ่ายแคมเปญเปิดตัวโฆษณานาฬิกาอัจฉริยะรุ่นใหม่นี้

     แต่ 4 คนยังไม่หมดเพราะยังมีอีกคนหนึ่งคนที่ปรากฎในวิดีโอแคมเปญนี้คือ Liya Kebede นักแสดงและนางแบบชาวเอธิโอเปียซึ่งสร้างความโดดเด่นด้วยใบหน้าอันเป็นเอกลักษณ์ รวมถึงการให้ความช่วยเหลือด้านมนุษยธรรมอย่างเช่น WHO การปรากฏตัวในแคมเปญครั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกของเธอเพราะ สาวผิวสวยคนนี้เคยร่วมงานกับหลุยส์ วิตตองแล้วทั้งการถ่ายโฆษณาและเดินแบบให้กับแบรนด์อย่างต่อเนื่อง

 

     นับว่าไม่ธรรมดาทีเดียวสำหรับ ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ที่ร่วมถ่ายแคมเปญโฆษณานาฬิกาอัจฉริยะรุ่น Tambour Horizon รุ่นประจำปี 2019 นี้ร่วมกับเหล่าเฟรนด์ของหลุยส์ วิตตองคนอื่น ๆ ซึ่งอยู่ในระดับท็อปของโลกทั้งแวดวงบันเทิงของฝั่งตัวเองและโลกแห่งแฟชั่นเช่นนี้ นี่คือก้าวสำคัญของดาราสาวมากเสน่ห์คนนี้ที่จะเดินทางสู่ระดับโลกอย่างแท้จริง!

WATCH

คีย์เวิร์ด: #LouisVuitton