FASHION

ใครๆ ก็ปรับตัวจากโควิด-19...เมื่อภาพวาดโบราณของเหล่าขุนนางถูกแปลงโฉมหนีโรคระบาด!

โว้กพาไปสำรวจอินสตาแกรม @volker.hermes สุดสร้างสรรค์ แปลงโฉมภาพวาดโบราณของเหล่าขุนนางในช่วงโควิด-19

     แม้ว่ามาตรการล็อคดาวน์ของหลายๆ ประเทศจะถูกผ่อนปรนแล้วอย่างเป็นทางการ ทว่าห้วงอารมณ์ของคนทั่วไปก็ยังคงนึกถึงวิกฤตการณ์โควิด-19 อยู่เสมอ ที่ส่งผลกระทบไปถึงหลายภาคส่วน เปลี่ยนพฤติกรรมของคนทั่วไปจากเดิม สร้างปรากฏการณ์ New Normal ให้เกิดขึ้นกับสังคมทั่วโลก กลายเป็นความปกติใหม่ที่มนุษย์ทั่วโลกต้องเรียนรู้ใหม่อีกครั้ง ทว่าในช่วงเวลาอันยากลำบากเช่นนี้ ยังก่อกำเนิดความคิดสร้างสรรค์มากมายให้กับนักออกแบบ และศิลปิน หนึ่งในนั้นยังรวมไปถึงบัญชีอินสตาแกรม @volker.hermes อีกด้วย

     หลายครั้งที่โว้กมักจะพาทุกคนไปสำรวจบัญชีอินสตาแกรมของเหล่านักคิดสร้างสรรค์ ครั้งนี้ก็เช่นกันทีร่เราจะพาทุกคนไปสิ่งบัญชีอินสตาแกรมชื่อ @volker.hermes ที่นับเป็นอีกหนึ่งบัญชีที่สะดุดตา และสามารถเรียกกระแสได้ไม่น้อยในโลกโซเชียลมีเดียในช่วงที่ผ่านมา หากใครก็ตามที่ได้เข้าไปสำรวจมาแล้วก่อนหน้านี้ก็คงจะได้เห็นว่า ทั้งหน้าฟีดของบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าวเต็มไปด้วยภาพตัดต่อสุดสร้างสรรค์ ที่ได้จับเอาภาพวาดโบราณของเหล่าขุนนางที่ได้รับการจัดแสดงโชว์อยู่ในพิพิธภัณฑ์ศิลปะมาตัดต่อให้เข้ากับสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19 ทำให้เราเห็นภาพว่า “ถ้าหากว่าโควิด-19 เกิดการระบาดขึ้นในยุคโบราณนั้น เหล่าขุนนางจะต้องปรับตัวกันอย่างไร...” ทั้งนี้ยังมีภาพผลงานศิลปะอีกมากมายที่รอให้ทุกคนเข้าไปชื่นชม และคลายเครียดกันในช่วงเวลานี้



WATCH




     ครั้งนี้โว้กจึงไม่พลาดขอรวบรวมภาพวาดประวัติศาสตร์ของเหล่าขุนนาง ที่ต้องปรับตัวจากวิกฤตการณ์โควิด-19 บนบัญชีอินสตาแกรมดังกล่าว มาให้ทุกคนได้ชมกันแล้วที่นี่...

 

voguefreemay2020

WATCH

คีย์เวิร์ด: #Covid19 #Coronavirus #NewNormal #Instagram