FASHION

จะเกิดอะไรขึ้นเมื่อญาญ่าไปเล่นซนที่ Central Embassy ในฐานะ ‘Muse’ แบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด!

     เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วว่าซูเปอร์สตาร์และสไตล์ไอคอนของเมืองไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก 'ญาญ่า' อุรัสยา เสปอร์บันด์ คือแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดและ ‘มิวส์’ (Muse) ของ Central Embassy ศูนย์การค้าสุดล้ำที่เป็นแลนด์มาร์กสำคัญแห่งจุดหมายของผู้คนจากทั่วโลกทั้งด้านศิลปะ แฟชั่น และไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่นและมีเอกลักษณ์ใจกลางกรุงเทพฯ ใน #INFINITEYOU แคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปีของ Central Embassy

     ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร สไตล์ของคุณจะเป็นแบบไหน มีคาแรกเตอร์อย่างไร หรือชอบใช้ชีวิตรูปแบบใด ก็สามารถเลือกสรรสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองที่นี่ ผ่านกิจกรรมสุดสร้างสรรค์ที่ล้วนคัดสรรมาอย่างดีที่สุด เพื่อให้ทุกคนสัมผัสถึงอิสรภาพแห่งความเป็นคุณและเป็นตัวของตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ด้วยการเพลิดเพลินไปกับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่บ่งบอกถึงความเป็นตัวตนในแบบที่ชอบและไม่ซ้ำใคร หรือลิ้มรสอาหารชั้นเลิศจากร้านอาหารชั้นนำที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นอาหารไทยดั้งเดิมไปจนถึงร้านอาหารนานาชาติชื่อดัง เต็มอิ่มกับนิทรรศการศิลปะและกิจกรรมมากมายที่มาสร้างแรงบันดาลใจอย่างไม่มีที่สิ้นสุด ซึ่งประสบการณ์พิเศษเหล่านี้ผลักดันให้ Central Embassy มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านรีเทลระดับโลก

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



     ครั้งนี้ ‘ญาญ่า’ ได้มาเป็นตัวแทนบอกเล่าเรื่องราวมากมายทั้งช้อป กิน เที่ยว ที่ซ่อนอยู่ใน Central Embassy โดยเธอไปลองใช้ชีวิต 1 วันเต็มๆ ที่นี่พร้อมบอกเล่าไลฟ์สไตล์ในวันว่างของเธอในวิดีโอชุดใหม่ ‘One Fine Day’ หนึ่งวันแห่งความสุขครบทุกด้านของชีวิตญาญ่า ณ สถานที่สุดโปรดอย่าง Central Embassy ไม่ว่าจะทานอาหารเช้าที่ SIWILAI Café อ่านหนังสือที่ OPEN HOUSE แล้วเดินเล่นอีกนิดก่อนลงไปทานอาหารเที่ยงเมนูไทยๆ ที่ Eathai ช้อปเสื้อผ้าและ ไอเท็มสุดชิคที่มีให้เลือกเพียบที่ SIWILAI Store แล้วแวะไปทำผมเปลี่ยนลุคสวย เบาๆ ก่อนจะขึ้นไปพักผ่อนชิลล์ๆ ที่ SIWILAI CITY CLUB พิสูจน์กันให้เห็นเลยว่าที่นี่เป็นทั้งแหล่งรวมด้านช้อปปิ้ง ศิลปะ แฟชั่น ร้านอาหาร คาเฟ่ และไลฟ์สไตล์เอาไว้อย่างครบครันเพื่อตอบสนองทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทุกความต้องการ และสำหรับทุกคน เพื่อให้คุณได้สัมผัสกับคำว่า #INFINITEYOU ไม่ว่าคุณจะเป็นใครก็สามารถค้นพบความสุขได้ที่ Central Embassy

     ใครที่อยากรู้ว่าญาญ่าจะน่ารักเบอร์ไหน เชิญคลิกดูวิดีโอนี้กันได้ และถ้าอยากเห็นภาพเบื้องหลังการถ่ายทำและบทสัมภาษณ์ของเธอคนนี้แบบเอ็กซ์คลูซีฟกับโว้ก…เลื่อนไปด้านล่างกันด่วน

จริงๆ แล้วไลฟ์สไตล์ในวันว่างของนางเอกและสไตล์ไอคอนตัวท็อปอย่างญาญ่าเป็นยังไง?

ญาญ่า: ปกติแล้วนานๆ ทีหนูถึงจะมีวันว่าง ถ้ารู้ว่าวันไหนจะได้หยุด หนูก็จะแพลนทุกอย่างที่อยากทำมาใส่ตารางไว้เลย ทีนี้ก็เลยได้มาเดินเล่นที่ Central Embassy บ่อยกว่าที่อื่นเยอะเพราะว่าที่นี่มีทุกอย่างครบมาก หนูจะได้ทั้งทำเล็บ ช้อปปิ้ง กินข้าว อ่านหนังสือ ดูหนัง เหมือนเป็นการพักผ่อนและได้ทำทุกอย่างที่เราอยากทำได้ครบในที่เดียว



WATCH




แล้วญาญ่ารู้สึกยังไงที่ได้ร่วมงานกับ Central Embassy ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด?

ญาญ่า: หนูมองว่าการที่เราจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับแบรนด์อะไรสักอย่าง ถ้าเราเคยใช้จริงหรือมีประสบการณ์กับสิ่งเหล่านั้นมาโดยตรงก็จะช่วยให้เราสามารถเข้าใจและอินกับสิ่งนั้นได้ง่ายขึ้น อย่าง Central Embassy ก็เป็นสถานที่ที่หนูมาเดินช้อปกับคุณแม่ค่อนข้างบ่อยจนรู้สึกคุ้นเคย พอมีโอกาสได้มาร่วมงานกันเลยค่อนข้างสบายใจ อีกอย่างที่รู้สึกประทับใจคือรูปแบบของการถ่ายทำแคมเปญนี้ที่ค่อนข้างฉีกกฏจากรูปแบบของโฆษณาแบบเดิมๆ แตกต่างจากงานถ่ายโฆษณาที่หนูเคยทำมา เรียกว่าเป็นการทำงานที่สนุกมากค่ะ

1 / 10



2 / 10



3 / 10



4 / 10



5 / 10



6 / 10



7 / 10



8 / 10



9 / 10



10 / 10



ญาญ่าคิดว่าอะไรใน Central Embassy ที่โดดเด่นที่สุด?

ญาญ่า: อันดับแรกเลยคือพนักงาน Central Embassy ดูเป็นมิตรมาก ไม่ว่าจะทั้งพี่พนักงานต้อนรับ แม่บ้าน หรือแม้แต่พี่ๆ รปภ. ทุกคนยิ้มแย้ม สดใส และพร้อมที่จะให้บริการเราตลอดเลย ส่วนบรรยากาศการตกแต่งของที่นี่ก็อบอุ่นมาก ไม่ได้ดูฮาร์ดเซลล์แบบศูนย์การค้าทั่วไป ทำให้ไม่รู้สึกว่าอึดอัด เดินแล้วสบายใจทุกครั้งจนอยากกลับมาอีกเรื่อยๆ (หัวเราะ)

     ส่วนตัวหนูเป็นคนชอบอ่านหนังสืออยู่แล้ว เวลามาเดินที่นี่ก็จะชอบขึ้นไป OPEN HOUSE บนชั้น 6 เพราะมีทั้งร้านอาหารที่ชอบมีหนังหนังสือดีๆ หายากให้อ่าน เป็นพื้นที่ที่เดินเข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนบ้าน ซึ่งสิ่งเหล่านี้คงหาไม่ได้จากร้านหนังสือทั่วไป อีกอย่างที่ทำให้รู้สึกว่าที่นี่แตกต่างก็คือ เขาได้รวบรวมทุกสิ่งที่คนทุกไลฟ์สไตล์ต้องการไว้ครบหมด หนูยังเคยมาเดินช้อปปิ้งกับคุณแม่แล้วบังเอิญเจอคุณพ่อที่นี่โดยที่เราไม่ได้นัดกันด้วยนะคะ (หัวเราะ) เลยรู้สึกว่าไม่ว่าจะอายุเท่าไหร่ จะผู้ใหญ่หรือเด็ก ก็สามารถมาใช้เวลาด้วยกันที่นี่ได้ค่ะ

ติดตามข่าวสารกิจกรรมและเซอร์ไพรซ์มากมายกับแคมเปญ #INFINITEYOU ได้ที่ www.facebook.com/centralembassy, www.centralembassy.com และอินสตาแกรม @centralembassy
#INFINITEYOU#CENTRALEMBASSY

WATCH