FASHION

แฟชั่นหรูบนเครือกล้วย...เมื่อโว้กนำจิวเวลรี่ล้ำค่าประดับเพชรมาถ่ายแฟชั่นบนเครือกล้วยแบบไทย

ความงามแบบไทยพื้นบ้านมาเจอกับความหรูหราของอัญมณี

โว้กประเทศไทยฉลองครบรอบ 6 ปีเต็มในอุตสาหกรรมแฟชั่นไทยด้วยการพานางแบบระดับโลกอย่าง Amanda Murphy ซึ่งเป็นเจ้าแม่แคมเปญแฟชั่นของแบรนด์ดังมาถ่ายแฟชั่นท่ามกลางบรรยากาศยามค่ำคืนของกรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นแฟชั่นเซ็ตไฮไลต์ของฉบับนี้ แต่นอกเหนือไปจากแฟชั่นเซตปกแล้วในโว้กฉบับกุมภาพันธ์ 2562 ยังประกอบไปด้วยแฟชั่นเซตที่สื่อถึงความเป็นไทยอีกหลายเซตที่แฟนๆ โว้กต้องซื้อเก็บด่วน

 

 

หนึ่งในนั้นคือภาพแฟชั่นในหัวข้อ "Master Hand" นำเสนอภาพนางแบบในสไตลิ่งสีเขียว-ขาวสบายตา คู่กับงานศิลป์จากใบตองซึ่งเป็นภูมิปัญญาของคนไทยมาแต่โบราณ ส่วนภาพที่สะดุดตาชวนมองก่อนใครเห็นจะเป็นภาพของเครือกล้วยที่ถูกประดับด้วยสร้อยข้อมือแพลทินัมประดับเพชรและมรกต สร้อยข้อมือแพลทินัมประดับเพชรและมรกตทรงหลังเบี้ย สร้อยข้อมือแพลทินัมประดับเพชร มรกต และไข่มุก ทั้งหมดจาก GEMS PAVILION 

 

คำอธิบายภาพ: บอดี้สูทคอกลมแขนยาว ผ้าไลคร่า ใส่กับกระโปรงยาวชายหางปลา ผ้าไหม ทั้งสองจาก EK THONGPRASERT สร้อยคอแพลทินัมประดับเพชรทบหลายชั้นพร้อมจี้แพลทินัมประดับเพชรและมรกต จาก SINCERE JEWELRY

 

ภายใต้ภาพที่สวยงามมีเอกลักษณ์แฝงไปด้วยคอนเซปต์เบื้องหลังที่ว่าด้วยการบอกเล่าอย่างภาคภูมิถึงความเป็นไทยด้วยงานประณีตศิลป์ที่รังสรรค์เป็นเครื่องประดับจากมรกตเม็ดงามกับงานใบตองสุดวิจิตร ศาสตร์และศิลป์อันทรงคุณค่าและมีเอกลักษณ์อย่างไทย ซึ่งเป็นสิ่งที่โว้กประเทศไทยสอดแทรกไว้ในทุกผลงานแฟชั่นตลอด 6 ปีที่ผ่านมา 

 

ติดตามชมภาพแฟชั่นทั้งหมดได้ในโว้กประเทศไทยฉบับกุมภาพันธ์ 2562 หน้าปก Amanda Murphy วางแผงแล้ว!  

ช่างภาพ: วสันต์ ผึ่งประเสริฐ

สไตล์ไดเร็กเตอร์: จิรัฏฐ์ ทรัพย์พิศาลกุล

นางแบบ: ภัททิยา วัชรอำนวย, มิเรียม ศรพรหมมาศ

แต่งหน้า: วันสุข บุญประเสริฐ

ทำผม: พรพรรณ ชาญชลสมุทร

ผู้ช่วยสไตลิสต์: ฐิตาภรณ์ พุกพัก

WATCH

คีย์เวิร์ด: Vogue Fashion Jewellry Thainess