ชุดไม่ถูกใจ สไตล์ไม่โดน แถมงบบานปลาย โว้กพาจบทุกปัญหาเรื่องชุดแต่งงานใน Vogue Wedding EP.1

หมดกังวลเรื่องชุดเจ้าสาว เพราะ Vogue Wedding พาเจาะลึกเคล็ดลับการเรื่องชุดแบบครบๆ

สาวๆ คนไหนที่ตอนนี้กำลังได้ฤกษ์เดินเข้าสู่ประตูวิวาห์กับเจ้าบ่าวในดวงใจอยู่ ทางโว้กไทยแลนด์เองก็ขอแสดงความยินดีด้วยมากๆ และแน่นอนว่าเบื้องหน้าแห่งความปลื้มปิติยินดีมักจะมีเบื้องหลังที่ตะกุกตะกักและไม่ราบรื่นเสมอๆ เราเองก็ทราบดีว่าสิ่งที่สำคัญเกือบจะที่สุดในเรื่องของานแต่งงานสำหรับคุณเจ้าสาวคือ “ชุดแต่งงาน” เราเข้าใจว่าการจะเลือกชุดแต่งงานสักชุดไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะคุณตัดสินใจไม่ได้สักทีว่าอยากจะได้ทรงไหน สีอะไร หรือแม้แต่สั้นยาวขนาดไหนก็ยังเลือกยาก และนอกจากชุดตัวเองจะเป็นปัญหาใหญ่แล้วชุดเพื่อนเจ้าสาวก็ไม่น้อยไปกว่ากัน ปัญหาที่ดูเหมือนจะเล็กน้อยกลับกลายเป็นอีกหนึ่งปมใหญ่ที่เจ้าสาวอย่างคุณก็ถึงกับต้องกุมขมับกันเลยทีเดียว แต่เดี๋ยวก่อน! เราขอให้คุณหมดห่วงได้เลย เพราะ Vogue Wedding นี้เกิดขึ้นเพื่อช่วยให้เหล่าสาวๆ ได้เข้าใจกระบวนการและทำงานกันได้ง่ายมากขึ้น ซึ่งเราจะนำเสนอให้ฟังกันอย่างหมดเปลือก โดยครอบคลุมตั้งแต่เรื่องชุด แหวน ออแกไนเซอร์และความงามสำหรับว่าที่เจ้าสาวอย่างคุณโดยเฉพาะ ถ้าพร้อมแล้วเราไปเริ่มที่ EP.แรกด้วยเรื่องของ “ชุดแต่งงาน” กัน

 

แน่นอนว่าชุดแต่งงานมีมากมายหลายรูปแบบให้ได้เลือกสรร หากก่อนอื่นเลยการจะเลือกชุดที่เหมาะเราคงต้องตอบคำถามตัวเองก่อนว่าเป็นคนบุคคลิกแบบไหน กระฉับกระเฉงลุยๆ หรือนิ่งๆ หวานๆ จากนั้นตามด้วยเรื่องของรูปร่าง เราต้องรู้จักรูปร่างของตัวเองว่าเหมาะควรกับชุดประมาณไหน ซึ่งสิ่งนี้แหละที่จะช่วยให้การเลือกดีไซน์ของชุดง่ายมากยิ่งขึ้น ท้ายที่สุดคือต้องลองใส่ เพราะไม่แน่ว่าชุดที่เราชอบหรือคิด (ไปเอง) ว่าใส่แล้วสวยปรากฏว่ามันดับรัศมีและทำให้เราดูแย่ลงก็เป็นได้ ดังนั้นการได้ลองใส่จะทำให้เราได้ค้นพบอะไรใหม่ๆ กับรูปร่างของตัวเองมากยิ่งขึ้น แต่หากขั้นตอนดังกล่าวที่ร่ายมาไม่เวิร์ค การมีผู้ช่วยที่ชำนาญเฉพาะทางมาช่วยแนะนำเรื่องชุดให้เราได้ตัดสินใจง่ายมากยิ่งขึ้นก็ดูจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์ได้ดีไม่แพ้กัน

ชุดเจ้าสาวสำหรับเช่า Style Statement

ชุดเจ้าสาวสำหรับเช่า Style Statement

ผู้ชำนาญเฉพาะเรื่องชุดเจ้าสาวในปัจจุบันเราคิดถึงใครไม่ออกนอกจาก “Style Statement” เท่านั้นจริงๆ เพราะด้วยความเชื่อและแพชชั่นในการทำงานของพี่น้องบ้าน “ลี้โกมลชัย” อย่างคุณผึ้ง-มธุรา และคุณมนต์-วัชรา ผลักดันให้จากธุรกิจเช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว (Bridesmaid rental) ได้ขยับขยายมาเป็นสไตล์ สเตทเม้นท์ที่รวบรวมชุดเจ้าสาวสำหรับเช่าอีกมากมายมาให้ได้เลือกสรรกันเพื่อความครบเครื่องมากยิ่งขึ้น และแน่นอนว่าการเดินหน้าธุรกิจโดยมีสองสาวเป็นแม่ทัพคอยขับเคลื่อนก็สร้างความโดดเด่นและเป็นที่รู้จักกันอย่างหนาหูเลยทีเดียว ด้วยเอกลักษณ์ของชุดเจ้าสาวจากแบรนด์ดีไซเนอร์ที่ทั้งสองพี่น้องเลือกมาไว้ในร้านอย่าง Jenny Yoo และ Beccar ก็มีเสน่ห์อันแตกต่างกัน จึงสร้างตัวเลือกที่หลากหลายให้กับว่าที่เจ้าสาวได้เลือกอย่างอิ่มหนำสำราญใจ แถมยังมาในราคาน่ารักที่จะไม่มีทางทำให้งบของคุณนั้นบานเกินที่คำนวณเอาไว้อีกด้วย



WATCH




คุณมนต์-วัชรา และคุณผึ้ง-มธุรา ลี้โกมลชัย

 

และแน่นอนว่านอกจากชุดเจ้าสาวแล้วคุณเพื่อนเจ้าสาวเองก็ไม่น้อยหน้า เพราะอย่างที่กล่าวไปข้างต้นว่าธุรกิจนี้งอกเงยมาจากการให้เช่าชุดเพื่อนเจ้าสาว ซึ่งสไตล์ สเตทเม้นท์เองก็ยังคงมีบริการให้เช่าสำหรับชุดเพื่อนเจ้าสาวเช่นเดิม โดยความโดดเด่นอยู่ที่ชุดเพื่อนเจ้าสาวนั้นไม่ได้เหมือนกันเป๊ะ หากแต่ไปในทางทิศเดียวหรือธีมเดียวกันเสียมากกว่า ซึ่งนอกจากจะสร้างความเก๋ให้กับกลุ่มแก๊งสาวๆ ของคุณยามยืนถ่ายรูปกันเป็นกลุ่มแล้ว ยังทำให้เพื่อนสาวแต่ละคนและแต่ละไซส์ได้สวยโดดเด่นเทียบเท่ากันอีกด้วย

ชุดเพื่อนเจ้าสาวสำหรับเช่า Style Statement

ชุดเพื่อนเจ้าสาวสำหรับเช่า Style Statement

สไตล์ สเตทเม้นท์ยังคงเดินหน้าคัดสรรคุณภาพของชุดเจ้าสาวอย่างดีที่สุดเพื่อวันที่สำคัญที่สุดของสาวๆ โดยล่าสุดปีนี้ทางร้านเองนำเสนอคอลเล็กชั่น 2019 ภายใต้คอนเซปต์ Romantic & Modern ออกมาเพื่อเติมความฝันของว่าที่เจ้าสาวให้เต็มเปี่ยม ซึ่งในส่วนของโรแมนติกจะเน้นไปที่กลิ่นอายของการแต่งงานในสวน โดดเด่นที่เนื้อผ้าและผ้าลูกไม้อันเป็นไฮไลต์สุดคลาสสิกในทุกยุคทุกสมัย ในขณะเดียวกันโมเดิร์นด้วยวิธีการตัดเย็บที่ทันสมัยและเรียบหรูบวกกับการจับคู่มิกซ์แอนด์แมตช์ของแอ็กเซสเซอรี่อีกหลายชิ้น

 

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นอีกหนึ่งเคล็ดลับสุดท้ายที่จะช่วยให้เราหาชุดเจ้าสาวที่ถูกใจได้เลยคือการทำใจให้สบาย อย่าเครียด แม้ว่าคุณอยากจะได้ชุดที่ตรงใจ หรืออยากให้งานออกมาเพอร์เฟคขนาดไหนแต่สุขภาพเองก็เป็นสิ่งสำคัญมากๆ เช่นกัน การทำจิตใจให้แจ่มใสสมองก็จะพลอยโล่งไปด้วย และแน่นอนมันอาจจะทำให้เราได้ไอเดียอะไรใหม่ๆ ขึ้นมาก็เป็นได้ แต่ก็อย่างที่เรากล่าวไปนั่นแหละว่าถ้าผลสุดท้ายแล้วมันไม่โอ ไม่เวิร์ค ก็ลองให้สไตล์ สเตทเม้นท์ได้ทำหน้าที่ส่งตัวคุณพร้อมโบกมือลาชีวิตเดี่ยวๆ เพื่อก้าวเข้าสู่ชีวิตคู่ๆ อย่างสวยๆ กันเถอะ

 

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Wedding Style Statement Bridal Rental