FASHION

ภาพแฟชั่นโว้กจากบ้านญาญ่า! การถ่ายแฟชั่นในบ้านสไตล์ 'ญาญ่า' กับกระเป๋า LV Pont 9 สองสีที่ควรสอย

ช่างภาพโว้กขอบุกบ้าน "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ขอดูกระเป๋า LV Pont 9 ที่ญาญ่ากำลังอินอยู่ในตอนนี้

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช

 

ในช่วงเวลาที่ทุกคนต้องอยู่บ้านกันเป็นหลัก นักแสดงสาว "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" เลือกจะใช้เวลาอยู่ที่บ้านพร้อมกับกิจกรรมที่เธอชื่นชอบ หากคุณเป็นอีกคนที่กดติดตามอินสตาแกรมของเธอคงคุ้นตากับภาพวันสบายๆ ที่ญาญ่านำเสนอให้แฟนๆ ได้ชุ่มชื่นหัวใจกันอยู่บ่อยครั้ง กิจกรรมโปรดที่ภายหลังได้กลายเป็นเทรนด์ไปทั่วประเทศเห็นจะเป็นการดูแลต้นไม้ ซึ่งเป็นงานอดิเรกที่เธอเอ่ยปากบ่อยครั้งว่ามีความสุขที่ได้อยู่ในบรรยากาศของธรรมชาติ นอกเหนือจากนั้นแล้วในช่วงเดือนที่ผ่านมา "ญาญ่า" ยังมีอีกหนึ่งสิ่งใหม่ที่เธอโปรดปราน...

 

  ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับกระเป๋า LV Pont 9 สีส้มซัมเมอร์โกลด์ และจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น LV VOLT

 

สุดเขต จิ้วพานิช ช่างภาพประจำของโว้กประเทศไทยนัดแนะญาญ่าที่บ้านเพื่อถ่ายภาพแฟชั่น (แบบ New Normal) พร้อมทั้งขอชมไอเท็มโปรดของเธอในช่วงนี้ ซึ่งไฮไลต์อยู่ที่กระเป๋ารุ่น LV Pont 9 จากแบรนด์ Louis Vuitton ที่เปิดตัวอย่างเป็นทางการสดๆ ร้อนๆ ต้อนรับผู้อำนวยการฝ่ายเครื่องหนังคนใหม่เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ด้วยความอมตะเหนือกาลเวลาของรูปทรงกระเป๋าประกอบกับเรื่องราวเบื้องหลังอย่างชื่อสะพาน “Pont Neuf” สะพานประวัติศาสตร์กลางกรุงปารีส ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้ขึ้นแท่นอิทแบ็กอย่างไร้ข้อกังขา

 

 ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับกระเป๋า LV Pont 9 สีส้มซัมเมอร์โกลด์ และจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น LV VOLT

 

ควรสอยกระเป๋ารุ่นนี้หรือไม่คงไม่ใช่คำถาม เราขอข้ามไปเป็น...ควรสอยสีไหนดีมากกว่า ได้มาเยี่ยมนักแสดงสาวซูเปอร์สตาร์ "ญาญ่า-อุรัสยา" ถึงบ้านทั้งที โว้กจึงไม่พลาดขอให้เธอนำกระเป๋าใบโปรดออกมาให้เราได้ยลโฉมกันเสียหน่อย ซึ่งสีโปรดของเธอนอกเหนือจากสีดำคลาสสิกแล้วยังมีสีส้มซัมเมอร์โกลด์รับฤดูร้อน ชมผ่านภาพแฟชั่นจากบ้านที่ลั่นชัตเตอร์โดย สุดเขต จิ้วพานิช

 

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับกระเป๋า LV Pont 9 หนังเรียบสีดำคลาสสิก และจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น LV VOLT

 

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ กับกระเป๋า LV Pont 9 สีส้มซัมเมอร์โกลด์ และจิวเวลรีจากคอลเล็กชั่น LV VOLT

 

แฟนๆ สามารถคลิกไปอ่านสกู๊ปที่มาของกระเป๋ารุ่น LV Pont 9 เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ช่างภาพ: สุดเขต จิ้วพานิช

WATCH

คีย์เวิร์ด: LV Pont 9 YAYA ญาญ่า LOUIS VUITTON