FASHION

มุ่งหน้าสู่กรุงเทพฯ! คนดังระดับโลกที่โว้กคาดว่าจะมาชมโชว์ CHANEL ที่เมืองไทย

ทั้ง Pharrell Williams, Tilda Swinton และ Caroline De Maigret

ถนนทุกสายมุ่งหน้าสู่กรุงเทพมหานคร! เมื่อแบรนด์เพชรยอดมงกุฏระดับโลกเลือกกรุงเทพฯ เป็นหมุดหมายของการเทียบท่าโชว์คอลเล็กชั่นครูส 2019 ตามคอนเซปต์เรือสำราญที่เคยจัดเวอร์ชั่นเปิดตัวไปแล้วก่อนหน้านี้ที่กรุงปารีส ระดมทีมงานชั้นแนวหน้ามาจัดโปรดักชั่นที่เรียกว่าเป็นการ Re-imagined จากโชว์ที่ปารีสมาไว้ที่บริเวณริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในวันที่ 31 ตุลาคม 2561 แน่นอนว่าขึ้นชื่อแบรนด์ยักษ์ใหญ่ของโลกแขกเหรื่อของงานนี้จึงไม่ธรรมดา และคนดังระดับโลกที่โว้กคาดว่าจะบินลัดฟ้ามาร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ถึงกรุงเทพมหานคร ได้แก่

 

PHARRELL WILLIAMS

 

ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงที่เป็นกัลยาณมิตรกับคาร์ล ลาเกอร์เฟลด์และแบรนด์ชาแนลมาพักใหญ่ หลังเคยบินลัดฟ้ามาเยือนเมืองไทยแล้ว ล่าสุดก่อนโชว์ครูสในกรุงเทพเราแอบเห็นฟาร์เรลล์ วิลเลียมส์ ปรากฏตัวอีกครั้งที่กรุงเทพมหานคร และคาดว่าจะมาเพื่อการใดไปไม่ได้นอกจากมาเป็นแขกคนสำคัญของแฟชั่นโชว์ครั้งนี้!

 

TILDA SWINTON

นักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ ทิลดา สวินตัน เป็นอีกหนึ่งเซเลบริตี้ระดับโลกที่ครองใจชาแนลมาอย่างยาวนาน ทุกโชว์ใหญ่ของชาแนลย่อมมีทิลดาปรากฏตัวเป็นแขกแถวหน้าเสมอ เราจึงคาดว่ารวมถึงแฟชั่นโชว์ครูส 2019 ที่กรุงเทพด้วย

 

CAROLINE DE MAIGRET

=

 นางแบบ เซเลบริตี้ อินฟลูเอนเซอร์ และโปรดิวเซอร์สาวชาวฝรั่งเศสผู้เป็นที่รักของอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก บทบาทของเธอในกรุงเทพฯ ครั้งนี้ไม่ได้มาในฐานะแขกเท่านั้น แต่คาดว่าน่าจะมีการจัดมาสเตอร์คลาส (อิงกับเมื่อครั้งโชว์ La Pausa ที่ปารีสซึ่งเปิดให้นักเรียนแฟชั่นขึ้นมาศึกษาบนเรือได้หลังโชว์จบ) โดยคลาสในรอบนี้อาจจะว่าด้วยบทเรียนสไตลิ่งโดยแคโรไลน์ เดอ เมเกรต์ 

 

 นอกจากคนดัง 3 รายข้างต้นโว้กยังคาดว่าจะมีเซเลบริตี้อย่าง Soo-Joo Park นางแบบและอินฟลูเอนเซอร์ชาวเกาหลี ไปจนถึง Amanda Sanchez นางแบบชาวฝรั่งเศสบินลัดฟ้ามาร่วมชมแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ด้วย ส่วนเซเลบริตี้ชาวไทยที่คาดว่ามาแน่ ได้แก่ 

 

ออกแบบ-ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง

=

 

เจมมี่เจมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ

 

 

 มิว-นิษฐา จิรยั่งยืน

 

ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต 

 

ฟาง-ธนันต์ธรญ์ นีระสิงห์

 

หลิน-มชณต สุวรรณมาศ 

 

พลอย หอวัง 

=

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของโชว์และเหล่าเซเลบริตี้คนดังได้ในวันพรุ่งนี้ 31 ตุลาคม 2561 โว้กรายงานส่งตรงจากแฟชั่นโชว์ให้ชมกันแน่นอน ห้ามพลาด!

WATCH

คีย์เวิร์ด: Chanel La Pausa Cruise 2019 Fashion Shows Celebrity