FASHION

ตามไปช้อปไอเท็มเด็ดจาก 10 แบรนด์ในรายการ Vogue Who’s On Next 2019 กัน

หยิบกระเป๋าตังแล้วออกไปช้อปปิ้งกัน

ช่วงนี้ใครที่แวะผ่านไปเดินเล่นแถว Siam Discovery ก็อย่าลืมแวะไปที่ป๊อปอัพสโตร์ชั้น G บริเวณ Her Lab เพื่อช้อปปิ้งกันเสียหน่อย เพราะตอนนี้ไอเท็มเด็ดจาก 10 แบรนด์ในรายการ Vogue Who’s On Next 2019 มาวางเรียงรายให้เหล่าแฟนคลับและสาวกนักช้อปได้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ หากใครฉงนสงสัยว่ามีแบรนด์อะไรบ้าง และไอเท็มชิ้นไหนบ้างที่น่าสนใจจนต้องมีไว้บ้าง ตามโว้กไปดูกัน

TORBOON (ทอบุญ)

แบรนด์ที่โดดเด่นด้วยกระเป๋ารูปทรงทันสมัย ใช้วัสดุหนังผสมผสานเข้ากับการนำผ้าทอมือที่ได้แรงบันดาลใจจากวิถีชีวิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นมาใช้จึงเกิดความเป็นเอกลักษณ์และความสวยงามในรูปแบบใหม่

Jiira (จิระ)

ใครชื่นชอบเครื่องประดับไข่มุกแบรนด์จิระคงจะถูกใจคุณ เพราะเขานำเสนอเครื่องประดับทำจากวัสดุไข่มุกและเครื่องเงิน ยังฉีกกรอบเครื่องประดับด้วยการทำเป็นกรอบแว่นตา และการทำเป็นเครื่องประดับศีรษะ



WATCH




Ferratiti (เฟอร์ราติติ)

ความหลงใหลในงานฝีมือและชุดแต่งงานคือเอกลักษณ์ของแบรนด์นี้ ซึ่งนอกจากผลงานการปักรายละเอียดประณีตสวยงามแล้ว เดรสแต่ละตัวก็มีเอกลักษณ์อันโดดเด่นไม่แพ้กันอีกด้วย

NICHp (นิช-พี)

คือความเฟมินินในรูปแบบมินิมอล กับเนื้อผ้าพลิ้วไหวที่เสริมให้ลุคของหญิงสาวดูนุ่วนวลมากขึ้น เพิ่มเสน่ห์ด้วยคอแบบ V-Line ช่วยให้ดูเย้ายวนและมีลูกเล่น

Coralist (คอรัลลิสต์)

สายชอบเที่ยวทะเลต้องถูกใจ เพราะแบรนด์นี้นำเสนอชุดว่ายน้ำที่เป็นไอเท็มเด็ดโดยมีลวดลายและสีสันอันเป็นเอกลักษณ์ แรงบันดาลใจจากแฟชั่นของสาวในเมือง

Tutti (ตู๋ตี๋)

ชอบสไตล์ชวนฝันแบบลูกไม้หรือการจับระบายต้องแบรนด์ตู๋ตี๋ เพราะแบรนด์นี้ลงรายละเอียดการจับระบายจากผ้าลูกไม้เนื้อดี หรือผ้าไม้ออแกนซ่าได้อย่างพอเหมาะให้ดูมีลูกเล่นพอสวยงามมากกว่าความเฉิ่มเชย

Kear Store (เกียร์ สโตร์)

อีกหนึ่งแบรนด์กระเป๋าที่ทำจากวัสดุท้องถิ่นไม่ว่าจะเป็นหวาย ตอก หรือกก สร้างสรรค์กระเป๋าหลากหลายรูปทรงที่ผสมผสานด้วยวัสดุอื่นๆ อย่างหนังมาตัดเย็บเข้าด้วยกันอย่างประณีต

T.TWINKLE (ที.ทวิงเกิล)

เครื่องประดับที่ดึงเอาเสน่ห์ของงานคราฟต์แบบไทยมาสร้างสรรค์ใหม่ให้ร่วมสมัยมากขึ้น โดยได้แรงบันดาลใจมาจากสถาปัตยกรรมต่างๆ ทั่วโลก และถ่ายทอดชิ้นงานสู่จิวเวลรีทองคำแท้ 18k

Youth Tonic (ยู๊ธ โธนิค)

สตรีทนิยม และโฉบเฉี่ยวคือหัวใจหลักของแบรนด์นี้ ผสมผสานด้วยความเป็นวัยรุ่นสมัยใหม่จึงเกิดเป็นเสื้อผ้าสไตล์เท่ๆ และซิลูเอตที่แปลกตาที่หนุ่มสาวห้ามพลาดต้องมีไอเท็มเด็ดสักชิ้นไว้ครอบครอง

Jirawat (จิรวัฒน์)

การนำเสื้อผ้าวินเทจมาประยุกต์ด้วยการตัดต่อและออกแบบลวดลายใหม่ลงไป รวมถึงการนำเอาเนื้อผ้าหลากชนิดมาผสมผสานเข้าด้วยกัน จึงเกิดเป็นเสื้อผ้าแบบใหม่ที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว

 

ตามดูเอกลักษณ์และไอเท็มชิ้นเด็ดของแต่ละแบรนด์ไปบ้างแล้ว ไปสัมผัสเนื้อผ้าและชิ้นงานของจริงพร้อมช้อปปิ้งกันให้เต็มอิ่มกับโปรโมชั่นดีๆ อย่าง

  1. Viz Card ส่วนลดตามหน้าบัตร (Black 10% ,Titanium 8% ,White 5%)
  2. Tourist Card ส่วนลด 5%
  3. โปรโมชั่น Halloween วันที่ 31 ต.ค. – 3 พ.ย. 2019 ซื้อครบ 2,000 บาท Ontop 5% ซื้อครบ 5,000 บาท Ontop 10%

เจอกันที่ได้สยามดิสคัฟเวอรี่ Discovery Atrium Her Lab ชั้น G ตั้งแต่วันนี้จนถึง 20 พ.ย. 2562

*หมายเหตุ แบรนด์ T.TWINKLE จะเปิดร้านจนถึง 13 พฤศจิกายนเท่านั้น

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Who On Next Fashion Designer