FASHION

โว้กพร้อมก้าวข้ามทศวรรษ! สร้างสรรค์ VOGUE T-shirt สนับสนุน Sustainability เต็มตัว

     เป็นที่ทราบกันดีว่า ในปี 2020 ทศวรรษใหม่ที่กำลังจะเดินทางมาถึงในอีกไม่ช้านี้ นิตยสารด้านแฟชั่นที่นับว่าเป็นหนึ่งในผู้ทรงอิทธิพลที่สุดในโลกแฟชั่นอย่าง VOGUE ทุกเอดิชั่นทั่วโลก (รวมถึงโว้กประเทศไทย) จะพาผู้อ่านทุกคนเข้าไปมีส่วนร่วมกับแคมเปญ Sustainability หรือ การพัฒนาอย่างยั่งยืน ด้วยการนำเสนอเรื่องราวตลอดทั้งปีหน้าเกี่ยวกับ "การพัฒนาที่ยั่งยืนที่ไม่กระทบต่อสิ่งแวดล้อม" ที่กำลังจะเกิดขึ้นในแวดวงอุตสาหกรรมแฟชั่นโลก เพื่อสะท้อนให้เห็นว่าอุตสาหกรรมแฟชั่นนั้น ยังเป็นอีกหนึ่งส่วนสำคัญในการรับผิดชอบ และได้ละเลยปัญหาสำคัญที่กำลังเกิดขึ้นบนโลกใบนี้...

1 / 3

ภาพถ่ายของนางแบบทั้ง 7 คน ในแคมเปญ VOGUE T-Shirt / ภาพ : Ekua King


2 / 3

ภาพถ่ายของนางแบบทั้ง 7 คน ในแคมเปญ VOGUE T-Shirt / ภาพ : Ekua King


3 / 3

ภาพถ่ายของนางแบบทั้ง 7 คน ในแคมเปญ VOGUE T-Shirt / ภาพ : Ekua King


     โดยล่าสุดโว้กอเมริกา อีกหนึ่งโต้โผสำคัญ ผู้เป็นแกนนำในการเผยแพร่เรื่องราว Sustainability ดังกล่าว ยังได้สร้างสรรค์แคมเปญเสื้อยืดสกรีนลายโลโก้ VOGUE เพื่อเป็นดั่งสัญลักษณ์ สำหรับผู้ที่ต้องการจะมีส่วนร่วมกับเรื่องราว Sustainability ที่ในแคมเปญครั้งนี้ยังได้ 7 นางแบบ Gen Z ไม่ว่าจะเป็น Tash Ogeare, Mitch Greene, Ikram Abdi Omar, Rose Redding, Urvashi Umrao, Delphi McNicol และแจน-ใบบุญ อรุณปรีชาชัย นางแบบสาวชาวไทยเพียงหนึ่งเดียวในแคมเปญครั้งนี้ ที่พร้อมมาพลิกโฉมหน้าวงการแฟชั่นโลก กับเสื้อยืดสกรีนโลโก้ VOGUE ที่ทุกคนต้องหามาเป็นเจ้าของให้ได้



WATCH




     อย่างที่กล่าวไปแล้วว่า เสื้อยืดนี้ไม่ใช่เพียงเสื้อยืดธรรมดา แต่คือสัญลักษณ์ในการเปลี่ยนผ่านสู่ยุคแห่ง Sustainability โดยโว้ก เพราะการพัฒนาอย่างยั่งยืนไม่ใช่เทรนด์ แต่เป็นประเด็นที่ทุกคนต้องให้ความสนใจ โดยที่เราทุกต้องมีส่วนร่วมในเชิงบวกต่อการปกป้องสิ่งแวดล้อม ด้วยการใช้วัตถุดิบที่ยั่งยืน และผ่านการรับรอง ดังที่โว้กได้ร่วมพัฒนา และสร้างสรรค์เสื้อยืดสกรีนโลโก้ VOGUE กับทาง PHYNE จากฝ้ายอินทรีย์ตามความตั้งใจ และตอนนี้ ทุกคนก็สามารถเป็นเจ้าของได้แล้ว โดยสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้แล้ว เพียงแค่คลิกที่นี่ !

     และจากความตั้งใจจริงที่โว้กต้องการจะให้ความสำคัญกับประเด็นของ Sustainability จึงทำให้ตัวเลือกในการบรรจุภัณฑ์ของ VOGUE ในครั้งนี้ จะถูกจัดส่งในบรรจุภัณฑ์กระดาษสีน้ำตาลที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ที่สามารถนำมาใช้ซ้ำได้ และสามารถรีไซเคิลได้ 100% ในทุกกระบวนการทำงาน เพื่อเป็นการลดการใช้พลาสติกให้น้อยลงกว่าที่เคยเป็นอีกด้วย

WATCH

คีย์เวิร์ด: #VogueTShirt #Sustainability